laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đại lý xe điện Bluera Việt Nhật tuyển dụng đào tạo nghề sửa xe điện

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi Dailyxedien, 27/5/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 250

  1. Offline

    Dailyxedien New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nếu bạn là người có đam mê với lĩnh vực kỷ thuật và bạn đang tìm kiếm cho mình một nghề nghiệp có định hướng tốt để cải thiện cuộc sống trong tương lai. Hãy ứng tuyển ngay để trở thành một thành viên của đội ngũ kỹ thuật viên sửa chữa xe điện chúng tôi, đại gia đình xe điện Bluera Việt Nhật luôn chào đón bạn.

    Với mong muốn việc sử dụng các phương tiện đi lại bằng các nguồn năng lượng đặc biệt như xe đạp điện, xe máy điện trở nên phổ biến trên tất cả các tuyến đường ở thành phố Hồ Chí Minh. Đồng thời, một đội ngũ kỹ thuật viên với trình độ chuyên môn cao là điều không chỉ Bluera thật sự cần mà ngay cả quý khách hàng của chúng ta cũng sẽ cảm thấy an tâm khi sử dụng xe điện.

    Hôm nay, Đại lý xe điện Bluera Việt Nhật nhận đào tạo nghề sửa xe điện miễn phí hoàn toàn, và bạn sẽ trở thành nhân viên chính thức của Bluera sau khi hoàn thành xong khóa đào tạo.
    Điều kiện để được tham gia đào tạo nghề sửa chữa xe điện tại Bluera Việt Nhật
    Để được tham gia học nghề sửa xe điện tại Đại Lý Xe Điện Bluera Việt Nhật bạn phải đảm bảo đầy đủ các điều kiện sau:

    • Giới tính Nam, đủ 18 tuổi trở lên, có lý lịch rõ ràng, sức khỏe tốt.
    • Không yêu cầu bạn có kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên môn sửa chữa xe điện
    • Không yêu cầu có bằng cấp, trình độ học vấn 6/12
    • Có tinh thần học hỏi cao, nhanh nhẹn và chịu khó
    • Đặc biệt niềm đam mê với lĩnh vực kỹ thuật sửa chữa sẽ là động lực giúp bạn học hỏi nhanh hơn và hiệu quả hơn rất nhiều
    [​IMG]

    Sau khi gia nhập đội ngũ kỹ thuật của Đại Lý Xe Điện Bluera bạn sẽ học được những gì?
    Trong quá trình học nghề bạn sẽ được tiếp xúc trực tiếp với xe đạp điện, xe máy điện. Đặc biệt với tiêu chí “Nghề dạy nghề” nên bạn sẽ được các nhân viên kỹ thuật có trình độ chuyên môn cao vừa hướng dẫn vừa truyền đạt những kinh nghiệm cần thiết trong quá trình học. Với hầu hết các nhân viên kỹ thuật tại Đại Lý xe điện Bluera có hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xe điện, cùng tác phong giảng dạy “cầm tay chỉ việc” của các tiền bối, bạn sẽ trở thành một nhân viên kỹ thuật của Bluera trong thời gian sớm nhất.

    Quy trình học nghề chuyên nghiệp bao gồm:
    • Làm quen với các bộ phận của xe đạp điện xe máy điện: Trong những ngày đầu bỡ ngỡ khi mới gia nhập khóa học nghề của Bluera, bạn sẽ được làm quen với từng bộ phận cũng như các linh kiện của xe đạp điện và xe máy điện.
    • Trực tiếp tham gia, hỗ trợ các nhân viên chính thức trong quá trình sửa chữa, lắp ráp xe điện: Sau khi hiểu rõ nguyên lý hoạt động và phân biệt được các bộ phận có trong xe điện. Bạn sẽ được trực tiếp tham gia làm việc cùng các kỹ thuật viên của công ty, khi đó bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm thực tế, được quan sát và thực hành dưới sự chỉ dẫn của các kỹ thuật viên lành nghề.
    • Trực tiếp xử lý độc lập các tình huống hư hỏng của xe điện: Nếu bạn đã hoàn thành tốt quá trình trải nghiệm thực tế trên thì bạn hoàn toàn có khả năng độc lập sửa chữa các hư hỏng từ đơn giản đến phức tạp của xe điện. Bạn sẽ tự tin và chủ động trong mọi tình huống để đưa ra các biện pháp khắc phục hiệu quả nhất.
    [​IMG]

    Quyền lợi được hưởng khi trở thành thành viên của gia đình Bluera Việt Nhật
    Đại lý xe điện Bluera Việt Nhật luôn là một ngôi nhà ấm áp cho những ai thật sự có niềm đam mê với nghề. Đừng quá bất ngờ khi chỉ cần bạn là thành viên của công ty, không cần là nhân viên chính thức hay nhân viên học nghề bạn cũng sẽ nhận được nhiều quyền lợi khác nhau như:

    • Được trang bị đầy đủ các công cụ sửa chữa xe điện và được đảm bảo an toàn lao động
    • Được công ty bao ăn ở miễn phí nếu điều kiện đi lại, lưu trú quá khó khăn.
    • Sau khi hoàn thành khóa đào tạo và có tay nghề thật sự bạn sẽ trở thành nhân viên chính thức của công ty, đảm bảo 100% có việc.
    • Bạn sẽ được hưởng nhiều chế độ đãi ngộ, thỏa thuận mức lương khi quyết định gắn bó lâu dài với công ty.
    [​IMG]

    Đại lý xe điện Bluera Việt Nhật khơi nguồn cho những niềm đam mê về kỹ thuật sửa chữa. Không như những trung tâm dạy nghề khác, công ty chúng tôi không những nhận đào tạo nghề miễn phí cho học viên mà còn tận tình giúp đỡ đối với những trường hợp khó khăn nhất trong vấn đề ăn ở. Vì thế sau quá trình học hỏi và được hỗ trợ tận tình từ phía công ty thì không có lý do gì bạn không thể trở thành một nhân viên kỹ thuật chính thức của công ty với mức lương phù hợp với năng lực của bạn cả. Hãy liên hệ ngay để có được cơ hội phát triển tốt cho tương lai.

    Địa chỉ: 466, Nguyễn Duy Trinh, p. Bình Trưng Đông, Q.2, TP.HCM

    Đường dây nóng: 02822.530.524 – 0937.225.999 – 090.858.9669

    Website: Daylyxedien.vn
     
Chủ đề tương tự: Đại điện
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Xe nâng quay đổ phuy điện 350kg Đài Loan 22/2/24
Quảng Cáo Rao Vặt Xe nâng quay đổ phuy điện 350kg Đài Loan 25/1/24
Quảng Cáo Rao Vặt DỊCH VỤ LẮP ĐẶT TỔNG ĐÀI ĐIỆN THOẠI NỘI BỘ NHANH TẠI QUẬN 7 16/11/23
Quảng Cáo Rao Vặt DỊCH VỤ LẮP ĐẶT TỔNG ĐÀI ĐIỆN THOẠI NỘI BỘ NHANH TẠI QUẬN 5 10/11/23
Quảng Cáo Rao Vặt DỊCH VỤ LẮP ĐẶT TỔNG ĐÀI ĐIỆN THOẠI NỘI BỘ NHANH TẠI TPHCM 30/10/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!