laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

DA BẬT TÔNG NHANH CHÓNG AN TOÀN TẠI KIỀU THỊ SPA & CLINIC

Thảo luận trong 'Nhất Dáng Nhì Da' bắt đầu bởi thanhtu, 11/1/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 263

  1. Offline

    thanhtu New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  TẮM TRẮNG BODY - DA BẬT TÔNG NHANH CHÓNG TẠI KIỀU THỊ SPA & CLINIC

    [​IMG]

    Sự xuất hiện của các Spa ngày được ưa chuộng bởi Spa có các phương pháp giúp làn da trở nên trắng sáng như: spa tắm trắng body toàn thân, tắm trắng phi thuyền,...và hiệu quả của tắm trắng body đó đem lại kết quả như mong muốn.

    1. Vì ích lợi của làn da trắng:
    • Làn da trắng đã trở thành xu hướng làm đẹp phổ biến: Nhu cầu sử dụng các sản phẩm giúp trắng da của chị em ngày một tăng lên nhanh chóng trên thế giới, đặc biệt là Châu Á. Bằng chứng là lượt tìm kiếm các sản phẩm giúp trắng da ngày càng cao (hơn 100 triệu lượt tìm kiếm trên Google)

    • Da trắng dễ chọn trang phục hơn: Đây có lẽ là lý do gần gũi với các chị em Việt Nam nhất. Bởi vì khi đi mua sắm, hầu hết làn da trắng sẽ phù hợp với mọi loại trang phục, mọi màu sắc, kiểu dáng hơn. Sở hữu một làn da trắng sáng, chị em sẽ tự tin khi chọn lựa trang phục sáng màu.
    [​IMG]

    • Phù hợp với quan điểm truyền thống: Từ lâu đời, ông bà ta có câu “Nhất dáng, nhì da” để đánh giá tiêu chuẩn vẻ đẹp của người phụ nữ. Và theo như các bạn cũng đã biết, trong các câu chuyện cổ tích, truyền thuyết như Tấm Cám, truyện Kiều,.. luôn đề cập đến làn da trắng. Và đến nay, quan niệm này không hề thay đổi dù có bao nhiêu xu hướng làm đẹp ra đời.
    Vậy để sở hữu một làn da trắng sáng, mịn màng thì phải làm như thế nào?



    2. Da bật tông nhanh chóng an toàn tại Kiều Thị Spa & Clinic.
    Một trong những phương pháp làm trắng sáng da hiện nay là tắm trắng body. Tắm trắng body được xem như là một trào lưu làm đẹp rất thịnh hành hiện nay của chị em phụ nữ.

    2.1. Là phái nữ cần biết tắm trắng body là gì:
    Tắm trắng là cách áp dụng mọi phương pháp, liệu trình làm đẹp để thay đổi sắc tố da ngay từ bên trong. Nhờ vậy, từ làn da xỉn màu chuyển dần sang màu trắng sáng và hồng hào hơn. Đồng thời cung cấp các dưỡng chất và độ ẩm cơ bản cho da để da sở hữu màu trắng tự nhiên nhất.

    [​IMG]

    2.2. An tâm khi sử dụng liệu trình Tắm trắng body ở Kiều Thị Spa & Clinic
    Nhiều spa lợi dụng lòng tin và sự mong muốn của khách hàng để thu lợi về mình. Vì muốn lời nhiều nên họ dùng những sản phẩm không rõ nguồn gốc, kém chất lượng để tiền vốn ít lại sử dụng cho khách hàng của mình mà không nghĩ đến hậu quả.


    Đến với Kiều Thị Spa & Clinic quý chị em sẽ được tận hưởng liệu trình tắm trắng body hiệu quả mà an toàn, da bật tông nhanh chóng nhưng không gây dị ứng, làm mỏng da hay có những ảnh hưởng xấu đến làn da của quý khách.

    Liệu trình tắm trắng body có hiệu quả:

    • Làm sạch và thải độc da từ sâu bên trong

    • Giảm mụn - da đều màu - trắng hồng tự nhiên

    • Cải thiện nếp nhăn - chậm lão hóa da

    [​IMG]

    Kiều Thị Spa cam kết về chất lượng dịch vụ khách hàng từ nhân viên tận tình, chu đáo đến các sản phẩm dưỡng da đảm bảo xuất xứ rõ ràng, thông qua kiểm duyệt. Tại Kiều Thị Spa Chỉ cần đăng ký gói liệu trình tắm trắng body là làn da của bạn sẽ trắng bật tông rõ trông thấy, mịn màng và trắng sáng không tì vết.


    KIỀU THỊ SPA & CLINIC

    ☎ Hotline: 0912.08.38.39

    Địa chỉ: Số 3 Đường Nguyễn Ngọc Lộc, Phường 14, Quận 10, Tp.HCM

    ⏰ Thời gian làm việc: Thứ 2 - Chủ nhật ( 9h - 20h)
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!