laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Daotaoseo88: TƯ DUY TRONG CONTENT

Thảo luận trong 'Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống' bắt đầu bởi HoangTrung, 9/7/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 350

  1. Offline

    HoangTrung New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tư duy marketing 4Ps
    Đọc thêm: trung tâm dạy làm seo
    Phần trước chúng ta đã nói về các yếu tố: ngôn ngữ, hình ảnh, âm thanh, tâm lý học, yếu tố xã hội. Nó giúp bạn có thể truyền thông điệp đến được với trái tim của khách hàng. Tuy nhiên thông điệp gì để khách mua hàng của bạn? Áp dụng marketing mix 4Ps vào content chính là bí quyết để bạn làm content là bán được hàng

    Đây là phương pháp của tôi, nếu bạn dùng nó hãy nhớ đến tôi. Nếu bạn còn thắc mắc hãy hỏi tôi. Nếu áp dụng nó thành công hãy báo cho tôi biết để tôi vui cùng bạn

    Marketing 4Ps bao gồm: Product, Price, Promotion, Places

    Áp dụng 4Ps vào content chính là bạn viết content hướng khách hàng đến 4 yếu tố trên. Hướng được 4 yếu tố trên họ sẽ khao khát mua sản phẩm của bạn

    ✔️Product (sản phẩm/dịch vụ): bạn hãy trình bày giá trị của sản phẩm của bạn mang lại cho khách hàng, thấy được giá trị họ sẽ mua hàng thôi. Giá trị là những thứ hữu ích hoặc quan trọng đối với họ.

    Ví dụ có một bạn đặt hàng tôi viết bài quảng cáo cho sản phẩm đồ chơi gỗ của trẻ em. Để khách hàng mua nó thì khách hàng phải thấy được giá trị của nó mang lại cho họ là gì. Có những sản phẩm đơn giản không cần nói ra người ta mặc định biết đến. Điều đó dẫn đến một hiểu biết sai lầm là chỉ cần đưa sản phẩm cho khách xem là được, dẫn đến content viết ra không bán được hàng.
    Tôi đã phân tích được giá trị của đồ chơi gỗ cho trẻ em như sau:
    ----------------------------
    ☑Bộ đồ chơi sẽ giúp rèn luyện đôi tay khéo léo và linh hoạt vì phải điều khiển con rối làm nhiều động tác khác nhau. Càng chơi món đồ chơi này thì tay chân càng khéo léo
    ☑Giúp bé phát huy khả năng tư duy và sáng tạo khi tìm cách tạo ra những động tác cho con rối để thắng đối phương: như đánh, đỡ, hoặc múa
    ☑Bộ đồ chơi có thể dùng để chơi dùng anh chị em trong nhà, điều này sẽ giúp tăng khả năng giao tiếp, biểu đạt cảm xúc. Tình cảm anh chị em sẽ thân thiết hơn sau khi chơi món đồ chơi này ( so với ipad mỗi người cầm 1 cái chơi thì cái này có lợi hơn nhiều)
    ------------------------------
    Khi khách hàng hiểu được giá trị sản phẩm mang lại họ sẽ bắt đầu cân nhắc đến việc sỡ hữu nó

    ✔️Price (Giá): bạn phải làm cách nào đó chứng minh cho khách thấy là mức giá của bạn là mức giá hời thì họ sẽ bắt đầu nghĩ sẽ mua nó.

    Nếu giá rẻ nhất thì đơn giản là chỉ ra khách chỉ bỏ 1 số tiền ít nhất trong 1 lần mua

    Nếu giá cao thì bạn cần phân tích xem nhìn từ khía cạnh nào thì nó rẻ hơn. Ví dụ giá bạn bán với giá 1 triệu đồng, xài được 5 năm vì sản phẩm tốt, trung bình mỗi năm tốn 200k. So sánh với mặt hàng khác chỉ 500k nhưng chỉ xài được 2 năm, trung bình mỗi năm tốn 250K, rõ ràng là mắc hơn so với sản phẩm của bạn

    Bạn cũng có thể so sánh mức giá khách bỏ ra với mức chi phí họ tiết kiệm được nhờ sản phẩm của bạn mang lại/ hoặc số tiền mà khách sẽ kiếm được từ ích lợi sản phẩm bạn mang lại

    ✔️Promotion: nghĩa là quảng bá, khuyến mãi.
    Bạn có thể ghi thêm khuyến mãi, như mua 2 tặng 1, mua cái này tặng thêm cái gì, nó sẽ là một động lực thêm để khách mua hàng.
    Bạn cũng có thể dùng lời nói của một người khác nói tốt về bạn. Bạn nói tốt về bạn thì ít ai tin, nhưng nếu khách nói tốt, hoặc một người nổi tiếng có ảnh hưởng nói tốt thì lập tức người ta sẽ tin ngay

    ✔️ Places (phân phối, điểm bán hàng, hệ thống đại lý): phần này bạn giải thích sao cho khách hiểu là mua chỗ bạn sẽ tiện lợi hơn nhờ hệ thống phân phối, điểm bán.

    Nếu bạn bán ở địa phương, thì bạn có thể có lợi thế hơn so với các đối thủ khác ở thời gian giao hàng cực nhanh, khách có thể tiếp cận trực tiếp xem hàng, đổi trả, dễ dàng và tiện lợi. Hệ thống phân phối nhiều cũng thể hiện sức mạnh về tài chính, đầu tư khiến khách tin tưởng hơn

    Với mùa mưa này ở miền nam thì khách sẽ lười ra đường nên mua online sẽ có lợi thế hơn so với mua tại cửa hàng, siêu thị.
    Tóm lại ở phần này bạn chỉ cần nêu ra khách mua hàng tiện lợi như thế nào là được

    Mở rộng của marketing 4Ps là marketing 7Ps gồm thêm 3P khác, sẽ được trình bày ở phần sau nếu bạn quan tâm nó.
     
Chủ đề tương tự: Daotaoseo88 TRONG
Diễn đàn Tiêu đề Date
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Daotaoseo88: Cách viết thẻ tiêu đề bằng lời kêu gọi độc đáo 4/3/20
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Daotaoseo88:Làm thế nào để phát triển danh sách email khách hàng? 2/7/19
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống cách cứu và trông nom cây mai bị suy , Cây mai bị chết khô cành 2/12/22
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống phương pháp trông nom mai vàng tháng 5 âm lịch 28/11/22
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Mai vàng trồng bao lâu ra hoa? 24/11/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!