laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cùng ngắm nhìn những hình ảnh nhan sắc lên hương của sao Việt sau cắt mí mắt

Thảo luận trong 'Thẩm Mỹ Cắt Mắt' bắt đầu bởi Lamdepphunu, 17/12/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 555

  1. Offline

    Lamdepphunu New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  1/ Hotgirl Chi Pu
    Vào khoảng đầu năm 2014 những bức hình với đôi mắt sưng bất thường của Chi Pu đã được chia sẻ rộng trong cộng đồng mạng, khiến dư luận ngay lập tức đặt ra nghi vấn cô nàng đã “đụng chạm dao kéo”. Khoảng nửa năm sau cô đã thừa nhận mình đã thực hiện tiểu phẫu cắt mí vì lý do sức khỏe.

    [​IMG]
    Sự khác biệt phần mí mắt của Chi Pu

    Cô cho biết do tính chất công việc phải thường xuyên trang điểm nhiều khiến đôi mắt của cô bị lão hóa nhanh, mí lót, lộn xộn nếu kéo dài lâu sẽ ảnh hưởng đến thị lực nên cô đã tiến hành cắt mí để khắc phục. Sau khi cắt mí không thể phủ nhận rằng đôi mắt của cô đã đẹp hơn rất nhiều với 2 nếp mí rõ ràng, cân đối và hài hòa với tổng thể khuôn mặt của cô.

    [​IMG]
    Mắt 2 mí rõ nét của Chi Pu

    Ngoài ra, nhiều tín đồ làm đẹp khá tò mò khi không biết “Chi Pu cắt mí ở đâu? Giá bao nhiêu?”,… và cô nàng đã kín tiếng trong việc chia sẻ địa chỉ.


    2/ Sao việt cắt mí mắt – Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên

    Mới đây trong buổi livestream trò chuyện cùng khán giả, Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên được chú ý đặc biệt bởi gương mặt khác thường đặc biệt đôi mắt to, 2 nếp mí rõ ràng hơn trước. Điều này dấy lên thông tin hoa hậu gốc Nam Định đã “dao kéo” để đôi mắt to tròn, đẹp hơn. Từ khi đăng quang Kỳ Duyên được dư luận đặc biệt quan tâm chú ý và nếu so sánh qua những bức ảnh của cô vào thời điểm đăng quang sự khác biệt đôi mắt rất rõ ràng.

    [​IMG]
    Hình ảnh HH Kỳ Duyên vào thời điểm đăng quang

    [​IMG]
    Đôi mắt có phần mí khác của HH Kỳ Duyên

    Trong khoảng 2014 đôi mắt của cô có 2 mí không cân đối, nếp mí không rõ ràng mờ nhạt khiến thần thái của cô kém sắc nhưng tại thời điểm này các nhược điểm đôi mắt của cô đã không còn và thay thế nào đó là mắt 2 mí to tròn, nếp mí rõ ràng tôn lên thần thái hấp dẫn, vẻ đẹp sang chảnh của mình. Mặc dù cô chưa lên tiếng thừa nhận “dao kéo” bất cứ bộ phận nào trên cơ thể nhưng chúng ta vẫn có thể dễ dàng nhận định cô đã sử dụng tiểu phẫu cắt mí để “tân trang” lại nhan sắc.

    3/ Angela Phương Trinh

    Angela Phương Trình từ một diễn viên nhí trong bộ phim kinh điển “Mùi ngò gai” đến danh xưng “tắc kè hoa” đa sắc nhất của showbiz Việt. Bởi sự thay đổi mỗi ngày của cô khiến người hâm mộ đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Từng có thời gian thông tin cô làm mũi, tắm trắng, hoặc kiểu tóc,…được chia sẻ rộng rãi, tuy nhiên mới đây sự thay đổi của đôi mắt của cô lại khiến khán giả tò mò.

    [​IMG]

    [​IMG]
    Đôi mắt 2 mí rõ ràng của bà mẹ nhí Phương Trinh

    Phương Trinh vốn đã có đôi mắt to, tuy nhiên nếp mí không rõ ràng, sâu nên tạo cảm giác mắt của cô bị lồi, 2 bên mắt không được cân đối và bên to bên nhỏ. Với những bức hình hiện tại của cô, đôi mắt đã sâu, hai mí đều nhau hơn trước rất nhiều. Sự khác biệt này khiến nhiều người càng khẳng định cô đã “đụng chạm” tới đôi mắt để có vẻ đẹp hoàn hảo như bây giờ vì sử dụng miếng dán kích mí cũng không thể có nếp mí sâu, rõ ràng như vậy.

    4/ Lý Nhã Kỳ cắt mí

    Trước đây, Lý Nhã Kỳ thường xuyên dính phải những nghi án cô đã can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ vòng 1 bởi sự căng phồng “phồn thực” sau một thời gian ngắn. Người đẹp đã lựa chọn cách im lặng trước mọi nghi vấn đối với cô. Tuy nhiên, với những bức hình ở thời điểm hiện tại về sự “ăn ảnh” và “Tây” hơn qua đôi mắt khiến khán giả lại đặt ra nghi vấn về thẩm mỹ mắt của cô.

    [​IMG]

    [​IMG]
    Đôi mắt nếp mí rõ ràng, cuốn hút của Lý Nhã Kỳ

    Hình ảnh hiện tại của cô với đôi mắt to tròn, nếp mí sâu rõ ràng tạo nên thần thái “Tây” và cuốn hút hơn rất nhiều. So sánh với những bức ảnh trước kia dễ nhận thấy mặc dù cô đã có đôi mắt to tròn nhưng phần mí trên bị sụp không sâu và rõ nếp như hiện tại. Nhiều ý kiến cho rằng cô không nên dùng dao kéo với đôi mắt vì người Châu Á không có mí mắt to. Tuy nhiên, cũng không thể phủ định rằng việc can thiệp thẩm mỹ của Lý Nhã Kỳ đã khiến đôi mắt có chiều sâu, cuốn hút và trẻ hơn khi không còn tình trạng mí sụp.

    5/ “Chim công” làng múa Việt- Linh Nga

    Sự xuất hiện gần đây của diễn múa Linh Nga ngoài diện những bộ trang phục tinh tế cùng những họa tiết cầu kỳ, lối trang điểm kỹ càng tỉ mỉ, cẩn thận và đôi mắt khiến người hâm mộ vẫn nhận ra sự khác biệt về phần mí mắt của cô.

    [​IMG]

    [​IMG]
    Dễ dàng có thể nhận thấy sự thay đổi về phần mí mắt của cô

    Đôi mắt của cô được trang điểm cẩn thận với đường kẻ eyeliner sắc nét nhưng sự khác biệt về phần mí mắt ở hai bức hình là khác hơn hẳn. Ở ảnh trên đôi mắt với phần mí không rõ ràng nhưng ở ảnh dưới mí mắt dày, rõ nét hơn giúp tổng thể khuôn mặt được cân đối, hài hòa, sắc sảo và sang trọng hơn rất nhiều. Nhiều ý kiến cho rằng cô đã can thiệp thẩm mỹ mắt và phía Linh Nga chưa lên tiếng xác nhận điều này.

    6/ Nữ hoàng nội y – Ngọc Trinh

    Nếu để ý kỹ những bức ảnh từ khi bước chân vào làng giải trí Việt và bây giờ thì chắc chắn bạn có thể dễ dàng nhận thấy đôi mắt trước kia của Ngọc Trinh tuy đã rõ mí nhưng không to và khóe mắt nhỏ khiến cho đôi mắt của chân dài trông hơi lờ đờ, kém sắc.

    [​IMG]
    Đôi mắt của Ngọc Trinh trước khi chỉnh sửa

    [​IMG]
    Hình ảnh tươi tắn, xinh đẹp của Ngọc Trinh hiện tại

    Sự thay đổi rõ rệt về khóe mắt được mở rộng, mí mắt nhấn dày, rõ nếp hơn của Ngọc Trình hiện nay tạo nên đôi mắt to tròn, tươi trẻ và có thêm phần sức sống hơn.
     
Chủ đề tương tự: Cùng ngắm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Sở hữu ngay cung mày hoàn hảo tại địa chỉ chuyên nghiệp 28/6/23
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Nâng cung chân mày nội sôi là gì? 6/7/22
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Cắt cung mày không khâu da 25/10/21
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Các cách chăm sóc sau khi cắt da trùng cung mày 15/8/21
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Cùng xem hình ảnh sau khi cắt mí mắt ? 20/11/19

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!