laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Da ngăm thì nên phun màu môi nào

Thảo luận trong 'Nhất Dáng Nhì Da' bắt đầu bởi hauseo, 11/5/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 499

  1. Offline

    hauseo New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Phun môi là phương pháp sử dụng mực để tạo màu cho môi. Mực phun xăm có nhiều màu sắc khác nhau nhưng không phải là màu nào cũng phù hợp với da bạn. Nhất là những chị em có làn da ngăm đen, tối màu thì rất “kén” màu môi. Tuy vậy, không phải là bạn không thể lựa chọn được màu phun môi cho mình.

    [​IMG]

    Với trường hợp da ngăm đen thì các gam màu tông lạnh hay những màu như hồng san hô, nâu chà là, vỏ quýt, vỏ mận sẽ là sự lựa chọn tối ưu nhất. Lý do là tông màu sẽ giúp bạn trông cá tính, mạnh mẽ hơn, đồng thời tạo cảm giác làn da sáng khiến bạn trẻ trung hơn. Ngoài ra, lựa chọn các màu như thế cũng giúp bạn dễ dàng trang điểm hơn những màu khác.

    Sau khi phun màu môi lên không đều màu?

    Trên thực tế, không phải ai phun môi cũng cho hiệu quả đúng như mong muốn, tình trạng phun môi không đều màu cũng khá phổ biến. Dưới đây là 1 trong những nguyên nhân gây nên tình trạng này:

    + Công nghệ phun xăm lạc hậu:
    + Trình độ kĩ thuật viên
    + Mực phun xăm kém chất lượng
    + Chế độ chăm sóc sau phun môi

    Khi gặp phải tình trạng phun môi không đều màu bạn cần bình tĩnh và đợi 1 thời gian cho môi ổn định sau đó lựa chọn 1 địa chỉ phun xăm uy tín để khắc phục tình trạng này. Ngoài ra để không gặp phải tình trạng môi lên màu không đều, tốt nhất ngay từ đầu bạn nên tìm cho mình 1 địa chỉ phun môi uy tín để tránh những rủi ro không mong muốn cả về mặt thẩm mỹ và sức khỏe.

    Phun môi hồng tự nhiên ở đâu đẹp?

    [​IMG]

    Luôn cập nhật những xu hướng thẩm mỹ mới, Thu Cúc với gần 2 thập niên thương hiệu đã trở thành điểm phun môi tự nhiên lý tưởng của rất nhiều eva hiện nay. Tại đây, khách hàng sẽ được trải nghiệm một không gian sang trọng, đẳng cấp quốc tế, được trực tiếp làm đẹp bởi các chuyên viên thẩm mỹ hàng đầu cả nước với chi phí cạnh tranh, tương xứng chất lượng dịch vụ. Sau phun mí, chắc chắn các eva sẽ cảm thấy hài lòng về đôi mắt to tròn, long lanh và có chiều sâu đầy cuốn hút.


    Không chỉ có chất lượng phun môi vượt trội, Thu Cúc còn có dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp chu đáo theo tiêu chuẩn quốc tế. Đến với Thu Cúc bạn sẽ được thăm khám tư vấn lựa chọn phương pháp thực hiện phù hợp nhất.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!