laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đằng sau những tờ rơi “mời gọi” cho Vay tiền ngân hàng

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi longvh001, 1/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 821

  1. Offline

    longvh001 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đằng sau những tờ rơi “mời gọi” cho Vay tiền nhanh
    "Vay vốn không thế chấp" hay "vay vốn lãi suất thấp" là những dòng chữ đang tràn ngập trên các con đường ở nhiều địa phương.
    Theo ghi nhận tại tỉnh Phú Yên, nhiều tờ rơi, áp phích được dán lên cột điện, tường rào, thân cây… với dòng chữ " vay ngân hàng ko thế chấp" với những số điện thoại cụ thể. Chưa bao giờ, hoạt động tín dụng lại đc giới thiệu tới mọi người theo kiểu rao vặt như vậy.
    Ngoài ra đó, các tờ rơi, áp phích này được in trên khổ giấy A4, chẳng thể hiện tên hoặc logo của tổ chức tài chính, ko có địa chỉ phòng giao dịch. Thông tin duy nhất là số điện thoại của người tiếp nhận giao dịch. Sự mơ hồ này làm cho nhiều người dân đặt câu hỏi: "Đằng sau kiểu cho vay tien nhanh nhat rất lôi cuốn này, thực sự có đáng tin hay không?".
    Qua kiểm tra của ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh Phú Yên, đằng sau những tờ áp phích như vậy là hoạt động cho vay tieu dung nhanh của nhân viên và cộng tác viên 1 số ngân hàng thương mại. Sản phẩm giới thiệu là cho Vay tiền nhanh cá nhân, ko cần thế chấp, mức vay từ 10 - 70 triệu đồng tùy theo mức thu nhập người vay, với lãi suất thỏa thuận từ 1,66 - 2,95%/tháng.
    ngoài ra, cơ quan tác dụng ko xác định rõ các tờ rơi này có liên quan đến tổ chức tín dụng thương mại nào. vì thế, việc xử lý, chặn lại chưa đi đến tận gốc.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!