laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cung cấp Điều Hòa Máy Lạnh Gree Giá rẻ tại TPHCM

Thảo luận trong 'Máy Móc Công Nghiệp' bắt đầu bởi dieuhoagreehcm, 3/8/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 255

  1. Offline

    dieuhoagreehcm New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Dear ad và AE.
    Em Sinh bên phòng dự án điều hòa máy lạnh của gree. Bên em chuyên cung cấp điều hòa máy lạnh cho các dự án lớn như Bệnh Viện, Nhà máy, Chuỗi cửa hàng, Hệ thống siêu thị trung tâm thương mại.
    Anh chị có nhu cầu báo giá Điều hòa máy lạnh gree thì liên hệ em nha.
    Máy lạnh điều hòa gree - Hãng điều hòa số 1 Việt Nam và Thế Giới.
    Nhận báo giá máy lạnh gree các dự án tại Việt Nam và Đông Nam á
    SDT: o9o9.2o16.47.
    Chuyên viên dự án Phòng Dự ÁN Máy Lạnh Gree.
    Lịch sử hình thành Tập Đoàn Gree
    Tập Đoàn Gree Được thành lập vào năm 1991, từ một xưởng sản xuất nhỏ hiện tại GREE đã phát triển thành một tập đoàn hàng đầu thế giới chuyên sản xuất điều hòa không khí.



    Vào ngày 11/1/2013, Hãng điều hòa không khí (ĐHKK) Gree khai trương văn phòng đại diện tại Hà Nội, chính thức bước vào thị trường điện lạnh Việt Nam.

    Trước đó đầu năm 2012, Gree đã lần đầu tiên chính thức đầu tư trực tiếp vào Việt Nam bằng việc thành lập công ty 100% vốn nước ngoài có trụ sở chính tại TP HCM và bước đầu gặt hái những thành công nhất định trong việc tiếp cận thị trường điều hòa tại Việt Nam.

    GREE là một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới trong lĩnh vực sản xuất ĐHKK. Được biết đến là một nhà sản xuất tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ tiên tiến và thân thiện với môi trường, sản phẩm ĐHKK Gree sẽ được Tập đoàn này phân phối tại Việt nam từ 2012.

    Thương Hiệu Gree – Điều hòa không khí số 1 thế giới
    Là một thương hiệu lớn trên toàn cầu với chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn Châu âu, GREE hiện có 9 nhà máy sản xuất điều hòa đặt tại các nước như Brasil, Pakistan, Indonesia, Trung Quốc… Gree hiện đứng số 1 trên thế giới về sản xuất ĐHKK với năng lực sản xuất lên tới 60 triệu sản phẩm điều hòa dân dụng và 5,5 triệu sản phẩm điều hòa thương mại mỗi năm. Sản lượng tiêu thụ sản phẩm Gree hàng năm chiếm 1/3 sản lượng toàn cầu.



    Gree hiện tại có 20 nhà máy trên khắp thế giới, mỗi năm GREE cung cấp ra thị trường 60 triệu bộ điều hòa dân dụng và 5,5 triệu bộ điều hòa thương mại, chiếm 1/3 sản lượng điều hòa trên toàn cầu.


    Các Địa điểm Nhà máy Gree trên toàn thế giới

    Thời gian qua, GREE đã đạt được khá nhiều giải thưởng Quốc tế như chứng nhận về quản lý chất lượng sản phẩm, về bảo vệ môi trường, về bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng.

    Với các chi nhánh và văn phòng đang có mặt tại Mỹ, châu Âu, Trung Đông và châu Á cùng các hệ thống bán lẻ trên khắp các quốc gia và vùng lãnh thổ, Gree đã khẳng định thế mạnh để trở thành một nhãn hiệu uy tín trên toàn cầu.

    Công nghệ luôn là sức mạnh của Tập Đoàn Điều Hòa Gree – R&D luôn phát triển sản phẩm mới
    Gree nhận biết được tầm quan trọng của đổi mới và sang tạo và thực tế là 1 trong những công ty đi đầu đầu tư R&D (nghiên cứu và phát triển). Với công nghệ G10 được đăng ký độc quyền trên toàn cầu, công nghệ này cho phép máy điều hòa Gree có thể tiết kiệm điện năng như một chiếc bóng đèn công suất 45W/1h. Gree có rất nhiều dòng sản phẩm mới được tung ra thị trường mỗi năm đáp ứng nhu cầu thay đổi thường xuyên của người tiêu dùng. Bên cạnh đó, Gree hiện có quan hệ với nhiều học viện nghiên cứu công nghệ, các trung tâm phát triển, các phòng thí nghiệm và nhiều trung tâm thiết kế trên thế giới.

    Công nghệ là sức mạnh để phát triển doanh nghiệp. Thấu hiểu được điều đó trong quá trình phát triển của mình, Gree luôn chú trọng vào việc tự đổi mới và làm chủ các công nghệ cốt lõi trong ngành điều hòa không khí. Hiện tại Gree có hơn 10.000 kỹ sư, 35.635 bằng phát minh, 727 phòng thí nghiệm đạt chuẩn quốc tế, 12 viện nghiên cứu điều hòa không khí quốc tế và 5% doanh số được tái đầu tư vào R&D.



    Năm 2018 Gree vinh dự được tập đoàn nghiên cứu thị trường Euromonitor International của Anh Quốc bình chọn là “Thương hiệu điều hòa số 1 thế giới”



    Năm 2019 GREE xếp hạng 260 trong danh sách 2000 công ty lớn nhất thế giới theo bình chọn và thống kê của tạp chí danh tiếng Forbes

    Các sản phẩm điều hòa của GREE được khách hàng đánh giá cao về chất lượng ,thiết kế lẫn khả năng tiết kiệm điện năng vượt trội. Bên cạnh đó trách nhiệm bảo vệ môi trường luôn là một yếu tố quan âm hàng đầu của GREE khi tạo ra một sản phẩm mới. Vì vậy GREE luôn tiên phong sử dụng các loại môi chất lạnh thân thiện với môi trường như: R32; R410A; R290; R134; R407 trong các sản phẩm.

    Với triết lý kinh doanh dựa vào niềm đam mê và sáng tạo, GREE luôn cố gắng tạo ra những sản phẩm đột phá, mang đến một cuộc sống tốt đẹp hơn cho mọi người.
    [​IMG]
     
Chủ đề tương tự: Cung cấp
Diễn đàn Tiêu đề Date
Máy Móc Công Nghiệp Cung cấp lắp đặt cửa tự động cho nhà máy, xưởng sản xuất 18/1/24
Máy Móc Công Nghiệp Nhà cung cấp đầu nối điện xoay Mercotac tại Việt Nam 11/10/23
Máy Móc Công Nghiệp Nhà cung cấp cảm biến đo độ PH Sensorex 10/10/23
Máy Móc Công Nghiệp Nhà cung cấp xi lanh Univer 9/10/23
Máy Móc Công Nghiệp Nhà cung cấp đầu nối điện xoay Asiantool A6H chính hãng 7/10/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!