laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đặt vé rẻ đi Siem Reap để khám phá Campuchia

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vinajet, 15/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 281

  1. Offline

    vinajet New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Siem Reap là một tỉnh tây bắcCampuchia, bên bờ của hồ Tonlé Sap. Tỉnh lỵ của tỉnh này là thành phốSiem Reap. Tên Siem Reap có ý là "người Xiêm bị đánh bại", nhắc đến thắng lợi của Đế quốc Khmer đối với quân Thái Lan dưới thời vuaAyutthaya thế kỷ 17. Hiện tại, thành phố Siem Reap lẫy lừng vì gần khu {di tích} Angkor Wat, một di sản thế giới.
    >> Nếu chi phí cho lộ trình du ngoạn ngoài nước quá cao, bạn sẽ được {tham khảo} ngay vé máy bay đi Nha Trang giá rẻ nhất tại VINAJET
    [​IMG]
    Đặt vé rẻ đi Siem Reap để khám phá Campuchia
    đô thị Siem Reap nằm về phía Tây Bắc Campuchia, hấp dẫn hành khách nhờ vào vị trí đô thị nằm liền kề đền thờ Angkor. Hiện tại, Siem Reap đang đầu tư để phát triển vượt bậc cơ sở hạ tầng thành thị cùng các {dịch vụ} liên can phượt, như: nhà hàng, khách sạn mang thứ hạng cung cấp khách du lịch ngoài nước và hơn cả là Siem Reap nắm lấy nhiều điểm đến, phượt tuyệt vời.
    Hãy cùng VINAJET lập kế hoạch phượt Campuchia cùng vé máy bay giá rẻ đi Siem Reap luôn sẵn sàng chăm sóc bạn vào bất kể thời khắc nào qua hệ thống tổng đài VINAJET.
    Điểm tham quan phượt ở Siem Reap
    Hãy khởi đầu ngày nghỉ của bạn tại Siem Reap bằng chuyến phiêu du đến Angkor, chỉ cách thành thị vài km về phía Bắc. Tại chốn đây tập trung quần thể các ngôi đền vượt trội nhất quốc tế. Nơi lưu giữ cả nền {lịch sử} của {nhân loại}. Không khí trầm mặc và cổ kính tại nơi này sẽ khiến khách du lịch lắng lòng khi nhìn lại quá khứ của giang sơn chùa tháp này, trước những công trình {vĩ đại} của con người.
    Sau chặng đường tham quan các ngôi đền của Siem Reap, du khách còn có thể nối tiếp chuyến chu du bằng việc khám phá các vùng đất bên cạnh. Tuy chỉ là thành thị nhỏ, nhưng Sieam Reap luôn kiêu hãnh về chất lượng {dịch vụ} cùng các các hộp đêm, quán cà phê, nhà hàng tìm hiểu không khí sôi động, đã mang tới sự no đủ cho phượt của Siem Reap nói riêng và Campuchia nói chung.
    Hãy tận dụng những kỳ nghỉ trong chuyến du lịch với vé máy bay đi Campuchia giá rẻ để khám phá hết các điểm tham quan nổi tiếng của Siem Reap như: các làng nổi trên hồ Tonle Sap; nông trại tơ lụa; dãy núi Koulen;.
    Angkor Wat
    du lịch Siem Reap bất khả thi bỏ lỡ điểm đến hàng đầu này. Đây là nơi lưu giữ quá khứ vàng son của Campuchia từ thế kỷ 9 và 13 của Đế quốc Khmer.
    Nếu có thời giờ, du khách hãy đến với quần thể đền Angkor ngay từ tinh mơ để được ngắm nhìn ánh bình minh soi rọi xuống không khí xa xưa này. Sau đó, bạn hãy khởi điểm chặng đường khám phá vẻ đẹp hùng vĩ và nguy nga của ngôi đền Angkor.
    hiện tại, các tour du lịch thường sắp đặt lịch trình viếng thăm Angkor vào buối sáng kết hợp với đền Roluos Group. Sau giờ dùng cơm trưa tại Siem Reap, hành khách lại được nối tiếp tới thăm phần còn lại của Angkor và leo núi leo đ0ể được nhìn ngắm thập toàn {hoàng hôn} tuyệt đẹp trên Angkor và cả Siem Reap.
    >> Ngoài hành trình du lịch quốc tế, bạn có thể click {tham khảo} ngay giá vé máy bay đi Phú Quốc được bán với nhiều biệt đãi tại VINAJET
    West Baray
    West Baray tọa lạc ở hướng tây thành thị Siem Reap. Từ sân bay Siem Reap, hành khách có khả năng đi theo đường số 6 để đến bờ hồ Baray. Hồ Baray được xây đắp theo hình chữ nhật vào thời gian triều đại Jayarvaman của đế quốc Angkor.
    Nét lạ thường của hồ là kích cỡ theo đổi vào từng mùa mưa hoặc khô, nhưng giữa hồ là một quần đảo nhỏ, có {di tích} cổ được trình bày va bảo tồn tương đối như các đền thờ Phật giáo đương đại. Khu hồ sẽ mở ra cho khách du lịch bức tranh tự nhiên tình tứ và thái hòa, điểm chút sắc màu của những ngườn bán tơ lụa.
    Làng nổi trên hồ Tonle Sap
    Tonle Sap là hồ nước nằm ở phía Nam Siem Reap, là nguồn dẫn nước chính của đô thị nối với con sông Tonle Sap, có hướng chảy về Phnôm Pênh.
    Khu làng nổi là một tập hợp của một tầng lớp Campuchia thu nhỏ với không thiếu các tiện ích căn bản cho hoàn cảnh sống người dân, như: nhà ở, nhà trường, nhà hàng, cửa hàng, hộp đêm. Và chủ lực hơn hết, đến đây hành khách sẽ được giao tiếp đồng bào người Việt, bởi khu làng này do chính người Việt di cư khám phá trên đất Campuchia.
    Thưởng thức món ngon Siem Reap
    Siem Reap đón hơn một triệu hành khách mỗi năm nhờ vào quần thể đền cổ Angkor Wat và ngay càng kì thú du khách nhờ vào các {dịch vụ} tốt. Bạn hãy thử hình dung không có nơi nào như ở Siem Reap, các khách du lịch có khả năng dạo trong "Bar Street" một con đường nhỏ lát đá thời Pháp được đầu tư {để trở} thành một trong 4 nơi ăn uống chính của thị trấn.
    bên cạnh đó, Siem Reap còn mang đến cho bạn rất nhiều lựa chọn khác khi muốn hưởng thụ các món ăn đặc thù của đất nước Campuchia:
    - Upmarket places đáp ứng các món ăn Khmer rất ngon.
    - Funky places dành cho những khách du lịch thích tự mình khám phá nét văn hoá của từng địa phương
    - trung tâm khu chợ với những nhà hàng lớn tận tụy phục vụ du khách những món ăn đậm đà mùi vị Campuchia.
    >> Bên cạnh hành trình khám phá nước ngoài, bạn có khả năng thăm Việt Nam với chuyến du lịch siêu tiết giảm khi mua vé máy bay đi Đà Nẵng với giá cực sốc từ VINAJET
    [​IMG]
    Khách sạn ở Siem Reap
    Siem Reap phục vụ nhiều khách sạn, nhà khách và nhà nghỉ để cung cấp cho hơn 1.400.000 khách thường niên để ghé thăm. Ngoài những khách sạn sang trọng như: Grand Hotel d'Angkor, Preah Khan Hotel, bạn có khả năng tìm chọn chỗ ở trong những ngôi nhà theo kiểu Khmer rất hợp ví tiền, vừ tiết giảm lại không khó tiếp xúc văn hoá bản xứ.
    du lịch Campuchia ngày càng trở nên dễ dàng và để dành khi chính sách mở mang và hưng vượng phượt đang được đẩy mạnh. Một tấm vé máy bay đi Siem Reap, Campuchia giá rẻ mở bán tại đại lý VINAJET sẽ là cách đơn giản và dành dụm nhất để thực hành ước mơ phượt ngoài nước của bạn. Gọi ngay đến tổng đài chúng tôi để nhận được mức giá rẻ nhất bạn nhé!
    Nguồn bài viết trích từ VIETNAM BOOKING
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!