laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cuộc sống đẳng cấp bên trong dự án sunshine city

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nguyenchuyenland, 6/12/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 393

  1. Offline

    nguyenchuyenland Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Với xu hướng của những công dân hiện đại lựa chọn căn hộ làm tổ ấm cho gia đình là một không gian sống với không gian xanh trong lành, cộng đồng cư dân văn minh, tiện ích tiện nghi. cũng chính vì lý vì vậy mà họ đã tìm tới những dự án có các tiêu chí m à họ đề ra. Một gợi ý nhỏ đối với mọi người hiện tại trên khu vực Tây Hồ Tây xuất hiện dự án đang trở thành tâm điểm của thị trường bất động sản trong thời gian qua. Sunshine City sở hữu phong cách kiến trúc hiện đại với ý tưởng thiết kế từ những thành phố nổi tiếng như kinh đô ánh sáng paris, không gian trong lành của thành phố melbourne, sự phồn vinh hiện đại của New York, dự án được định hướng và phát triển với không gian xanh hòa quyện cùng thiên nhiên
    [​IMG]
    Dự án sunshine city nằm ở tại tuyến đường Phạm Văn Đồng – đó là vùng đắt giá của khu vực trung tâm phía Tây Hồ Tây. chính vì thế, tại đây có nhiều dự án căn hộ cao cấp đã được phát triển tại đây với những cộng đồng cư dân là những cư dân tri thức, những doanh nhân thành đạt, những người có địa vị xã hội.
    >>Xem thêm: http://tintucnhadat247.net/chinh-sach-du-sunshine-city/
    Tại dự án những hệ thống dịch vụ vô cùng tiện nghi như hệ thống trung tâm Thương Mại, bể bơi bốn mùa, vườn đi bộ, khu vui chơi dành riêng cho trẻ nhỏ, khu vườn nướng BBQ, trung tâm spa sang trọng… tất cả mang đến cư dân sự phục vụ tuyệt vời nhất mà quý khách không phải đi đâu xa. bởi thế, bạn cùng người thân sẽ tiết kiệm ngân sách và chi phí cao nhất về thời gian mà nhưng vẫn được hưởng trọn những dịch vụ hoàn hảo nhất.
    Khu đô thị cộng đồng cư dân Sunshine City được tích hợp những khu vui chơi phát triển thể chất và trí tuệ của trẻ, mang tới cho con em bạn những điều tuyệt vời nhất như các khu vui chơi, thư viện đọc sách nghiên cứu thế giới quanh ta dành riêng cho nứa tuổi mầm non hoặc các khu nhà trẻ với những tiêu chuẩn tiên tiến nhất....
    Các nhà kiến trúc sư nghiên cứu tỷ mỷ và tiến hành thi công xây dựng nên một hệ thống tiện ích gồm hệ thống cảnh quan cây xanh, những dịch vụ tiện ích , được bao quanh đối những khu vui chơi cho trẻ nhỏ. Đây cũng chính là môi trường cực kỳ an toàn mà chủ đầu tư muốn mang đến dành tặng những cư dân nhí tại dự án.
    Bên cạnh đó cư dân tương lai Sunshine City hoàn toàn dễ dàng kết nối di chuyển tới những nơi khác mà không bị vấn nạn tắc xe, từ đó, người dân hoàn toàn có thể kết nối vào nội thành khu vực Tây Hồ một cách thuận lợi, hay cũng đều có thể di chuyển ra khu vực ngoài thành phố. Hiện tại dự án đang mở bán và có nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn, quý khách quan tâm vui lòng liên hệ để nhận được sự tư vấn tốt nhất.
    Hãy truy cập http://sun-shine-city.com/ để biết chi tiết về dự án sunshine city.
     
Chủ đề tương tự: Cuộc sống
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Bảng Giá Biệt Thự Vinhomes: Sự Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Cuộc Sống Hiện Đại 11/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản le grand jardin vi thế đắc địa cho cuộc sống đa trải nghiệm 1/7/22
Nhà Đất - Bất Động Sản CHỌN MUA BIỆT THỰ THẢO ĐIỀN QUẬN 2 - TẬN HƯỞNG CUỘC SỐNG THƯỢNG LƯU 19/4/21
Nhà Đất - Bất Động Sản BRG Diamond Residence 25 Lê Văn Lương hưởng thụ cuộc sống 5 sao 14/4/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Nội thất phòng ngủ trong cuộc sống hiện đại 22/1/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!