laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đánh giá Logitech Rugged Folio: bàn phím kiêm case bảo vệ iPad

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi nthnthnth1998, 28/3/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 310

  1. Offline

    nthnthnth1998 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Logitech Rugged Folio dành cho iPad gen 7 là chiếc case bảo vệ kiêm bàn phím mới mà Logitech vừa mang về VN sau thành công của Slim Folio Pro. Trong tình hình rất nhiều người phải làm việc tại nhà, thì "đổi vị" một chút, thay vì laptop, combo iPad và một chiếc case kiêm bàn phím đủ tốt là một lựa chọn rất hay, sẽ giúp bạn có làm việc mọi nơi, tha hồ nằm, ngồi tùy thích mà vẫn làm việc hiệu quả. Mức giá 3tr5 của Rugged Folio ở VN nghe hơi đắt đỏ cho 1 món phụ kiện. Tuy nhiên, nếu nhìn vào những gì mà chiếc bàn phím này mang lại thì con số này lại khá rẻ. Bởi nó vừa có Smart Connector không cần Bluetooth như Folio của Apple, bàn phím chống tràn chống bụi với đầy đủ phím tắt quen thuộc, chốt từ cho Apple Pencil và chống sốc tiêu chuẩn quân đội để bảo vệ tốt cho iPad. Đang được phân phối chính hãng bời Logitech VN và được bảo hành chính hãng 1 năm nên bạn càng yên tâm hơn. Mình nghĩ vấn đề duy nhất nó thua kém so với Folio Apple chính hãng chỉ là về độ mỏng thôi. Còn lại tính năng không thua kém mà giá còn rẻ hơn một chút. Nhưng mà thật ra, nếu xét về hướng đi của chiếc bàn phím này và đối tượng nó nhắm đến thì đó cũng không hẳn là điểm trừ. Bởi Rugged dày hơn là để bảo vệ tốt hơn và dành cho ai muốn 1 chiếc case cho tất cả, không cần vác thêm bao da để bảo vệ tốt iPad khi có nhu cầu di chuyển.
    Đi vào chi tiết, Rugged Folio sở hữu một chất lượng hoàn thiện rất tốt và chất liệu cao cấp. So với chủ yếu là nhựa và cao su trên hầu hết các case bảo vệ kiêm keyboard cho iPad khác trên thị trường thì Rugged Folio lại sở hữu lớp bao bọc bằng vải bên ngoài. Với lớp vải này, riêng về mặt thẩm mỹ, Rugged Folio mang lại cảm giác cao cấp và sang trọng hơn hẳn. Khi sờ vào lớp vải bao bock của Rugged Folio rất êm ái và thân thiện với da tay, các vết bẩn hay dấu vân tay, hiện tượng trầy xước hay chuyển màu sau thời gian dài sử dụng trên những chiếc case thông thường sẽ khó lòng xuất hiện trên bề mặt của chiếc case này.
    Ngoài ra, không chỉ về mặt thẩm mỹ, các chất liệu cấu thành kết hợp với công nghệ bảo vệ độc quyền của Logiech giúp Rugged Folio vượt qua được những cuộc thử nghiệm độ bền và khả năng va đập tiêu chuẩn quân đội. Do vậy, khi sử dụng chiếc case này, mình luôn cảm thấy yên tâm là chiếc iPad của mình sẽ được bảo vệ một cách an toàn nhất.
     

: ipad

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!