laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Dầu dưỡng và kem ủ hỗ trợ phục hồi tóc hư tổn

Thảo luận trong 'Salon Tóc - Nail' bắt đầu bởi khanhnguyenvstar, 1/10/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 675

  1. Offline

    khanhnguyenvstar New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Các hiện tượng như xơ rối, chẻ ngọn, gãy rụng tóc,…có thể có nguyên nhân từ môi trường nhiều nắng, ô nhiễm nhiều khói bụi, do các thuốc điều trị, hoặc do việc làm tóc, sử dụng nhiều hóa chất lên tóc trước đó.
    Làm sạch tóc và da đầu đơn thuần bằng việc sử dụng dầu gội đầu không thể mang lại hiệu quả khắc phục tốt cho các tình trạng trên. Khi đó các sản phẩm hỗ trợ phục hồi và nuôi dưỡng tóc như dầu xả, kem ủ tóc, … nhận được nhiều sự quan tâm và tìm kiếm. Trong bài đăng này, Violetspa xin được giới thiệu về 2 sản phẩm: Tinh dầu hoa bưởi Mother&Care và Kem ủ Mother&Care có tác dụng rất tốt trong liệu trình phục hồi tóc của chị em.

    Tinh dầu dưỡng tóc hoa bưởi Mother&Care là sản phẩm được điều chế với tỷ lệ hoàn hảo giữa tinh chất vỏ bưởi và hoa bưởi, một bài thuốc chăm sóc tóc dân giân lâu đời. Tinh dầu hoa bưởi có tác dụng ngăn ngừa quy trình gãy rụng tóc, bổ sụng dưỡng chất giúp tóc mềm mượt, óng ả.

    [​IMG]

    Kem ủ tóc Mother & Care cao cấp chứa các khoáng chất và vitamin giúp cải thiện cấu trúc tóc, giảm hư tổn và tạo thành một cơ chế bảo vệ tóc.

    [​IMG]

    ·* Để nhận được sản phẩm với giá và chất lượng tốt nhất – đảm bảo nhất, khuyến khích khách hàng đặt hàng tạo website của Violetspa – đại lý phân phối chính hãng các mặt hàng của Mother&Care.

    Thông tin liên hệ chi tiết:
    Hotline : 0918.158.191 (Ms.Minh Phượng)
    Facebook: https://www.facebook.com/minhphuong14091991
    Địa chỉ: CT3B Xala, Phường Phúc La, Quận Hà Đông, Thành Phố Hà Nội.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!