laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đánh giá dung lượng Pin trên iPhone 11

Thảo luận trong 'Điện Thoại - Máy Tính - Laptop' bắt đầu bởi chongtromviettel, 7/10/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 494

  1. Offline

    chongtromviettel New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Pin iPhone 11 có được nâng cấp so với những phiên bản iPhone trước đây và gần nhất là iPhone Xr hay không? Hãy cùng đánh giá dung lượng pin iPhone 11, một diện mạo mới, một vẻ đẹp với trên một chiếc điện thoại dành riêng cho phái đẹp.
    Đánh giá dung lượng Pin trên iPhone 11

    Qua từng năm, Apple đều mang tới những nâng cấp đáng kể về thời lượng sư dụng pin. Nếu điện thoại Apple iPhone XR được ca tụng là chiếc điện thoại iPhone có thời lượng sử dung “trâu bò” nhất lịch sử thì năm nay Apple sẽ lập “ngôi vương vãi mới” giúp Apple iPhone 11 chiếm hữu viên pin ấn tượng hơn. Apple cam kết điện thoại iPhone 11 “trụ” lâu dài iPhone XR tối thiểu 1 giờ & đây cũng là chủ đề khiến điện thoại iPhone 11 “giá rẻ” hấp dẫn hơn.
    [​IMG]

    Không chỉ có vậy, iPhone 11 cũng hỗ trợ sạc nhanh vô cùng 18W nhưng để ss thì “không nạp năng lượng thua” đối với các điện thoại cảm ứng thông minh Android khác có tác dụng sạc cực nhanh lến tới 40W-50W. Tuy nhiên, với viên pin “trâu”, thời lượng sử dụng vĩnh viễn thì mặc dù chỉ sạc cực nhanh 18W cũng vẫn sẽ không tác động tới công việc sử dụng.
    => iPhone 11 đã có những nâng cấp đặc biệt về thời lượng pin. Tuy nhiên, điều này cũng không thể giúp chúng ta có thể đưa ra quyết định có nên mua iPhone 11 ngay được. Theo dõi thêm những đánh giá về iPhone 11 tại đây trước khi đưa ra quyết định mua iPhone 11 nhé mọi người. Đừng quên tới hệ thống siêu thị Viettel Store trên toàn quốc để mua siêu phẩm iPhone 11 chính hãng với giá tốt nhất nhé.
     
Chủ đề tương tự: Đánh giá
Diễn đàn Tiêu đề Date
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Review - Đánh giá trải nghiệm Xiaomi Projector 2 Pro 20/6/22
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Đánh giá máy chiếu Xiaomi Mijia Projector 2 10/6/22
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Đánh giá OPPO Reno2 và OPPO Reno2 F: nên chọn phiên bản nào? 29/10/19
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Đánh giá nhanh smartphone Vivo X6 mạnh hơn iPhone 6S 21/12/15
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Đánh giá các bước thay thế mặt kính lumia 625 3/11/15

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!