laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đẳng cấp, khác biệt từ mẫu áo Lễ tân Nhà hàng phong cách Hàn Quốc

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi khanhly2012, 17/12/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 233

  1. Offline

    khanhly2012 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Kiểu dáng:
    - Lễ tân là bộ phận đầu tiên tiếp xúc với khách, tạo cho khách những ấn tượng ban đầu về khách sạn. Lễ tân chính là "bộ mặt", là nơi tập trung mọi hoạt động của khách sạn, là nơi khách đến đặt buồng, đăng ký các dịch vụ, trao đổi thông tin, thanh toán, trả buồng....Do đó, việc tạo ấn tượng với khách hàng thông qua trang phục của bộ phận lễ tân là điều cần thiết mà bạn phải làm.
    [​IMG]

    - Mẫu đồng phục Lễ tân mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây có thiết kế mới lạ, không nằm trong khuôn mẫu của những chiếc áo vest truyền thống, mẫu đồng phục lễ tân này thu hút bởi lối thiết kế độc đáo, dáng ngắn, cổ tròn và gam màu xanh navy quyền lực.
    [​IMG]
    - Điểm nhấn ấn tượng của mẫu áo này là những nếp gấp thân trước và thân sau áo, kết hợp cùng đường chiết eo tinh tế tôn vinh trọn vẹn vẻ đẹp của vòng 2 thon thả, đồng thời giúp che đi nhược điểm tại vùng hông, vùng bụng và mang đến vẻ đẹp hấp dẫn, cá tính.
    [​IMG]
    - Từng bộ phận trên áo được thiết kế cẩn thận đảm bảo hoàn hảo đến từng chi tiết mang đến cho bạn sự tự do, thoải mái trong mọi hoạt động. Không những vậy, phần gấu áo cũng được chế tác tinh xảo, giúp nâng cao đẳng cấp của bạn.
    [​IMG]
    - Phía dưới là chân váy dáng bút chì cách điệu, ôm sát, không hề quá phô trương mà ngược lại, vô cùng hiện đại và thanh lịch. Phần dây khóa phía sau tiện dụng, dễ sử dụng và tôn lên trọn vẹn vóc dáng người mặc.
    [​IMG]
    - Thấu hiểu rằng chất liệu cao cấp luôn có quyết định lớn đối với mẫu áo đồng phục. Dù kiểu dáng có đẹp cỡ nào mà chất liệu không tốt thì đều sẽ bị khách hàng quay lưng sau một lần dùng thử. Do đó VIỆT ĐỒNG PHỤC đã chú tâm chọn lựa chất liệu loại vải cao cấp, có bề mặt mềm mịn, bền đẹp và sáng bóng theo thời gian vào trong sản phẩm này. Độ thoáng khí, thấm hút mồ hôi, thân thiện với làn da luôn là một trong những ưu tiên hàng đầu khi người tiêu dùng chọn lựa sản phẩm, giúp mang đến cảm giác thoải mái, tự tin trong công việc.
    - Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may Đồng phục Lễ tân tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang.
    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 - 0981.7475.99
    Email: [email protected]
    Trang web: vietdongphuc.com
    Hoặc: dongphuctoanquoc.vn
     
Chủ đề tương tự: Đẳng cấp
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Tin ieuro2020:ĐT Thái Lan và đẳng cấp tại AFF Cup 2021 28/1/22
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Thể hiện đẳng cấp với Trang phục lễ tân văn phòng sang trọng 9/11/21
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Mẫu vest nam văn phòng cao cấp sang trọng, phong cách đẳng cấp 18/10/21
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Mẫu quần áo đầu bếp chuyên nghiệp, thể hiện đẳng cấp Khách sạn bạn 14/5/21
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Mẫu đồng phục áo vest nữ công sở sang trọng và đẳng cấp tuyệt đối 5/5/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!