laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đánh giá chi tiết Bếp từ Teka IBC 72300

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi quangtung1994, 4/7/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 194

  1. Offline

    quangtung1994 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Xuất xứ bếp từ Teka IBC 72300

    TEKA IBC 72300 là tâm huyết của “ông lớn” Teka - một trong số những thương hiệu thiết bị nhà bếp nức tiếng thế giới. Công ty xuyên quốc gia Teka có trụ sở ban đầu tại Đức. Hiện tại, tập đoàn này đã có phạm vi hoạt động lên đến 33 quốc gia với 27 nhà máy trên khắp các châu lục Âu, Á, Mỹ. Các sản phẩm mà Teka đem đến thị trường đều được đánh giá cao ở thiết kế và cả tính năng gần gũi với người sử dụng.



    Thiết kế, cấu tạo bếp từ Teka IBC 72300
    Với thiết kế mới lạ cùng nhiều tính năng ưu việt, không quá khó hiểu khi bếp từ Teka đã thống lĩnh thị trường thiết bị nhà bếp thế giới và có mặt tại 110 quốc gia. Mẫu bếp từ 2 vùng nấu TEKA IBC 72300 cũng là 1 item được rất đông các chị em để mắt tới.


    Mặt kính của bếp từ nhập khẩu TEKA IBC 72300 được gia công bằng chất liệu kính Schott Ceran cao cấp. Chất liệu này được cung cấp từ Đức với nhiều tính năng đặc biệt. Mặt kính có thể chịu được lực tác động mạnh, chịu nhiệt tốt và có độ bền cao. TEKA IBC 72300 có khả năng chịu được cú sốc nhiệt đạt 750 độ C - con số ấn tượng mà hiếm có sản phẩm nào đạt được. Để chứng minh điều này, các chuyên gia của Teka đã kiểm nghiệm bằng cách đổ nước đá lên bề mặt bếp khi đang đun nấu. Kết quả thu được mặt bếp không bị nứt vỡ bởi sự biến đổi nhiệt đột ngột.

    [​IMG]

    TEKA IBC 72300 mặt kính sang trọng, bền lâu


    Không chỉ có tính bền, mặt kính Schott Ceran cũng chống trầy xước, đảm bảo mặt bếp luôn như mới. Người dùng cũng dễ dàng vệ sinh mặt bếp bằng khăn ẩm. Ngoài ra, các chuyên gia cũng phát hiện mặt kính này có tính truyền nhiệt định hướng, tức là chỉ truyền nhiệt trong vùng nấu. Qua đó, bếp TEKA IBC 72300 tiết kiệm điện năng và không gây bỏng, giật khi đun nấu.

    [​IMG]

    Hệ thống quạt tản nhiệt của bếp từ Teka IBC 72300


    Thân bếp từ được bọc bằng thép không gỉ, vừa tăng tính thẩm mỹ, vừa kéo dài tuổi thọ cho bếp. Bên cạnh đó, bếp cũng được trang bị hệ thống quạt tản nhiệt có công dụng làm mát các vi mạch điện tử bên trong.

    [​IMG]

    Bảng điều khiển trượt Pro hiển thị đèn led



    Bếp từ thông minh TEKA IBC 72300 hoạt động dựa trên công nghệ Induction Zoneless tự nhận diện nồi nấu. Mâm từ được cấu tạo bằng các sợi dây đồng chắc, bền. Nhờ đó, bếp có khả năng xác định chính xác vùng nấu để tránh làm thất thoát nhiệt năng.


    Bề mặt bếp màu đen sang trọng làm nổi bật bảng điều khiển cảm ứng trượt Pro hiện đại số 1. Các bà nội trợ dễ dàng điều chỉnh chế độ nấu cực kỳ nhanh nhạy, kể cả khi tay còn ướt.


    Kích thước của bếp TEKA IBC 72300 là 70cm và được lắp đặt âm. Vì vậy mà những không gian nhỏ, hẹp cũng không làm khó được siêu phẩm Teka này. Dù nhỏ gọn là thế nhưng TEKA IBC 72300 có công suất lên tới 3800W. Các chị em có thể nấu ăn nhanh hơn với hương vị hoàn hảo cho từng món ăn. Không tỏa nhiệt ra môi trường ngoài, không khí thải CO2, bếp từ Teka chính là giải pháp vàng cho sức khỏe gia đình!
     
Chủ đề tương tự: Đánh giá
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Người sử dụng nhận xét đánh giá gì về máy lạnh Panasonic? Thứ hai lúc 08:14
Nội Thất - Ngoại Thất Máy lạnh hãng nào được đánh giá chạy êm, ít ồn? 29/3/24
Nội Thất - Ngoại Thất Tiêu Chí Đánh Giá Một Bộ Tủ Bếp Chất Lượng 4/11/23
Nội Thất - Ngoại Thất Đánh giá về chất lượng cửa tự động Nhật Bản 12/7/23
Nội Thất - Ngoại Thất Đánh giá Sofa Da nhập khẩu Hàn Quốc 11/10/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!