laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đại lý đặt mua vé máy bay đi Nhật Bản giá rẻ

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi kysybongdemictu, 25/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 1,064

  1. Offline

    kysybongdemictu New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đất nước Nhật Bản được nhiều người biết đến với cái tên: Xứ sở mặt trời mọc hay Xứ sở Hoa anh đào. Không những thế đất nước này còn được ví như chiếc xương sườn nối liền 2 đại lục Âu - Á. Nhật Bản có nền văn hóa đa màu sắc, nét truyền thống đan xen nét hiện đại, phong cách sống và làm việc nguyên tắc. Đây sẽ là điểm đến lý tưởng cho du lịch và khám phá. Bạn có thể dễ dàng đặt vé máy bay đi nhật giá bao nhiêu ngay từ hôm nay để tận hưởng những phút giây ngọt ngào nhất ở xử sở xinh đẹp này!

    [​IMG]

    Thông tin sân bay, hãng hàng không, bảng giá vé máy bay đi Nhật Bản

    Hiện tại ở Nhật Bản có 96 sân bay đang hoạt động, trong đó có 5 sân bay chính là: Sân bay quốc tế Narita; Sân bay quốc tế Kansai; Sân bay quốc tế Tokyo; Sân bay Chitose; Sân bay Fukuoka. Thêm vào đó, tại Việt Nam 2 sân bay quốc tế là Nội Bài (Hà Nội) và Tân Sơn Nhất (TP HCM) cho phép phục vụ tối đa nhu cầu của quý khách tới Nhật Bản.


    Thông tin chi tiết về chặng bay, hãng hàng không và giá vé (một chiều) tới Nhật Bản như sau:

    Chặng Hà Nội - Tokyo: Được 2 hãng hàng không Singapore Airlines và Vietnam Airlines khai thác. Gía vé cho chặng này dao động từ 300 USD - 490 USD.

    Chặng TP. HCM - Tokyo: Được khai thác bởi 3 hãng hàng không: Singapore Airlines; Vietnam Airlines và Philippines Airlines. Gía vé ở chặng này dao động từ 300 USD - 490 USD.

    Qúy khách hàng có thể liên hệ với các đại lý bán vé máy bay hoặc truy cập website hãng hàng không phục vụ để biết thêm thông tin chi tiết

    Các địa điểm du lịch tại Nhật Bản

    Thủ đô Tokyo được mệnh danh là thành phố bận rộn nhất trên thế giới. Do là trung tâm kinh tế - văn hóa - chính trị nên Tokyo có rất nhiều trung tâm thương mại, nhà hàng, rạp chiếu phim, khu vui chơi giải trí như: tháp Tokyo, Tokyo Dome, Khu Phố Shibuya, Công viên Yoyogi, Công viên Showwa Kinen, Núi Takao, Khu phố Harajuku, Tắm nước nóng Shimizu-yu...

    [​IMG]

    Nếu không thích sự sôi động, náo nhiệt nơi thành thị, bạn có thể đến thăm Kyoto - thủ đô cũ của Nhật. Kyoto có rất nhiều ngôi đền mang đậm nét văn hóa truyền thống xứ Phù Tang như: cung điện hoàng gia Kyoto, lâu đài Nijyo, đền thờ phật giáo Kiyomizu-dera, . Các ngọn núi lửa như: Sakura ở Kagoshima, núi Aso ở Kumamoto là điểm đến thú vị dành cho những du khác ưa mạo hiểm.

    Bạn có thể thay đổi không khí bằng cách tới nghỉ dưỡng tại đảo Okinawa. Biển Okinawa rất đẹp, nước luôn trong vắt đến nổi bạn có thể nhìn thấu bên dưới lòng đại dương. Với nhiều địa điểm lặn tuyệt vời với độ sâu 20m, bạn có thể thỏa sức ngắm nhìn đại dương hùng vĩ với những rặng san hô và hệ động - thực vật biển phong phú. Okinawa có bờ biển phía Bắc với dãy vách đá dài được tạo nên bởi những dải san hô tuyệt đẹp, là nơi lý tưởng bạn không thể không tới.

    Nhật Bản còn có Công viên Khỉ Jigokudani khá thú vị. Nằm ở gần gần Nagano, công viên là khu vực suối nước nóng bao quanh bởi những vách đá dựng đứng và rừng lạnh. Vào mùa đông, những con khỉ tuyết hoang dã từ rừng xuống ngồi tắm mình trong làn nước nóng để "sưởi ấm" một cách thỏa mãn.

    Nếu bạn ưa thích khám phá các công trình kiến trúc Nhật Bản thì hãy tới thăm 1 số địa điểm như: Lâu đài Himeji, Đại Phật Kamakura, Chùa Todaiji, Tokyo Imperial Palace, Golden Pavilion...Còn nếu bạn ưa thích môn thể thao leo núi hoặc đam mê chinh phục, đừng quên mất núi Phú Sỹ nổi tiếng nhé !


    Đặt vé máy bay đi Nhật Bản tại Vemaybaydinhatban.net

    Ngoài ra, bạn cũng nên lưu ý trong việc lựa chọn đại lý vé máy bay đi Nhật Bản uy tín để mua vé. Bạn có thể hoàn toàn tin tưởng khi đặt vé máy bay đi Nhật Bản tại Vemaybaydinhatban.net bởi chúng tôi là đại lý vé máy bay Beetours - một trong những công ty cung cấp vé máy bay quốc tế lớn nhất thị trường Việt Nam hiện nay.
     
Chủ đề tương tự: Đại đặt
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Đặt mua vé máy bay đi Đài Trung giá rẻ 7/9/18
Nhật Ký Các Chuyến Đi Fifth Avenue đại lộ đắt đỏ nhất trên thế giới 31/3/16
Nhật Ký Các Chuyến Đi Đặt vé Tiger Airways dễ dàng tại đại lý Globalflight 4/12/15
Nhật Ký Các Chuyến Đi Đặt vé máy bay đi Đài Loan thích hợp nhất để khám phá du lịch 24/11/15
Nhật Ký Các Chuyến Đi Thời điểm đặt vé máy bay đi Đài Loan thích hợp nhất 16/11/15

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!