laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đặt vé máy bay nhanh chóng bằng một cú click chuột

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thanhaiti1903, 13/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 362

  1. Offline

    thanhaiti1903 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Giờ đây việc đặt vé trực tuyến thật dễ dàng tại Tiger Air. Hướng dẫn này sẽ chỉ dẫn quý vị thực hiện từng bước; từ bước đầu tiên khi quý vị bắt đầu tìm kiếm chuyến bay, đến khi quý vị thanh toán qua bất kỳ kênh thanh toán nào của chúng tôi. Chỉ cần thử xem xét hướng dẫn đặt vé trực tuyến hãng Tiger Air của chúng tôi ngay bây giờ để có trải nghiệm dễ dàng hơn.

    Sử dụng dịch vụ của Tiger air, hành khách sẽ thoải mái hơn khi vẫn có thể đặt vé hoặc làm các thủ tục thay đổi trong vòng 4 tiếng trước giờ bay. Về cơ bản, có 4 bước đặt vé rất dễ dàng:


    · Xác định rõ ngày bay, giờ bay, chặng bay, loại visa, hộ chiếu và giấy bút
    · Kiểm tra giá vé và ngày, giờ bay cụ thể
    · Cung cấp thông tin cá nhân cụ thể để đặt vé
    · Thống nhất thời gian và phương thức thanh toán vé

    [​IMG]

    Các bạn vòa trang tiger-air.com.vn

    Bước 1: Xác định ngày bay, giờ bay, chặng bay, loại visa, hộ chiếu và giấy bút

    Đây được xem là khâu quan trọng trong hành trình bay của các bạn đấy. Một khi xác định rõ thời gian đi – đến sẽ giúp bạn rút ngắn thời gian trao đổi và chi phí điện thoại. Đặc biệt sẽ làm giảm khả năng thay đổi chuyến bay đặc biệt với các vé khuyến mãi.

    Bước 2: Kiểm tra giá vé và ngày, giờ bay cụ thể

    Đặt vé Tigerair, bạn có thể thực hiện các bước kiểm tra như sau:

    1. Qua điện thoại: gọi đường dây nóng Tigerair (08) 6254 8383 để được tư vấn và thỏa thuận đặt vé. Nếu bạn cần đi gấp có thể thanh toán qua thẻ ATM, Internet Banking hoặc trực tiếp tại phòng vé.

    2. Qua email: liên hệ, điền đầy đủ thông tin và giao vé dễ dàng qua email [email protected] (khách hàng yên tâm vì thông tin của quý khách sẽ được lưu trữ và bảo mật)


    Bước 3: Cung cấp thông tin cá nhân cụ thể để đặt vé

    Sau khi đã lựa chọn hành trình phù hợp với mình, bạn hãy nhanh chóng điền đầy đủ mọi thông tin cá nhân như trong biểu bảng hiển thị. Đặt vé càng sớm càng tốt, đa số các hãng hàng không hiện nay như Tigerair đều áp dụng vé điện tử nên thời gian đặt vé sẽ ảnh hưởng nhiều đến giá vé.

    Bước 4: Thống nhất thời gian và phương thức thanh toán vé

    [​IMG]
    Sau khi booking vé đã hoàn tất công ty chúng tôi sẽ liên hệ xác thực với quý khách và xuất vé được gửi tới địa chỉ nhà cho quý khách một cách sớm nhất
     

: đặt vé

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!