laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cung cấp thông tin các dự án nhà xây sẵn chất lượng nhất quận 4

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 20/4/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 140

  1. Offline

    Sunlandsaigon New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Để có được kinh nghiệm tốt khi lựa chọn mua nhà xây sẵn, bạn cũng cần phải nắm được những loại hình nhà xây sẵn được bán trên thị trường hiện nay như:
    Nhà phố, nhà tầng, nhà cấp bốn được xây dựng trên nền đất thổ cư có sổ đỏ đứng tên chính chủ. Thông thường những loại nhà này không có nhiều so với những loại hình nhà ở khác.
    Người mua nên kiểm tra kỹ các mục được ghi nhận trong Giấy chứng nhận, đặc biệt phần “các lưu ý khác”, “sơ đồ vị trí” và “nội dung trang bổ sung”. Những mục này thường là ô thể hiện các ghi chú đặc biệt về căn nhà và có thể, nếu không để ý kỹ, người mua sẽ không lường trước được rủi ro về tài sản.
    [​IMG]
    Xem thêm các dự án của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/du-an/d1mension

    Thông thường loại hình nhà nhà phố xây sẵn được xây dựng liền kề từ vài căn trở lên và cùng chung một giấy chủ quyền. Từ đây dễ nảy sinh các vấn đề như tranh chấp, kiện tụng khi chủ nhà muốn bán, cầm cố căn nhà… Do đó, trước khi đưa ra quyết định bạn cần xem xét kỹ vấn đề chủ quyền của căn nhà.
    Xem thêm các dự án của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/du-an/d2eight-capitaland

    Bất động sản tốt nhất là không liên quan đến bất kỳ giao dịch nào khác như đặt cọc, cấm cố, bảo lãnh,… nếu có thì cần phải hủy bỏ các giao dịch này trước khi tiến hành chuyển nhượng. Các thông tin này có thể kiểm tra tại phòng công chứng. Bạn cũng cần kiểm tra xem giấy chứng nhận có ghi nợ các khoản lệ phí trước bạ, tiền sử dụng đất.
    Xem thêm các dự án của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/du-an/ricca-quan-9


    Là các căn nhà người dân bình thường đang ở và họ có nhu cầu bán lại.Loại nhà này thường cũ và xuống cấp do quá trình sử dụng.
    Hơn nữa,Những căn nhà này thường rất ít và hiếm gặp. Và nếu có bán cũng tại những vị trí không đẹp. Cũng như có những lý do xấu, liên quan đến phong thủy…..
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!