laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Da đen nhẻm bởi 4 sai lầm khi dùng kem chống nắng vào mùa hè

Thảo luận trong 'Trang Điểm' bắt đầu bởi truongvinh1232003, 20/7/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 787

  1. Offline

    truongvinh1232003 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Vào mùa hè thời tiết nắng nóng, nhiệt độ tăng cao bắt buộc chúng mình phải sử dụng kem chống nắng nhiều và liên tục, đặc biệt trong những chuyến đi chơi xa lên rừng xuống biển. Có nàng nào đã và đang gặp phải tình trạng dù bôi kem chống nắng mà da vẫn sạm đi thậm chí là còn “đen nhẻm” đi không

    [​IMG]

    Nếu da đang xấu đi vào mùa hè thì chúng mình cùng kiểm tra xem có mắc phải 4 sai lầm khi dùng kem chống nắng không nhé. Cùng tìm hiểu để thay đổi và có cách chăm sóc làn da của mình tốt hơn vào mùa hè ngay hôm nay nhé!

    #1. Bôi 1 lần dùng cho cả ngày
    [​IMG]

    Dù có chỉ số SPF cao thì trung bình cứ khoảng 3 – 4 tiếng là kem chống nắng bắt đầu giảm tác dụng. Nếu tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng hoặc hoạt động dưới nước thì thời gian sẽ rút ngắn hơn. Vì thế đừng chỉ bôi kem mỗi buổi sáng trước khi ra đường rồi vô tư phơi mặt ngoài nắng cả ngày. Sau khi kem hết tác dụng thì da sẽ đen nhẻm và hư tổn nặng nề đó các nàng.

    #2. Chỉ khi nào ra nắng mới thoa kem
    [​IMG]

    Đây là suy nghĩ sai lầm mà nhiều người mắc phải vì nghĩ chỉ khi nào nắng trực tiếp chiếu vào da thì mới gây hại. Nhưng sự thật là cho dù chúng mình có ngồi trong nhà, trong văn phòng, ô tô, xe buýt… thì tia UV vẫn có thể len lỏi qua kính cửa số vào và đủ sức gây hại cho da. Do đó, các nàng nên đóng hoặc ngồi xa cửa sổ, đặc biệt lúc trời đang nắng gắt và là phải thoa kem chống nắngđầy đủ để hạn chế tác hại của tia cực tím đến làn da.

    #3. Chỉ thoa cho mặt
    Rất nhiều bạn gái đã có thói quen thoa kem chống nắng nhưng lại chỉ thoa mỗi vùng mặt và hoàn toàn bỏ qua các vùng da khác trên cơ thể. Đây là một sai lầm nghiêm trọng trong khâu chăm sóc da vì tia cực tím chẳng từ chối bất kỳ vùng da nào đâu. Không chỉ da mặt, mà bất cứ vùng da nào cũng có thể bị hư tổn thậm chí cả ung thư nếu cứ vô tư ra nắng mà không thoa kem.

    [​IMG]

    Hơn nữa, nếu chỉ chăm sóc cho vùng mặt còn các vùng da khác đen nhẻm, sần sùi thì các nàng cũng không tự tin nổi đâu. Do đó, ngay từ hôm nay ngoài da mặt thì cách nàng cũng nhớ thoa kem chống nắng cho da vùng cổ, tay, chân luôn nhé.

    Gợi ý sản phẩm:

    Để bảo vệ làn da toàn thân hiệu quả thì các nàng có thể sắm ngay cho mình một tuýp kem chống nắng toàn thân Medi White – Medi White Body Makeup. Với công thức chống nắng tiên tiến, công nghệ dưỡng trắng da đặc biệt Medi White Body Makeup vừa giúp bạn chống nắng bảo vệ da toàn diện khỏi ảnh nắng mặt trời, vừa trang điểm cho làn da body sáng hồng tức thời và dưỡng trắng một cách an toàn.

    [​IMG]

    Xem ngay: Kem chống nắng trang điểm toàn thân Medi White
    #4. Quá tin tưởng vào kem chống nắng
    [​IMG]

    Mặc dù kem chống nắng có tác dụng bảo vệ làn da khỏi tác hại của tia nắng mặt trời nhưng không có khả năng chống nắng 100% đâu. Vì thế, đừng bao giờ quá tự tin rằng mình đã thoa kem rồi mà ra đường không thèm che chắn gì. Trong những ngày hè nắng gắt thì các nàng nên kết hợp sử dụng kem với các biện pháp hỗ trợ khác như nón rộng vành, áo khoác, khẩu trang, kính râm… để bảo vệ da tối ưu.

    Mỹ phẩm Hera hy vọng sau bài viết này chúng mình sẽ không còn mắc phải những sai lầm khi dùng kem chống nắng và biết bảo vệ làn da mỏng manh của mình mỗi ngày.
     
Chủ đề tương tự: đen nhẻm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Trang Điểm Làm thế nào để chị em có một làn da tươi tắn khi đến công sở? 29/5/15

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!