laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cùng tìm hiểu về khí hư nữ giới

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thegioiseo, 4/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 365

  1. Offline

    thegioiseo New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Cùng tìm hiểu về khí hư nữ giới

    khi hu là một hiện tường mà rất nhiều người quan tâm, của không các bạn gái khi đến tuổi dậy thì mà còn là lo lắng của không ít chị em đã có gia đình khi thấy có những hiện tượng bất thường về khí hư. Chị em nên tìm hiểu những thông tin cơ bản về khí hư để biết cách nhận biết khi có những dấu hiệu bất thường.

    Các bạn quan tâm có thể tham khảo thêm bài viết liên quan: ra nhiều khí hư màu trắng đục

    Khí hư là gì?

    - Cũng giống như khái niệm ruột thừa, gọi là ruột thừa nhưng không phải là một bộ phận thừa, không có vai trò gì trong hoạt động sống và phát triển của cơ thể. Gọi là “khí hư” nhưng thực chất đó không phải là một chất khí bị hư.

    - Đây là cách gọi dân gian để chỉ chất dịch tiết ra từ bộ phận sinh dục của bạn nữ xuất hiện khi đến tuổi dậy thì, nó là một hiện tượng mà tất cả chị em, chắc hẳn đều trải qua, còn trong khoa học gọi là huyết trắng hay dịch tiết âm đạo. Khí hư là một dấu hiệu thể hiện sự phát triển và hoạt động của cơ quan sinh dục nữ và có liên quan đến bệnh lý đường sinh dục.

    [​IMG]

    Khí hư sinh lý (dịch tiết âm đạo)

    - Khí hư bình thường có màu trắng trong có thể hơi ngả vàng. Số lượng và tính chất của khí hư thay đổi tùy theo từng giai đoạn trong chu kì kinh nguyệt. Ở giai đoạn trước và sau khi trứng rụng, khí hư thường ít và không dai. Ở thời điểm rụng trứng, khí hư thường nhiều, loãng và dai. Vào giai đoạn này, để một ít khí hư vào hai ngón tay có thể kéo dài ra được.

    Tác dụng: ngoài việc giữ ẩm cho âm đạo, khí hư còn có chức năng tạo điều kiện thuận lợi cho tinh trùng vào tử cung khi có trứng rụng, hoặc cản trở việc thâm nhập đó khi không có trứng đợi tinh trùng.

    Khí hư trong: dịch trong, trắng, nhầy dính, có khi loãng như nước, không hôi. Nguyên nhân: u xơ tử cung, polype cổ tử cung, lộ tuyến cổ tử cung, quá sản nội mạc tử cung do cường estrogen.

    Khí hư vàng: dịch trong, trắng, loãng, có váng như sữa. Nguyên nhân thường do rối loạn tâm lý, rối loạn thần kinh thực vật.

    Khí hư đục: dịch đặc, hôi và nhiều, thường có màu vàng và xanh, có bọt hay không phụ thuộc tác nhân gây bệnh. Nguyên nhân do virus, vi khuẩn, kí sinh trùng. Tất cả các dạng trên của khí hư đều là biểu hiện của bệnh lý đường sinh dục, cần phát hiện và điều trị kịp thời, nếu để lâu sẽ dẫn tới những viêm nhiễm nặng hơn và có thể gây vô sinh ở các bạn nữ.

    Trên đây là những giới thiệu cơ bản về những điều cần biết về khí hư, hay điều trị khí hư nếu bạn còn thắc mắc, hay có bất cứ câu hỏi nào, hãy liên hệ với chúng tôi hoặc đến trực tiếp Phòng khám đa khoa Khương Trung để được khám và tư vấn miễn phí.

    Hotline: 0965.620.900

    >>> Xem thêm: ra khí hư màu vàng
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!