laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đặc điểm màn hình led trong nhà

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi CongTB, 27/11/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 229

  1. Offline

    CongTB New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Những chiếc màn hình led trong nhà đem đến cho doanh nghiệp những sự lựa chọn vô cùng phong phú cho các doanh nghiệp. Nhờ quảng cáo trong nhà thông qua Màn hình LED giúp quảng cáo trong không gian kín như nhà thi đấu thể thao, triển lãm, hội chợ thương mại, giúp thông điệp trở nên hấp dẫn và gây được sự chú ý của khách hàng.

    Tuy màn hình led cỡ lớn trong nhà có thể phân chia thành 2 loại công nghệ sản xuât. Nhưng hiện nay, chúng được sử dụng chủ yếu bằng công nghệ thiết bị gắn trên bề mặt, Trong nhà thường yêu cầu màn hình dựa trên công nghệ này và có độ sáng tối thiểu là 600 nit. Điều này là quá đủ cho các ứng dụng doanh nghiệp và bán lẻ, nhưng đối với điều kiện độ sáng xung quanh cao, có thể cần độ sáng cao hơn để hiển thị.

    Lợi ích của màn hình led trong nhà

    Một thập kỷ trước, công nghệ LED không phải là một lựa chọn khả thi cho hầu hết các chủ doanh nghiệp. Mỗi ngày, khi thị trường phát triển, nó đang dần trở thành đối thủ cạnh tranh lớn nhất với LCD.

    Việc lắp đặt một bức tường video LED có vô số lợi ích. Sau đây chỉ là một số điều bạn có thể mong đợi từ loại công nghệ này:

    Độ sáng cao ≥ 800 nits

    Được thiết kế để chiếu sáng cao

    Có thể trưng bày trong phòng đủ ánh sáng hoặc trên tầng trưng bày

    Tuyệt vời cho các bức tường video ngoài trời

    Xử lý ánh sáng xung quanh tốt hơn LCD

    Chúng ta đã biết khá nhiều về tính linh hoạt của đi-ốt phát sáng (LED) trong các số báo trước đây, chủ yếu là nguồn sáng thay thế hoặc là phương tiện thu hút giao thông ngoài trời trong nhà cho người bán. Nhưng khi nói đến biển báo điện tử trong nhà, đó là tất cả về bảng TV màn hình phẳng, thường được gọi là biển báo kỹ thuật số điện tử (EDS).

    Nhưng việc tập trung vào màn hình phẳng EDS trong nhà là khá hạn chế. Nó có thể là một câu trả lời tốt cho khách hàng sử dụng cuối, tùy thuộc vào tình huống, nhưng các loại biển báo tĩnh cũng vậy. Một giải pháp thay thế khác ít được khám phá hơn trên thị trường là sử dụng đèn LED để thông tin trong nhà.

    Đèn LED rất linh hoạt và gần như vô hạn khi sử dụng ở ngoài trời, do đó, nó được sử dụng cho các ứng dụng trong nhà, từ bán lẻ đến không gian công ty và chính phủ. Có thể là một thông điệp đơn giản, một màu sáng và thu hút sự chú ý hoặc một dấu hiệu điện tử động với hàng tỷ màu theo đúng nghĩa đen, đèn LED có tất cả. Nhưng cuối cùng, tất cả phụ thuộc vào nội dung, mục đích chính của thông điệp và tất nhiên, ngân sách.

    Việc sở hữu một sản phẩm màn hình led sân khấu sẽ giúp đem đến cho bạn những lựa chọn tuyệt với trong cuộc sống. Những sản phẩm màn hình led trong nhà mà các doanh nghiệp thường sử dụng đó là màn hình led P2, P3, P4, P5,..

    Xem thêm: màn hình led trung tâm tiệc cưới
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!