laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đá solid surface là gì? Áp dụng của đá solid surface

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi willson105, 20/2/23.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 229

  1. Offline

    willson105 Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hiện giờ, mang hàng trăm các cái vật liệu xây dựng nội thất có mặt trên thị trường có những tính năng, điểm hay thay thế những vật liệu cũ, trong ấy, không thể không nhắc đến 1 mẫu vật liệu mới – đá solid surface bởi những công năng vượt bậc mà nó đem đến. Giả dụ bạn là kiến trúc sư đang tậu vật liệu cho Công trình của mình thì chẳng thể bỏ qua loại đá nội thất siêu nóng này. Hãy cộng Siêu Thị Thế Giới Nội Thất Phân tích đá solid surface là gì qua bài viết này nhé!

    1. Đá solid surface là gì?
    Solid Surface còn sở hữu tên là đá Solid Surface, đá cốt yếu bao gồm những khoáng vật trùng hợp và chất kết dính như nhựa hoặc polyme, với những chất phụ gia như Alumina Trihydrate (ATH).
    [​IMG]
    Trong kiểu dáng, thi công nội thất hiện giờ luôn đòi hỏi tính thẩm mỹ, nghệ thuật cao nhưng cũng đòi hỏi độ bền, chống biến dạng của vật liệu, thành ra, đá nhân tạo solid surface xây dựng thương hiệu để tạo ra nhu cầu trên.

    Đúng như tên gọi, đá nhân tạo là dòng nguyên liệu được kết hợp trong khoảng các nguyên liệu sẵn có như đá bỗng nhiên mang hẩu lốn keo và một số chất phụ gia khác theo 1 tỷ lệ khăng khăng, mẫu đá nhân tạo này phát triển như một bước tiến của nhân loại. Tạo hình vật liệu đẹp, áp dụng linh động về kiểu dáng và khả năng chịu lực, vệ sinh mau chóng thấp hơn so với những mẫu đá khác.

    Đặc biệt, đá solid surface (hay còn gọi là đá HI-MACS) được hình thành từ 60% khoáng đá ngẫu nhiên, hỗn hợp MMA (30%) và phụ gia (10%).

    2. Đá nhân tạo solid surface sở hữu điểm hay gì?
    Độ bền cao: Đá nhân tạo Solid surface với khả năng chịu nhiệt, điện, những tác nhân cơ học và động lực cắt.

    Chống bám bẩn, chống ăn mòn: chiếc đá nhân tạo này mang độ bền cao, bên cạnh đó khả năng chống bám bẩn và ăn mòn cũng rất cao, sở hữu khả năng chống thấm lý tưởng 100%, do vậy, gia chủ mang thể dễ dàng lau chùi và không sợ ẩm mốc.

    Khả năng uốn dẻo, uốn 3D sở hữu phổ biến hình dạng: Điểm đặc trưng chỉ mang ở đáHI-MACS đó là khả năng uốn cong “đỉnh cao” để tạo nên những hình thù phong phú, bắt mắt như: uốn lượn, uốn lượn, uốn lượn, xoắn ốc,.. .

    Độ bóng: Tính năng này sở hữu thể giúp những các kiến trúc sư tự do thông minh.

    Vệ sinh nhanh chóng dễ dàng: Đây là loại vật liệu trơ, không hóa chất độc hại, không lỗ rỗng nên đảm bảo an toàn vệ sinh.

    Với thể sửa chữa: thuận tiện tu sửa nếu như chẳng may bị hỏng, với thể thay mới bằng miếng lau, các vết bẩn khó tẩy mau chóng được làm sạch.

    Mẫu mã phổ thông hơn đá tự nhiên: Vì là đá nhân tạo nên đá solid surface được thiết kế có phổ biến thiết kế thích hợp cho sự chọn lọc của các nhà thiết kế, gia chủ khắt khe nhất cũng phải hài lòng.

    Tính đồng nhất của đá HI-MACS: Bề mặt đá này không xốp nên chống được mối mọt, bề mặt đá nhẵn không mối nối đảm bảo tính thẩm mỹ cho mẫu mã.

    Dễ thi công, dễ vệ sinh: với khả năng chống dính, không hút ẩm nên rất thuận lợi cho việc vệ sinh.

    3. Thứ tự cung ứng đá solid surface
    Đá solid surface mang quy trình phân phối bằng bí quyết trộn các dòng nhựa acrylic, epoxy hoặc polyester hoặc cả 2, sau đấy kết hợp với chất độn bauxite dạng bột và bột màu, những thành phần này được trộn theo một công thức đã được tính toán sẵn và đun nóng tới 60°C trở lên.

    Trong quá trình này, trọng lượng của đá cũng được xác định bằng 1 trật tự tự động, dưới sự giám sát và kiểm tra nghiêm nhặt, từ đó, tạo ra các tấm đá mang độ đồng nhất tuyệt đối.
    [​IMG]
    Thành phần hẩu lốn này thường được bơm vào khuôn đùn hoặc khuôn rót mang kích thước ½ inch, tấm dày 30 x 144 inch và cộng màu trong suốt chiều dày của chúng. Sau ấy, chúng được bảo dưỡng, cắt thành tấm, chà nhám, đánh bóng để tạo thành sản phẩm hoàn chỉnh và đủ tiêu chuẩn (đôi khi vật liệu được đưa đến nhiệt độ 160°C và được khiến mát để nâng cao chất lượng sản phẩm).
    Xem thêm những thông tin về đá solid furrface tại Siêu Thị Thế Giới Nội Thất: https://sieuthithegioinoithat.vn/da-solid-surface/
    4. Ứng dụng của đá solid surface là gì
    Đá nhân tạo solid surface được vận dụng nhiều trong những ngoài mặt nội thất nhà ở, Dự án, trong nội thất nhà bếp, không gian phòng tắm, nội thất phòng khách, nội thất văn phòng, nội thất cafe, nội thất quầy bar, tại những Dự án, kiến trúc công cộng như trường bay, bệnh viện,…

    4.1 Sử dụng đá nhân tạo solid surface làm tủ bếp, bàn ăn
    Cái nguyên liệu này mang thể thay thế các dòng nguyên liệu như đá đột nhiên, kính, gỗ, thủy tinh, gạch, xi măng… đặc biệt, hợp chất tạo nên đá nhân tạo HI-MACS sẽ cho ra cái đá nhân tạo với bề mặt sáng bóng nhưng hoàn toàn không gây độc hại cho sức khỏe con người…

    4.2 Đá nhân tạo solid surface được dùng khiến mặt bàn bếp
    Mặt bếp bằng đá nhân tạo HI-MACS được phổ biến gia chủ say mê, điểm tốt là lúc nung nóng đá không thải ra khí độc hại, hoàn toàn không gây hại cho con người.

    4.3 Đảo bếp đá nhân tạo Solid surface
    Một ý tưởng mới xuất hiện trong những năm gần đây là thiết kế hòn đảo nhân tạo bằng đá, không gian bếp truyền thống sẽ “lột xác” với loại áo mới theo phong cách Tây Âu đương đại.

    + Một số lưu ý lúc tiêu dùng đá solid surface cho mặt bàn bếp

    Mặc dù đá HI-MACS là dòng nguyên liệu vun đắp với phổ quát đặc tính ưu việt nhưng trong giai đoạn sử dụng nội thất làm từ loại đá này bạn vẫn cần lưu ý 1 số điểm sau.

    Là nguyên liệu sở hữu độ bền cao, tuy nhiên ảnh hưởng trực tiếp của dao kéo lên bề mặt đá cũng phần nào ảnh hưởng đến thuộc tính bề mặt của sản phẩm, gây mất mỹ quan, bảo quản đá HI-MACS lúc làm bếp, bàn ăn là luôn tiêu dùng thớt khi chế biến thức ăn để tránh va chạm mang bề mặt đá.

    Chiếc đá nhân tạo solid surface sở hữu khả năng chịu nhiệt khoảng 80 độ C, nhưng nếu như tiếp xúc mang nhiệt độ cao trong thời gian dài sẽ dẫn đến phá đổ vỡ kết cấu trong đá, khiến cho bề mặt đá phát triển thành mất mỹ quan, bởi thế, lúc nấu bếp, bạn nên tiêu dùng 1 miếng tản nhiệt trước lúc đặt xoong, nồi nóng lên mặt đá.

    4.4 Chậu rửa chén đá nhân tạo solid surface
    Chậu rửa bát mang nên sử dụng đá nhân tạo? Nhờ đặc tính có thể uốn cong nên đá nhân tạo đã được ứng dụng vào những dòng chậu rửa chén bằng đá mang phổ biến thiết kế lạ và đẹp mắt.

    4.5 Cầu thang đẹp bằng đá hi macs
    Dùng đá nhân tạo HI-MACS vững chắc bạn sẽ chấp thuận mang những góc cầu thang sáng bóng, đẹp mắt, tạo vẻ đẹp riêng cho ngôi nhà của bạn.

    4.6 Vận dụng đá ốp quầy bar
    Những quầy bar bằng đá solid surface độc đáo sẽ góp phần tạo điểm nhấn sang trọng và khác biệt cho các quầy bar làm bằng chất liệu thông dụng.

    4.7 Ốp nhà tắm
    Sở hữu 1 vẻ đẹp rất tình cờ, đá HI-MACS khôn xiết thời trang, đẳng cấp và có phổ biến điểm tốt là dễ lau chùi, chính vì vậy nó được chọn để ốp lát nhà tắm.

    5. So sánh solid surface và đá bỗng nhiên
    5.1 Qua quýt về đá khi không
    Đá tự dưng hay còn gọi là đá đá hoa cương (đá hoa cương), là một chiếc đá sở hữu sẵn trong tự nhiên, 1 dạng biến thể của đá vôi sở hữu cấu trúc phi phiến sét, thành phần chính của đá tự nhiên là canxit (dạng kết tinh của canxi cacbonat, CaCO3). Đá được tiêu dùng để khiến cho tượng cũng như vật liệu trang hoàng trong các tòa nhà và đồ nội thất khác, trong khoảng marble (đá vân marble) còn được tiêu dùng để chỉ các loại đá mang khả năng khiến cho tăng độ sáng bóng hoặc phù hợp sử dụng khiến đá trang trí.

    So sở hữu đá đá hoa cương thì độ cứng của đá Marble không bằng đá granite, các điểm tốt là hoa cương có tuyến phố vân khi không sống động và màu sắc tươi sáng hơn bất kỳ loại đá nào, tính chất mềm, xốp của đá hoa cương cũng là 1 nhược điểm lớn, nên dễ bị thấm nước, đổi màu không đẹp như ban sơ.

    Do độ cứng không cao nên dễ bị nứt rạn trong quá trình thi công, khó mua sản phẩm tương tự để thay thế, vì vậy, người ta đang dần ưa thích mẫu đá với độ bền thấp hơn đá thiên nhiên.

    5.2 Qua loa về đá nhân tạo solid surface
    Là sự phối hợp độc đáo giữa khoáng đá tự nhiên và keo acrylic, đá solid surface (Đá nhân tạo solid surface) như “khai sinh” ra một nền văn minh đá nhân tạo mới sang trọng hơn. Có cấu tạo như trên, dòng đá này có độ cứng cao, khả năng chống chịu lực thấp kể cả những ảnh hưởng trong khoảng môi trường bên ngoài. Bởi thế, vận dụng của đá nhân tạo Hi – Macs thường được tiêu dùng ở những nơi chịu phổ thông tác động như bàn bếp, cầu thang, bàn ăn đá…

    Là vật liệu trang trí nội thất tinh túy, mẫu đá này được tạo thành từ những vật liệu tổng hợp, phụ gia và chất tạo màu được chọn lựa tinh tế, chính vì vậy đá nhân tạo solid surface mang màu sắc đa dạng nhất trong gần như những vật liệu nội thất hiện nay. Trong khoảng những dải đơn sắc đến đa sắc, các dải màu mang vân, sở hữu độ nhóng nhánh, màu sắc vân đá độc đáo, đây cũng chính là điểm cộng của bán đá nhân tạo bề mặt so mang đá bỗng nhiên.

    Màu sắc của đá nhân tạo Hi – Macs sẽ là một trong những ý tưởng độc đáo cho gia chủ và chủ thầu khi xây nhà, màu sắc đá trang nhã, nhẹ nhõm hay mạnh mẽ và phá cách được những kiến trúc sư tạo nên sự dị biệt.

    6. Nơi bán đá solid surface hàng hiệu
    Cái đá nhân tạo này lúc vừa gia nhập thị trường Việt Nam đã nhận được phản hồi tích cực trong khoảng phía người mua, về duyên cớ, mẫu đá này rất nhiều từ phổ quát nước như Trung Quốc, Hàn Quốc, … hoặc 1 số dòng đá được cung cấp trực tiếp tại Việt Nam.

    So với đá solid surface của thị phần Mỹ và Hàn Quốc không có sự chênh lệch đáng nói, không những thế giá bán của đá Mỹ cao hơn đá du nhập trong khoảng Hàn Quốc. Ngày nay, thị trường đá Hi – Macs tại Việt Nam đang khó khăn hơn bao giờ hết.

    Việc xuất hiện hàng giả, hàng giả nhái cũng là điều chẳng thể hạn chế khỏi, điều này đòi hỏi khách hàng phải tỉnh ngủ để giảm thiểu tìm phải các mặt hàng đá kém chất lượng, hàng nhái kém chất lượng.

    Tới mang Siêu Thị Thế Giới Nội Thất bạn sẽ được với những sản phẩm đá nhân tạo solid surface chất lượng do Việt Nam cung ứng và nhập cảng trong khoảng phổ biến nước trên toàn cầu.

    Đến mang sieuthithegioinoithat.vn, bạn sẽ nhận được sự tư vấn miễn phí và hết dạ nhất, phù hợp sở hữu nhu cầu của mình với giá đá Solid Surface cực rẻ.
    Xem thêm những thiết kế nội thất nổi bật tại https://sieuthithegioinoithat.vn/
     
Chủ đề tương tự: Đá solid
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Lý do nên lắp đặt máy lạnh trước khi mùa nóng đến? 9/4/24
Nội Thất - Ngoại Thất Máy lạnh âm trần LG trở thành tâm điểm với thiết kế hiện đại, độ bền cao 1/4/24
Nội Thất - Ngoại Thất Máy lạnh hãng nào được đánh giá chạy êm, ít ồn? 29/3/24
Nội Thất - Ngoại Thất Tìm hiểu đâu là xu hướng chọn mua máy lạnh hiện nay 6/3/24
Nội Thất - Ngoại Thất Có phải bạn đang tìm máy lạnh âm trần ống gió Daikin? 4/3/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!