laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cùng tìm hiểu nâng mũi Hàn Quốc là như thế nào trong bài viết này

Thảo luận trong 'Nâng Mũi' bắt đầu bởi ringhn9x, 15/6/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 625

  1. Offline

    ringhn9x New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Cải thiện dáng mũi bằng nâng mũi Hàn Quốc là 1 trong những giải pháp làm cao đầu mũi sử dụng chất liệu của Hàn Quốc để làm mũi đẹp hơn. Để biết rõ hơn về dịch vụ này chúng cùng tìm hiểu nâng mũi Hàn Quốc là gì qua chia sẻ dưới đây nhé

    [​IMG]
    Nâng mũi Hàn Quốc là sao?

    dịch vụnâng mũi Hàn Quốc là kỹ thuật sử dụng chất liệu 100% sụn nhân tạo nhập khẩu để làm phần đầu mũi sao cho cân đối và hài hòa với gương mặt. Đây là giải pháp làm đẹp chuẩn Hàn, được phái đẹp ưa chuộng trong những năm gần đây.

    Ưu điểm của giải pháp nâng mũi Hàn Quốc

    [​IMG]

    Dáng mũi đẹp, tự nhiên, chuẩn Hàn
    Kỹ thuật nâng mũi Hàn Quốc giúp nâng cao và tạo hình dáng mũi cao ráo, hài hòa với gương mặt cho chiếc mũi đẹp chuẩn Hàn như mong muốn.
    An toàn, không biến chứng, không để lại sẹo
    Nâng mũi Hàn Quốc được thực hiện trong khoang mũi nên đảm bảo không để lộ sẹo thẩm mỹ. Chất liệu sụn nhân tạo Hàn Quốc là những vật liệu thân thiện, an toàn với cơ thể nên hạn chế biến chứng có thể xảy ra.
    Thời gian thực hiện nhanh chóng
    Với công nghệ nâng mũi được chuyển giao trực tiếp từ Hàn Quốc, quá trình nâng mũi sẽ được rút gọn hơn rất nhiều. Chỉ từ 45 – 60′ là bạn sẽ có chiếc mũi cao như ý đẹp như những kiều nữ xứ Hàn.
    Hiệu quả thẩm mỹ lâu dài
    Sử dụng chất liệu sụn Hàn Quốc tương thích cao với cơ thể cùng với kỹ thuật, tay nghề cao của các bác sĩ TMV Mika Vũ Thái cho kết quả thẩm mỹ duy trì lâu dài.

    Lưu ý chăm sóc sau giải pháp nâng mũi Hàn Quốc

    Sau khoảng từ 5 7 ngày nâng mũi, kết quả dáng mũi đẹp nhanh ổn định, hết sưng tấy. Để mũi đẹp duy trì ổn định, hạn chế được sưng, đau và khó chịu, bạn nên thực hiện đúng chế độ chăm sóc theo chỉ dẫn của chuyên gia:
    Thăm khám, uống thuốc theo lịch trình
    Không ăn những loại thực phẩm khiến vị trí vết rạch khó chịu như: Đồ cay, đồ hải sản, rau muống, đồ nếp...
    Chỉ dùng nước muối sinh lý để vệ sinh mũi, không để nước vương lên mũi
    Không sờ, nắn, tác động lên vùng mũi
    Không make-up, đeo kính... trong thời gian đầu sau khi nâng mũi

    Giá nâng mũi Hàn Quốc là bao nhiêu?

    Có nhiều phương pháp quy trình nâng mũi làm đẹp khác nhau, từ nâng mũi không phẫu thuật đến nâng mũi bọc cân bọc sụn, nên sẽ có mức giá khác nhau, bạn nên đến trực tiếp TMV để được thăm khám và tư vấn chính xác bảng giá.
    [​IMG]
    Sau những tư vấn trên có nên thực hiện phương pháp nâng mũi Hàn Quốc không? theo lời khuyên của BS chuyên ngành sẽ có nếu bạn muốn mình làm cho mình đẹp hơn tốt hơn. Và sẽ không nếu bạn cảm thấy cách làm đẹp này nguy hiểm hay tốn tiền quá đắt đỏ. Chính vì thế hãy nắm kiến thức thật tốt về về phẫu thuật nâng sống mũi trước khi làm, nếu các bạn có nhiều thắc mắc về tư vấn nâng mũi Hàn Quốc thì có thể liên hệ trực tiếp với địa chỉ TMV Mika Vũ Thái qua hotline: 0914466666 để được bác sĩ Vũ Thái 20 năm kinh nghiệm chuyên ngành PTTM tư vấn giải đáp mọi vấn đề liên qua.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!