laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đau bụng dưới và khí hư ra nhiều là biểu hiện bệnh gì?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thegioiseo, 9/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 353

  1. Offline

    thegioiseo New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đau bụng dưới và khí hư ra nhiều là biểu hiện bệnh gì?

    Một câu hỏi gửi đến phòng khám đa khoa khương trung có nội dung như sau:

    Câu hỏi:
    Bác sĩ ơi dạo gần đây em thường xuyên bị đau bụng dưới, đôi lúc ra khí hư hơi nhiều so với bình thường, nhưng không có mùi hôi, tuy nhiên khí hư đôi khi ra thường màu vàng và khí hư màu vàng xanh nữa. Bản thân em hiện đang cảm thấy rất lo lắng về tình hình sức khỏe của mình do ở xa bệnh viện và chưa có điều kiện để đi thăm khám. Tôi rất mong được bác sĩ tư vấn thêm về tình trạng của mình và liệu với những triệu chứng trên tôi có nguy cơ mắc ung thư cổ tử cung hay không?


    [​IMG]


    Bài viết liên quan: ra nhiều khí hư màu xanh

    Chào em!
    Theo như mô tả của em, bản thân em đang gặp phải vấn đề với những triệu chứng cụ thể đó là: đau bụng dưới đi kèm với khí hư ra nhiều. Ngoài hai triệu chứng được nói đến ở phần trên không biết rằng bản thân em có đang gặp phải vấn đề gì nữa không, chẳng hạn như đau bụng dưới, chu kỳ kinh nguyệt có đều không?… Chỉ với những mô tả đơn giản ấy mà cơ thể em đang gặp phải khiến tôi rất khó để có thể chẩn đoán chính xác bệnh cho em. Tuy nhiên, với tình trạng này em có thể xem xét đến một số nguyên nhân như sau:

    – Viêm nhiễm phụ khoa: Bệnh lý này phổ biến và thường gặp nhất đối với chị em phụ nữ, những dấu hiệu phổ biến nhất của bệnh chính là đau bụng dưới khí hư ra nhiều và đôi khi có lẫn máu. Viêm nhiễm có thể xảy ra tại cổ tử cung, âm đạo, âm hộ. Khi bệnh không được điều trị kịp thời, dứt điểm có thể gây ra những biến chứng nghiêm trọng, hậu quả khó lường như tắc vòi trứng có thể dẫn đến vô sinh.

    Ngoài ra, em cũng có nói rằng bản thân mình hiện đang rất lo ngại việc mình mắc ung thư cổ tử cung.

    Tuy nhiên, để biết chắc chắn em có đang mắc căn bệnh ung thư nguy hiểm nói trên hay còn phụ thuộc rất nhiều vào kết quả siêu âm, chụp xquang và làm sinh thiết.

    Tốt nhất, em nên đến ngay bệnh viện hoặc các trung tâm y tế để gặp các bác sĩ phụ khoa và được khám cũng như điều trị kịp thời. Tôi khuyên em nên nhanh chóng sắp xếp thời gian để khám ngay khi có thể, tránh để bệnh tiến triển nặng, nghiêm trọng. Ngoài ra, em có thể đến Phòng khám đa khoa khương trung để khám vào tất cả các ngày trong tuần để được tư vấn cụ thể và hướng dẫn về việc khám bệnh.

    Phòng khám đa khoa khương trung là một địa chỉ uy tín để em có thể gửi gắm lòng tin. Chuyên khám, ra khí hư màu vàng có mùi hôi chữa các bệnh phụ khoa, khí hư, bệnh xã hội, nam khoa, v..v.... Với các bác sĩ giỏi và đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp, chắc chắn bạn sẽ hài lòng.

    Tham khảo thêm bài viết:
    ra khi hu nhieu
     
Chủ đề tương tự: Đau bụng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Từng bừng ưu đãi đầu năm mới đến từ nhà mạng Viettel 10/2/22
Quảng Cáo Rao Vặt 5 cách hết đau bụng kinh nhanh và hiệu quả ngay tại nhà 27/8/21
Quảng Cáo Rao Vặt Tổng hợp vòng 1 Ngoại hạng Anh: Man United bùng nổ, Man xanh và Arsenal ngã đau 18/8/21
Quảng Cáo Rao Vặt Uất Kim Hỗ Trợ Điều Trị Bụng Ngực Đau Nhức 2/8/21
Quảng Cáo Rao Vặt Dược Thiện Cho Người Đau Bụng Kinh 29/7/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!