laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

DA LÃO HÓA, SẠM NÁM THÌ CHĂM SÓC NHƯ THẾ NÀO?

Thảo luận trong 'Nhất Dáng Nhì Da' bắt đầu bởi MinhThanh, 25/5/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 325

  1. Offline

    MinhThanh New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Việc hằng ngày phải tiếp xúc với khói bụi, ánh nắng mặt trời, thói quen sinh hoạt thất thường… dẫn đến tình trạng lão hóa da sớm. Nếu như trước đây thì phải 35-40 tuổi ta mới bắt đầu thấy xuất hiện nhăn da, vết chân chim, nám, sạm màu… Còn bây giờ chỉ bước qua tuổi 25 là các tình trạng này đã bắt đầu xuất hiện. Điều này tạo ra một nỗi lo lắng cho nhiều chị em phụ nữ và họ không biết giải quyết như thế nào.

    [​IMG]

    Tình trạng sạm nám xuất hiện do nhiều tố chủ quan, khách quan.

    Nguyên nhân nào gây ra tình trạng sạm nám, lão hóa da ở phụ nữ?

    Có nhiều nguyên nhân gây nên tình trạng nám, sạm màu , lão hóa da ở phụ nữ tiền trung niên. Có thể là do sự thay đổi nội tiết tố trong cơ thể khiến các sắc tố melanin sâu bên trong lớp biểu bì dưới da hoạt động sản sinh ra các sắc tố.

    Có 2 nhóm yếu tố gây ra tình trạng nám da:

    -Yếu tố bên trong:

    • Do di truyền: Theo nghiên cứu thì 30% phụ nữ bị nám, sạm da là do di truyền. Nếu như trong gia đình có người thân bị nám thì khả năng bị nám của phụ nữ rất là cao.

    • Sự thay đổi của nội tiết tố: Chu kỳ kinh nguyệt bất thường, sau sinh… làm cho estrogen giảm các hắc tố melanin tăng cao làm cho da trở nên sạm, nám, nhăn nheo.

    • Tuổi tác: Estrogen suy giảm, kích thích sản sinh melanin gây nám da, sạm màu.

    • Stress, căng thẳng: Liên tục gặp căng thẳng, mệt mỏi sẽ làm do da nhăn nheo, sạm màu.
    -Yếu tố bên ngoài:

    • Tiếp xúc ánh nắng mặt trời: Hằng ngày phải tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời các tia UV gây tổn hại trực tiếp đến da. Lúc này da bị khô, dễ kích ứng.

    • Mất ngủ, thói quen sinh hoạt không lành mạnh, chế độ dinh dưỡng kém: Những yếu tố này lâu dần sẽ khiến cho da bị tổn thương, gây nên các tình trạng sạm, nám.

    • Lợi dụng mỹ phẩm kém chất lượng: Việc sử dụng lâu dài các loại mỹ phẩm kém chất lượng sẽ khiến cho da bị bào mòn, dễ kích ứng.

    • Sử dụng thuốc không đúng cách: Khi sử dụng quá nhiều thuốc tránh thai, các nhóm thuốc kháng sinh gây thay đổi hormon trong cơ thể cũng là nguyên nhân gây nên nám da.
    Hiệu quả của viên uống trắng da Dokova đối với tình sạm, nám, lão hóa da.

    Viên uống trắng da Dokova được sản xuất dựa trên công nghệ Biệt hóa tế bào sắc tố. Đây là công nghệ hiện đại bậc nhất của xứ sở Hàn Quốc trong công cuộc sản xuất hóa mỹ phẩm. Dưới sự giám sát chặt chẽ của các chuyên gia đầu ngành trong suốt quá trình lựa chọn nguyên liệu đến khâu sản xuất, nhằm đem lại sản phẩm tốt nhất cho người sử dụng. Các nguyên liệu được chiết xuất 100% từ thiên nhiên, đều là các yếu tố có tính lành hóa không gây kích ứng cho người sử dụng.

    [​IMG]

    Dokova áp dụng công nghệ số 1 tại Hàn Quốc-Công nghệ biệt hóa tế bào sắc tố

    Dokova khi về thị trường Việt Nam được rất nhiều hot girl, người nổi tiếng tin dùng như diễn viên Khánh Huyền...Việc này cho thấy được độ hot của sản phẩm trong hành trình tìm kiếm nhan sắc của phụ nữ Việt. Đây là dạng thực phẩm chức năng hỗ trợ bổ sung đầy đủ các dưỡng chất từ sâu bên trong tình trạng lão hóa da. Dần dần chị em sẽ lấy lại được vẻ đẹp tự nhiên và tự tin để mặt mộc khi đi chơi. Dokova là viên uống dạng viên nhộng nhỏ gọn, tiện lợi các nàng có thể đem theo bên cạnh bất kể là đi đâu.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!