laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Daniel James không thể tham dự Europa League ?

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi minh.trieutin, 21/9/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 455

  1. Offline

    minh.trieutin New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  PSG 2 lần đẩy Neymar tới Real; Đình Trọng hồi phục sau phẫu thuật; James lỡ trận mở màn Europa League; Wembley đăng cai CK Champions League 2023; Barkley không hối tiếc,... là những nội dung chính trong bản tin 0h của BĐS.
    PSG 2 lần đẩy Neymar tới Real.
    Theo tiết lộ của ABC, keo nha cai k+ Giám đốc thể thao của PSG, ông Leonardo đã 2 lần đề xuất bán Neymar cho Real Madrid trong phiên chợ hè vừa qua. Đội bóng Pháp muốn đổi Neymar lấy Vinicius và yêu cầu Real trả thêm 100 triệu euro. Tuy nhiên, đội bóng Hoàng gia TBN đã từ chối vì coi Vinicius là tương lai của CLB.

    James lỡ trận mở màn Europa League. Theo xác nhận của HLV Solskjaer, tài năng trẻ Daniel James không thể tham dự trận mở màn vòng bảng Europa League với Astana vì chấn thương gặp phải ở trận đấu với Leicester. Ngoài ra, Quỷ đỏ còn mất Luke Shaw, Paul Pogba và Anthony Martial.

    Godin sánh Conte với Simeone. Sau thời gian ngắn khoác áo Inter Milan, Diego Godin cho biết đội bóng này làm anh nhớ lại Atletico Madrid ở thời điểm đăng quang La Liga (mùa 2013-14). Ngoài ra, trung vệ người Uruguay cũng nhận định HLV Conte có nhiều điểm tương đồng với Diego Simeone.

    [​IMG]
    Wembley đăng cai CK Champions League 2023. Theo tiết lộ của SkySport, sân Wembley đã được chọn làm địa điểm đăng cai trận chung kết Champions League mùa giải 2022-23. LĐBĐ châu Âu (UEFA) dự kiến sẽ công bố quyết định này trong ít ngày tới.

    80 tuyển trạch viên theo dõi U19 Ajax. Theo SportMail, có khoảng 80 tuyển trạch viên trên khắp châu Âu đã tới dự khán trận đấu giữa U19 Ajax và U19 Lille ở giải UEFA Youth League. Ở trận đấu này, U19 Ajax đã giành chiến thắng 4-0 với rất nhiều mầm non sáng giá.

    Barkley không hối tiếc. Sau trận thua Valencia 0-1, Ross Barkley khẳng định mình là người sút phạt đền không tệ. Vì vậy, anh không hề hối tiếc vì quyết định tranh đá 11m với Willian và Jorginho. Ở tình huống này, tiền vệ người Anh đã dứt điểm hỏng ăn khiến Chelsea phải nếm thất bại ngay tại sân nhà.

    Sao Liverpool bỏ Twitter sau trận Napoli. Andy Robertson đã bị CĐV Liverpool công kích dữ dội sau khi mắc lỗi dẫn tới quả phạt đền ở trận mở màn vòng bảng Champions League với Napoli (Liverpool thua chung cuộc 0-2). Trước sức ép quá lớn, hậu vệ người Scotland đã quyết định từ bỏ mạng xã hội Twitter.

    Barca mất Alba. Theo tiết lộ từ Marca, Jordi Alba đã dính chấn thương bắp đùi ở trận hòa Dortmund 0-0. Với ca chấn thương này, hậu vệ người TBN sẽ phải nghỉ thi đấu từ 10-15 ngày.

    Đình Trọng hồi phục sau phẫu thuật. Theo thông tin từ đội ngũ y tế của trung tâm PVF, chấn thương của trung vệ Trần Đình Trọng đã có những bước tiến triển vô cùng tích cực. Sau khi phẫu thuật, cầu thủ thuộc biên chế của CLB Hà Nội đã và đang luyện tập phục hồi dưới sự theo dõi hết sức sát sao của bác sĩ Choi Ju-young.

    U16 Việt Nam đại thắng 7-0. Ở lượt trận thứ 2 bảng H vòng loại U16 châu Á 2020, U16 Việt Nam đã dễ dàng đè bẹp U16 Mông Cổ với tỉ số 7-0. Với 2 trận ra quân toàn thắng, U16 Việt Nam đã vươn lên dẫn đầu BXH. U16 Việt Nam có cùng số điểm với U16 Australia nhưng xếp trên nhờ hiệu số. Theo quy định, chỉ đội đầu bảng mới giành vé trực tiếp tham dự VCK U16 châu Á 2020.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!