laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Dài bao quy đầu triền miên có phải dính bệnh không?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi phongkhamnamkhoa, 5/9/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 643

  1. Offline

    phongkhamnamkhoa New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bao quy đầu là thuật ngữ chuyên khoa dùng để chỉ là một lớp da mỏng bao lấy dương vật của nam giới. Chúng có tác dụng bảo vệ dương vật khỏi những sự thay đổi xấu từ bên ngoài., tạo cảm giác hưng phấn cho nam giới khi có sinh hoạt tình dục. tuy vậy bao quy đầu cũng là nơi tích tụ chất cặn bẩn, bựa sinh dục và làm cho những nhiễm trùng nguy hiểm, trong các trường hợp nếu mắc các bệnh lý như dài, hẹp, nghẹt bao quy đầu sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn tấn công, tìm hiểu dương vật bình thường là như thế nào.

    Bao quy đầu là bình thường được coi là khi ở trạng thái xìu bao quy đầu nằm ở trong rãnh dương vật. Khi nam giới trưởng thành, bao quy đầu sẽ tự tuột xuống và khi dương vật cương cứng lớp da này sẽ tụt xuống để lộ phần quy đầu ra ngoài.

    Nên làm gì khi bao quy đầu phát triển không bình thường:
    Tất cả các trường hợp bị dài, ngẹt và hẹp bao quy đầu điều gây nguy hiểm đến sức khỏe cũng như là cản trở sự phát triển của dương vật. Bên cạnh đó dài, ngẹt và hẹp bao quy đầu còn gây khó khăn cho nam giới khi quan hệ.

    [​IMG]

    Bao quy đầu dài: miệng bao quy đầu gần với lỗ niệu đạo, nhưng vẫn có khả năng lộn dễ dàng xuống rãnh quy đầu.
    Hẹp bao quy đầu khi miệng bao quy đầu quá nhỏ và hẹp, dứt điểm che phủ lỗ niệu đạo, và không thể lộn lên được.
    Nghẹt bao quy đầu là tình trạng bao quy đầu thít chặt dương vật của nam giới, nó thường khiến bộ phận sinh dục bị sưng viêm, tấy đỏ.

    Những nguy hại của chứng hẹp bao quy đầu:
    Viêm bao quy đầu, hẹp ống niệu đạo: Theo các số liệu thống kê, 90% nam giới khi bị các dị tật ở bao quy đầu đều có khi nhiễm trùng rất cao, đặc biệt là bị viêm bao quy đầu, dẫn đến dài da quy đầu. Bởi khi da bao quy đầu quá dài hoặc quá hẹp sẽ khiến các bựa sinh dục tích trữ nhiều ở dưới da, lâu dần sẽ gây viêm nhiễm, gây xơ sẹo, chít hẹp niệu đạo. Điều này sẽ gây nên cho nam giới tình trạng bí tiểu, đi tiểu không thông, tiểu rắt,…

    Hẹp bao quy đầu không chỉ đơn thuần khiến nam giới gặp khó khăn trong việc vệ sinh mà còn khiến cho dương vật không phát triển được như bình thường và làm tăng nguy cơ mắc các bệnh viêm nhiễm nam khoa nguy hiểm. Chính vì thế, bệnh hẹp bao quy đầu nhất thiết được phát hiện sớm và điều trị kịp thời. Vậy làm sao để có thể sớm nhận ra được bệnh? Đây có lẽ là vấn đề được nhiều nam giới quan tâm, đặc biệt là những bậc phụ huynh có con trai. Nắm bắt được tâm lý đó, sau đây các bác sĩ phòng bệnh nam khoa Thế Giới sẽ giới thiệu những dấu hiệu giúp bạn sớm nhận biết chứng hẹp bao quy đầu.

    Hẹp bao quy đầu là được hiểu đơn giản là biểu hiện da bao quy đầu luôn trong hiện trạng che phủ quy đầu, thậm chí phần da này còn không tuột xuống ngay cả khi dương vật cương cứng. Hẹp bao quy đầu được chia thành 2 loại là sinh lý và bệnh lý.

    [​IMG]

    Thế nào là được gọi bao quy đầu bình thường?
    Bao quy đầu là lớp da mỏng bao lấy đầu dương vật. Bình thường nam giới đến độ tuổi trưởng thành thì khi dương vật ở trạng thái cương cứng da quy đầu sẽ tuột xuống và để lộ quy đầu cùng lỗ niệu đạo.
    Ở người nam có da quy đầu bình thường là khi dương vật ở trạng thái xìu, bao quy đầu sẽ nằm trong rãnh quy đầu. Bao da quy đầu có tác dụng trong việc bảo vệ cơ quan sinh dục và Bên cạnh đó nó còn giúp tạo cảm giác hưng phấn cho nam giới khi quan hệ tình dục.

    Ở những người có bao quy đầu khác lạ thì lớp da này không có tác dụng bảo vệ mà trái lại nó còn gây nhiều bệnh lý nguy hiểm cho cơ quan sinh dục như bị nấm, bị viêm nhiễm do tích lũy nhiều chất cặn bẩn, nếu không được chữa trị kịp thời sẽ dẫn đến các biến chứng nguy hiểm hoặc thậm trí có khi đi đến vô sinh.

    Khi bị hẹp hoặc bị dài bao da quy đầu thì nam giới thường cảm thấy bất lực, dẫn tới sức khỏe và tâm sinh lý không được ổn định, lúc nào cũng cảm giác khó chịu, bực bội, làm cho đời sống gia đình không được hạnh phúc. Chỉ khi giao hợp được bình thường thì phái mạnh mới khẳng định được bản thân, làm chủ được cuộc yêu, nâng cao sức khỏe sinh sản, chất lượng cuộc sống, làm cho vợ chồng luôn được hạnh phúc. Muốn được như vậy thì người nam cần có một bao quy đầu bình thường, chính Do vậy nhất thiết thực hiên thăm khám ngay khi bạn nhận ra các bất thường về bao quy đầu, để có những biện pháp can thiệp kịp thời tình trạng hep bao quy dau. Và một trong những biện pháp để khắc phục tình trạng này là chúng ta cần thiết làm một cuộc tiểu phẩu nhỏ đó là cắt bao quy đầu.

    Với những thông tin mà chuyên gia trung tâm y tế đa khoa Thế Giới đã trình bày như ở trên, các bạn nam chắc đã hiểu được bao quy đầu là gì và các bệnh thường gặp về bao quy đầu. Các bạn nam có thể liên hệ với chuyên gia của trung tâm y tế theo số 028 39 233 666 - Zalo : 0163 591 7248 để được chia sẻ và đặt lịch khám, hoặc tới địa chỉ 648 vo van kiet quan 5 tphcm để thăm khám và chữa bệnh liên quan đến bao quy đầu.
     

: bao quy dau

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!