laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đặc điểm của bồn nước inox Đại Thành bạn nên chú ý khi sử dụng

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi dinhtung0806, 11/8/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 401

  1. Offline

    dinhtung0806 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bồn nước inox Đại Thành đã trở thành dụng cụ cần thiết cho hộ gia đình dùng chứa nước sinh hoạt hàng ngày, uy tín và chất lượng, giá ưu đãi cho nhà thầu xây dựng

    Bồn nước inox Đại Thành-Sản phẩm chính của Tập đoàn Tân Á Đại Thành.Với bề dày hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất bồn nước đại thành thương hiệu đại thành,trong nhiều năm qua Tân Á Đại Thành tự hào là tập đoàn sản xuất bồn nước inox lớn nhất tại Việt Nam.Sản phẩm bồn nước inox Đại Thành với đủ loại dung tích từ 300L- 5000L dùng chứa nước sinh hoạt và từ 6000L-30.000L chuyên phục vụ cho sản xuất,khu chung cư cao tầng,khách sạn,resort…,đa dạng các thể loại bồn đứng inox đại thành hoặc bồn ngang inox đại thành giúp cho người tiêu dùng có nhiều hơn sự lựa chọn.


    Bồn nước đứng inox Đại Thành-loại bồn được đại đa số người tiêu dùng tin dùng để chứa nước sinh hoạt cho hộ gia đình là chủ yếu.

    Hãy tham khảo một số các tính năng vượt trội của sản phẩm bồn nước inox Đại Thành sau đây:

    Bồn nước đứng inox Đại Thành có kích thước tương đối nhỏ,gọn thích hợp cho vị trí đặt nhỏ,không gian chật hẹp,không hạn chế về chiều cao.

    So với bồn nước nằm inox thì bồn nước đứng inox tạo áp lực nước mạnh hơn,được các chuyên gia kỹ thuật khuyên dùng cho hệ thống lọc nước và hệ thống máy nước nóng năng lượng mặt trời.

    Bồn nước đứng inox Đại Thành và bồn nước sơn hà có nhiều cải tiến về thân bồn: Được chế tạo từ vật liệu thép không gỉ SUS 304 siêu bền đảm bảo an toàn thực phẩm.Với lốc 5 gân phân bố kép và cách đều đảm bảo cho bồn cứng cáp hơn.Ở trên thân bồn có in rõ dung tích của bồn,giúp Quý khách dễ dàng kiểm tra khi nhận sản phẩm.
     

: bon nuoc

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!