laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cùng thám tử D&H tìm hiểu về ngoại tình tư tưởng

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi KhoiMa, 20/3/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 320

  1. Offline

    KhoiMa New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đây là một loại ngoại tình hay thấy ở các chị em phụ nữ. Nó không biểu hiện ra bên ngoài nhưng còn nguy hiểm hơn nhiều so với ngoại tình thể xác. Hãy cùng tham tu D&H tìm hiểu về loại hình ngoại tình này.
    1. Ngoại tình tư tưởng là gì?
    Ngoại tình tư tưởng là khi trong cuộc sống hôn nhân, người vợ/ chồng hướng tới mối quan hệ khác với người không phải chồng/ vợ mình. Nhưng tất cả chỉ đơn thuần dựa trên mặt cảm xúc, không có yếu tố quan hệ xác thịt ở đây.
    Và không hề an toàn, vô hại như nhiều đối tượng từng biện minh, ngoại tình tư tưởng về lâu dài sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới tính cách và đời sống vợ chồng của chủ thể.
    2. Biểu hiện của ngoại tình tư tưởng
    Nhiều người nghĩ chắc có lẽ ngoại tình tư tưởng rất khó nhận ra. Vì nó chỉ xuất hiện trong tư tưởng của chúng ta và hiếm khi được bộc lộ bằng hành động. Nhưng trên thực tế, chúng ta hoàn toàn có thể tự nhận diện xem bản thân có đang ngoại tình tư tưởng hay không bằng cách xem xét các dấu hiệu sau:
    [​IMG]

    Bạn thường xuyên nghĩ tới cô ấy/ anh ấy
    Biểu hiện đầu tiên thường thấy ở những người ngoại tình tư tưởng là thường xuyên nghĩ tới đối phương. Gần như cả ngày, tâm trí bạn chỉ quanh quẩn nghĩ về họ. Bạn nghĩ xem cô ấy/ anh ấy đang làm gì, ở đâu, với ai, …
    Thức dậy là nghĩ tới, mà trước khi đi ngủ cũng nghĩ về. Nếu một ngày mà bạn không nghĩ tới cô ấy/ anh ấy, cảm giác như thiếu thiếu thứ gì đó. Thậm chí trong mơ, bạn cũng mơ thấy họ.
    - Bạn muốn nhắn tin, gọi điện trò chuyện với người ấy
    Nhu cầu chia sẻ là một trong những nhu cầu quan trọng nhất trong đời sống tinh thần của con người. Mấy ai sống mà không có bạn bè, tri kỷ để tâm sự đủ mọi chuyện trên đời.
    Tuy là nhu cầu thiết thân, nhưng thật sự, chúng ta chỉ có thể chia sẻ với người mình thấy tin tưởng, người “hợp cạ” với mình. Chắc chắn, chúng ta sẽ không phí phạm thời giờ để nhắn tin, gọi điện trò chuyện với một người mình không ưa rồi. Cho nên, nếu như bạn thấy hứng thú với việc mỗi ngày đều liên hệ với một người khác giới không phải vợ mình/ chồng mình; thì 99.9% bạn đã bắt đầu có dấu hiệu ngoại tình tư tưởng rồi.
    Thám tử D&H đã giúp các bạn tìm hiểu về ngoại tình tư tưởng. Nếu như nửa kia của các bạn đang có những dấu hiệu trên thì nên sử dụng dich vu tham tu của chúng tôi để được giúp đỡ. Mọi thông tin xin liên hệ:
    CÔNG TY THÁM TỬ D&H: THAM TU, DICH VU THAM TU TƯ TOÀN QUỐC
    Địa chỉ miền Nam : Số 4 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Cao, Quận 1, TP HCM
    Địa chỉ miền Bắc : Toà nhà Intracom2, Số 33 Cầu Diễn, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0974 822 663 – 0916 271 007
    Email : [email protected]
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!