laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đàn ông bị viêm tiền liệt tuyến có nên làm "chuyện ấy" không?

Thảo luận trong 'Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống' bắt đầu bởi Duongnh, 18/5/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 484

  1. Offline

    Duongnh New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tuyến tiền liệt bị viêm là một căn bệnh không hiếm xảy ra ở tuổi trung niên tại đấng mày râu. Viem tien liet tuyen tạo ra một vài rối loạn khả năng sinh lý tác động vào cuộc sống đời thường cũng như cuộc sống tình dục của đàn ông. Vậy vấn đề đặt ra ở đây là người mắc tuyến tiền liệt bị viêm có nên quan hệ không?

    Viêm tiền liệt tuyến có nên quan hệ không?
    Bệnh viêm tuyến tiền liệt thường dấu hiệu tại hai kiểu đó là cấp tính và mãn tính, biểu hiện điển hình của bệnh là tiểu nhiều, tiểu ra máu, tiểu dắt, tiểu tiện đau kèm theo biểu hiện sốt cao, cơ thể mệt mỏi.

    Bệnh thường có nguy cơ quay lại cao, bởi có nhiều trường hợp đàn ông đã trị bệnh song sau một chu trình bệnh vẫn tái phát.

    một vài thầy thuốc chuyên khoa phái nam khoa tư vấn, khi nhiễm bệnh viêm tiền liệt tuyến tại tình trạng nhẹ thì có thể quan hệ tình dục được, bởi khi đó con trai quan hệ sẽ không mắc đau và xuất tinh cũng không đau, không ảnh hưởng vào uy tín quan hệ và không làm ra biến chứng xấu.

    thông thường, bệnh sẽ không dẫn tới ảnh hưởng vào thời gian “giao hợp”, song giả sử đàn ông có triệu chứng đau khi quan hệ hay xuất tinh có cảm giác đau thì nên ban đầu đi khám và điều trị theo chỉ định của bác sĩ chuyên môn.

    ví dụ bị đau khi quan hệ và khi xuất tinh thì tốt nhất bệnh nhân không nên quan hệ tình dục để đề phòng tác động tới chức năng sinh lý. Tốt nhất nên quy tụ đến thời gian điều trị bệnh cho vào khi bệnh dứt điểm thì hãy sinh hoạt tình dục bình không hiếm.

    tình trạng nhiễm bệnh viêm tuyến tiền liệt do mắc phải một số bệnh lan nhiễm qua đường tình dục như bệnh lậu, sùi mào gà, … thì hãy ngừng ngay thao tác quan hệ ví như không sẽ truyền cho bạn tình, dẫn đến nhiều rủi ro không tốt, thậm chí có thể gây vô sinh – hiếm muộn.

    Làm gì khi bị viêm tuyến tiền liệt?
    Tuyến tiền liệt bị viêm không hiếm được chữa trị ở nhà bằng thuốc kháng sinh và thuốc kiềm chế đau hay thuốc giãn cơ. Phụ thuộc vào tình huống nhiễm trùng khác thường nhau mà lộ trình chữa bệnh viem tuyen tien liet bằng thuốc có thể nghẹt ngắn không bình thường nhau.

    nhưng, bởi cấu tạo của tuyến tiền liệt mà thuốc chữa bệnh chỉ tới được khoảng 10-20% hàm lượng. Điều này làm kéo nghẹt thời gian chữa bệnh bằng thuốc uống, thậm chí với một vài trường hợp đặc biệt, bác sĩ chuyên khoa phải đeo găng tay nhằm xoa bóp cho tuyến tiền liệt chảy mủ ra và đưa trực tiếp thuốc đến niệu đạo.

    thao tác chữa kháng sinh có khả năng phải kéo nghẹt từ 4 tới 12 tuần. Song, nếu như điều trị đúng, viêm tuyến tiền liệt có nguy cơ chữa trị khỏi trong vòng hai tháng.

    Bên cạnh dùng thuốc, công việc chữa bệnh bệnh viêm tiền liệt tuyến cần phải kết hợp với vài biện pháp bổ trợ để tiến hành giảm cảm thấy đau đớn và khó chịu mà bệnh đem lại. Rõ ràng là:

    Nghỉ ngơi: Dành nhiều chu trình nghỉ ngơi nêu trên giường, ngâm chính mình trong nước ấm.

    Vật lý trị liệu: có khả năng phải dẫn lưu nước tiểu đối với người mắc bệnh bí tiểu, xoa tiền liệt tuyến, hoặc luyện tập vài bài tập chức năng đặc biệt.

    Tập thể dục: Nằm duỗi thẳng và thư giãn cơ mu dưới.

    Vài phương pháp khác: người mang bệnh cần tuyệt đối bỏ rượu, bia và thức ăn cay nóng; uống nhiều nước, giữ gìn vệ sinh cá nhân và triệt tiêu vài yếu tố nguy cơ thực hiện hạn chế hiệu quả điều điều trị như điều trị vĩnh viễn viêm nhiễm bao quy đầu, viêm nhiễm niệu, sỏi thận...
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!