laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cung cấp thông tin tốt nhất về các dự án chung cư giá rẻ tại quận 4

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 14/4/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 197

  1. Offline

    Sunlandsaigon New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Người mua nên kiểm tra kỹ các mục được ghi nhận trong Giấy chứng nhận, đặc biệt phần “các lưu ý khác”, “sơ đồ vị trí” và “nội dung trang bổ sung”. Những mục này thường là ô thể hiện các ghi chú đặc biệt về bất động sản và có thể, nếu không để ý kỹ, người mua sẽ không lường trước được rủi ro về tài sản. Ở khu vực Tân Bình, tài sản có thể bị hạn chế xây dựng do gần sân bay; ở khu vực Thủ Đức, tài sản có đất sử dụng chung; ở khu vực Hóc Môn và quận 12, tài sản là đất hỗn hợp, thổ mộ, tài sản có một phần lối đi chung…
    Kết hợp những yếu tố định lượng trên cùng với sự ưu tiên của từng cá nhân sẽ giúp xác định mức giá phù hợp với bất động sản đã lựa chọn. Khi đó, việc cân nhắc lựa chọn nhà ở và đưa ra mức giá hợp lý không chỉ bó hẹp tại cáccăn nhà trên cùng đường hay tại các vị trí xung quanh, mà là sự so sánh với các tài sản có các yếu tố định lượng tương đồng dù thuộc các khu vực khác nhau – khác quận, huyện…
    [​IMG]
    Xem thêm các bài viết về các dự án bất động sản của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/du-an/q7-saigon-riverside

    Đồng thời, yếu tố tăng giá của bất động sản trong quá khứ hay tương lai cũng cần được cân nhắc đến. Cần lưu ý rằng, sự tăng giá đến từ các tác động của phát triển hạ tầng hay các tiện ích xung quanh mới thể hiện mức tăng “thật” và có tính ổn định trong tương lai.
    Xem thêm các bài viết về các dự án bất động sản của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/du-an/him-lam-riverside

    Tiếp cận được căn nhà ưng ý, xác định được mức giá phù hợp, yếu tố quan trọng cuối cùng cần lưu ý là pháp lý của tài sản và yếu tố quy hoạch.“Sổ hồng/sổ đỏ” chỉ mới là tiền đề căn bản khi xem xét đến yếu tố pháp lý của một tài sản.
    Xem thêm các bài viết về các dự án bất động sản của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/du-an/q7-boulevard

    Một số trường hợp điển hình được ghi nhận, những yếu tố mà đi thực tế tài sản, nếu không để ý kỹ, cũng không nhận biết được.
    Đồng thời, do sự thay đổi hệ thống luật và các quy định về đất đai qua nhiều năm, thị trường đang tồn tại nhiều mẫu Giấy chứng nhận/Pháp lý tài sản với cấu trúc thể hiện khác nhau. Do đó, với các hồ sơ pháp lý đã cũ, những yếu tố về sử dụng đất (chung/riêng) và thông tin quy hoạch nên được kiểm tra chắc chắn.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!