laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Da mình mịn màng trong 4 tuần nhờ tắm trắng mặt

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi MatOngKN, 11/10/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 356

  1. Offline

    MatOngKN New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sau gần 4 tuần duy trì thói quen tắm trắng mặt bằng tinh bột nghệ và uống tinh bột nghệ mỗi ngày. Da mặt mình đã sáng lên nhanh chóng, vết tàn nhang cũng dần biến mất.

    Từng rất mất tự tin với làn da sậm màu

    Mình may mắn có một làn da ít mụn, lỗ chân lông nhỏ nhưng thay vào đó là nước da sậm màu, thi thoảng lại xuất hiện thêm vài chấm tàn nhang. Dù đối với nhiều người đây là khuyết điểm không lớn lắm, có thể cải thiện bằng việc trang điểm nhưng nó cũng khiến tôi kém tự tin hơn. Những ngày hè oi bức cũng sắp đến gần thì mặt mộc vẫn tốt hơn nhiều.


    [​IMG]
    Mình từng rất tự tư về làn da tối màu

    Là con gái, ai không muốn sở hữu làn da trắng hồng mịn màng. Là người khá kĩ tính nên tránh xa những trào lưu tắm trắng cấp tốc bằng kem trộn hay hóa chất. Lựa chọn hàng đầu của tôi vẫn là những cách làm đẹp từ thiên nhiên.

    Qua internet và sự “thực hành” thành công của vài người bạn tôi chọn cho mình phương pháp làm trắng da mặt bằng tinh bột nghệ kết hợp với mật ong, bột gạo, sữa tươi không đường. Và nhờ kiên trì thực hiện đều đặn trong gần 1 tháng da mặt tôi đã lên tông rõ rệt và sáng khỏe đến bất ngờ.

    Bí quyết tắm trắng mặt bằng tinh bột nghệ

    Đôi khi những loại mặt nạ tự nhiên lại có công dụng hơn cả mỹ phẩm cao cấp lại ít tốn kém hơn việc tắm trắng mặt tại spa.

    Tinh bột nghệ kết hợp cùng bột mì, mật ong và sữa tươi mang đến hiệu quả tốt nhất cho làn da. Mật ong giúp làm căng da, chống lão hóa, sữa tươi giúp dưỡng ẩm da, tinh bột nghệ và bột mì giúp “tẩy trắng da nhẹ nhàng” giúp loại bỏ vùng da sậm màu.

    Chuẩn bị:

    - 2 thìa bột nghệ

    - 2 thìa bột mì

    - 1 thìa mật ong

    - Sữa tươi không đường

    [​IMG]
    Trộn đều các nguyên liệu tạo thành một hỗn hợp tắm trắng mặt sệt sệt

    Cách dùng:

    Rửa mặt thật sạch để loại bỏ hết dầu thừa và bụi bẩn trên da. Đắp hỗn hợp tắm trắng mặt lên da, để tầm 30 phút và rửa lại với nước ấm.

    Chia sẻ với mọi người là mình chỉ đắp 2-3 lần/tuần chứ không lạm dụng. Đối với việc uống tinh bột nghệ cũng vậy, cách ngày mình uống 2 thìa tinh bột nghệ và 1 thìa mật ong pha với nước ấm và uống sau ăn khoảng nửa tiếng.

    [​IMG]
    Làn da “đổi màu” sau 3 tháng với cách tắm trắng mặt từ thiên nhiên

    Thời điểm hiện tại, da mặt mình đã trắng mịn, những vết tàn nhang cũng mờ đi trông thấy. Thực hành thành công nên rất muốn chia sẻ với mọi người. Sờ vào da cảm giác mướt và căng lên trông thấy. Còn trèo lên cân thì ôi thôi, chẳng ăn kiêng gì mà cũng giảm được 2 kg sau 1 tháng đấy. Không ngờ là dùng tinh bột nghệ lại có nhiều ưu điểm tuyệt vời đến thế. Nếu biết sớm thì làn da của mình đã được “cứu”sớm hơn rồi. giờ mình hoàn toàn tự tin để mặt mộc. Mọi người xin mình cách làm sáng da mặt tự nhiên nhiều quá, nên hôm nay mình chia sẻ luôn lên đây.

    Chúc các bạn thành công nhé

    Theo lamtrangda
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!