laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Dán răng sứ giá bao nhiêu - Chi phí thấp nhất tại đây

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Chỉnh Nha' bắt đầu bởi NhakhoaSunshine, 3/1/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 296

  1. Offline

    NhakhoaSunshine New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nếu bạn lo sợ bọc răng sứ sẽ phải mài răng rất nhiều, ảnh hưởng đến cấu trúc của răng và gây ê buốt đau nhức sau khi thực hiện …

    Nếu bạn lo sợ bọc răng sứ sẽ phải mài răng rất nhiều, ảnh hưởng đến cấu trúc của răng và gây ê buốt đau nhức sau khi thực hiện thì phương pháp dán mặt sứ Veneer sẽ khắc phục hoàn toàn những nhược điểm đó mà vẫn đảm bảo chất lượng thẩm mỹ và ăn nhai cho răng. Tuy nhiên mặt dán sứ Veneer giá bao nhiêu tiền vẫn là băn khoăn của nhiều người.

    Từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất về nha khoa hiện nay: dán răng sứ giá bao nhiêu <<<====

    Mặt dán sứ Veneer là hình thức dán một lớp sứ mỏng (khoảng 0,6 mm) lên mặt trước của răng để cải thiện nhược điểm về thẩm mỹ. Dán sứ Veneer phù hợp với những răng bị hở kẽ, ố vàng hoặc sứt mẻ nhẹ. Vì chỉ cần mài một ít mặt trước của răng (tỉ lệ mài ít nhất trong tất cả các phương pháp nha khoa thẩm mỹ hiện nay) nên bọc răng sứ Veneer rất được yêu thích.

    Tuy được đánh giá cao về chất lượng nhưng giá làm răng Veneer sứ vẫn là một trong những yếu tố được quan tâm hàng đầu. Mặt dán sứ Veneer giá bao nhiêu sẽ tùy thuộc vào loại sứ được sử dụng và trung tâm nha khoa mà bạn lựa chọn.

    [​IMG]

    1. Mặt dán sứ Veneer giá bao nhiêu tiền?
    Hiện nay, trên thị trường có nhiều cơ sở nha khoa mọc lên với dịch vụ dán sứ Veneer nhưng mức giá lại khá chênh lệch. Nguyên nhân của sự chênh lệch về răng sứ Veneer giá bao nhiêu là do sự khác nhau về vật liệu sứ được sử dụng cũng như sự đầu tư của nha khoa về công nghệ máy móc và đội ngũ bác sĩ thực hiện.

    Trung bình thì mặt dán sứ Veneer giá bao nhiêu sẽ dao động từ 6 – 14 triệu VNĐ phân theo các loại chất liệu sứ. Cũng có một số phòng khám đưa ra mức giá bọc răng sứ Veneer rẻ hơn, nhưng bạn đừng quá chú tâm đến giá để tránh ” tiền mất tật mang”, chọn nhầm những nha khoa không chất lượng. Cần đánh giá và lựa chọn thật kĩ những cơ sở uy tín và chất lượng để hiệu quả mang lại xứng đáng với số tiền bỏ ra.

    Mức chi phí Veneer sứ giá bao nhiêu tương đương và thậm chí cao hơn so với phương pháp bọc răng toàn sứ – một phương pháp được coi là ưu việt trong thẩm mỹ nha khoa. Thế nhưng nhiều người vẫn lựa chọn phương pháp dán sứ Veneer, lí do vì sao vậy?

    2. Tại sao giá mặt dán sứ Veneer lại cao như vậy?
    Nhiều người băn khoăn, 1 mặt sứ mỏng cần ít vật liệu thì tại sao giá làm răng Veneer sứ lại cao như vậy? Nếu chỉ xét chi phí vật liệu chắc chắn giá bọc răng sứ Veneer sẽ thấp hơn so với phương pháp bọc sứ thông thường, nhưng dán Veneer răng bao nhiêu tiền có giá cao hơn là do những lý do sau đây:

    Kĩ thuật bác sĩ
    Để dán mặt sứ Veneer lên răng sao cho chuẩn và khớp với răng thật, không bị hở kẽ thì bác sĩ cần có tay nghề cao và kĩ thuật giỏi, mài răng với độ chính xác cao. Vì tỉ lệ mài răng ít hơn so với các phương pháp bọc sứ khác nên cần mài răng đúng theo ti lệ định sẵn, nếu mài quá tay thì sẽ ảnh hưởng đến chất lượng của răng sau khi hoàn thiện.

    ✪ Kĩ thuật tạo hình miếng sứ
    Kĩ thuật viên thực hiện phục hình mặt sứ cần phải có tay nghề điêu luyện để miếng sứ được tạo hình phù hợp với răng sau khi mài, và có độ trùng khớp chắc chắn với răng, đảm bảo độ chắc chắn cho răng, khiến răng không dễ bị bung bật.

    ✪ Công nghệ thực hiện bọc sứ
    Công nghệ hiện đại 3D CAD/CAM được tích hợp phần mềm phân tích, giúp kỹ thuật viên có thể mô phỏng hình ảnh mặt dán sứ theo không gian 3 chiều, chuẩn xác về độ dày, kích thước, các gờ rãnh của mặt dán để đảm bảo mặt dán sau khi tạo hình xong ôm khít vào răng, không bị cộm cấn.

    3. Hiệu quả có tương xứng với mức giá làm răng Veneer sứ không?
    Chi phí Veneer sứ giá bao nhiêu ở mức cao nhưng hiệu quả mà nó mang lại quả thật là vô cùng xứng đáng:

    ✿ Hiệu quả thẩm mỹ cao]
    Độ trắng tự nhiên như răng thật, Hình dáng răng được tạo hình chính xác bằng công nghệ cao nên cho kết quả thẩm mỹ tuyệt vời.

    [​IMG]

    ✿ Đảm bảo chức năng ăn nhai
    Răng sứ Veneer được làm từ vật liệu sứ nguyên chất và được chế tác tỉ mỉ, chắc chắn, do đó mặt dán sứ Veneer có độ ổn định cao và khả năng chịu được lực ăn nhai mạnh như răng bình thường.

    ✿ Không xâm lấn cấu trúc răng, không gây đau nhức
    Vì có tỉ lệ mài răng khá ít nên răng sứ Veneer không hề xâm lấn và ảnh hưởng đến cấu trúc của răng, đồng thời không gây ê buốt như những phương pháp bọc sứ khác.

    ✿ Độ bền lâu dài
    Dán mặt sứ Veneer có tuổi thọ 10 – 15 năm, tùy thuộc vào cách chăm sóc và bảo vệ răng mà độ bền của răng sứ có thể kéo dài vĩnh viễn.

    Với những ưu điểm vượt trội trên thì mặt dán sứ Veneer giá bao nhiêu không còn là nỗi băn khoăn của nhiều người, đúng như “đắt xắt ra miếng”.

    Có thể bạn chưa biết: bọc răng sứ nguyên hàm giá bao nhiêu <<<<====


    4. Mặt dán sứ Veneer giá bao nhiêu tại Nha khoa Sunshine
    Nha khoa Sunshine là một trong những nha khoa đầu tiên sở hữu công nghệ 3D CAD/CAM hiện đại, giúp cho răng sứ được chế tác với độ chính xác cao. Đồng thời với đội ngũ nha sĩ có trình độ chuyên môn giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ, đã thực hiện nhiều ca dán sứ Veneer thành công, xứng đáng để các bạn tin tưởng và lựa chọn.

    [​IMG]

    Hy vọng bài viết đã giải đáp thắc mắc về mặt dán sứ Veneer giá bao nhiêu để các bạn có thể hiểu được tại sao mức giá bọc răng sứ Veneer lại cao như vậy và đánh giá mức chi phí phải bỏ ra và chất lượng nhận lại có tương xứng không. Nếu cần hỗ trợ thêm, mời bạn gọi đến HOTLINE 0911.6868.20 để được hỗ trợ hoàn toàn miễn phí.
     
    Quan tâm nhiều
Chủ đề tương tự: Dán răng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Chỉnh Nha MẶT DÁN SỨ VENEER – PHỤC HÌNH THẨM MỸ BẢO TỔN HƠN 90% RĂNG THẬT 12/3/21
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Dán răng sứ giá bao nhiêu - Tưng bưng ưu đãi 24/3/20
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Miếng dán trắng răng crest hasaki - Hiệu quả đến bất ngờ 19/2/20
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Hộp dán trắng răng crest - Review từ hội chị em 18/2/20
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Miếng dán trắng răng crest 3d có mấy loại - Review làm đẹp 14/2/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!