laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đầu mũi bị đỏ sau khi nâng mũi có làm sao không?

Thảo luận trong 'Nâng Mũi' bắt đầu bởi sakura, 22/10/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 534

  1. Offline

    sakura New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nâng mũi xong bị đỏ đầu mũi phải xử lí thế nào?

    Sở hữu một chiếc mũi cao và thẳng, thon gọn sẽ giúp khuôn mặt thanh thoát, sang chảnh và cuốn hút hơn. Vì thế nhiều người đã chọn phẫu thuật nâng mũi để có được dáng mũi ưng ý. Tuy nhiên, tình trang bóng đỏ đầu mũi sau nâng được ghi nhận rất nhiều hiện nay, vậy nguyên nhân và cách khắc phục là gì?

    Tại sao nâng mũi xong bị đỏ đầu mũi?

    Theo các chuyên gia thẩm mỹ của Viện thẩm mỹ Hà Nội cho biết, nâng mũi là phẫu thuật bóc tách khoang mũi để đưa sụn mũi vào bên trong, có sự xâm lấn của dụng cụ y khoa, để khắc phục những khuyết điểm mũi tẹt, mũi thấp, không có sống mũi. Chính vì thế sau nâng mũi cần có thời gian để mũi ổn định và bạn cần phải có cách chăm sóc tốt cho mũi của mình.

    Cũng có một số trường hợp hiện nay, tại nhiều cơ sở thẩm mỹ không đảm bảo, khách hàng gặp phải một số biến chứng như mũi bị lộ sống, mũi bị lệch và đặc biệt phổ biến là tình trạng đầu mũi bóng đỏ, lộ chất liệu độn vùng đầu mũi.

    Nâng mũi xong bị đỏ đầu mũi có thể xuất phát từ rất nhiều nguyên nhân. Thứ nhất, có thể xét tới kỹ thuật nâng mũi của bác sĩ không tốt. Chất liệu đặt độn quá cao dẫn tới việc mũi phải chịu áp lực và bị bóng đỏ.

    Thứ hai là việc sử dụng chất liệu độn quá cứng, dày trong khi đó da đầu mũi mỏng cũng khiến đầu mũi bị lộ chất liệu.

    Lý do tiếp theo có thể là do chế độ chăm sóc mũi sau khi nâng mũi không được đảm bảo khoa học hoặc sai cách dẫn tới việc nhiễm trùng, lệch sống mũi và lộ chất liệu.

    Nâng mũi xong bị đỏ đầu mũi xử lí bằng cách nào?

    Nếu khi bạn nâng mũi xong và nhận thấy tình trạng bị đỏ đầu mũi thì việc đầu tiên là phải tới kiểm tra ngay với các bác sĩ chuyên môn.

    Cách đơn giản và phổ biến nhất là bạn nên rút sống mũi ra, sau khi ổn định khoảng ba tháng sẽ phẫu thuật để sửa mũi lại hoặc dùng sụn tự thân như sụn sườn hoặc sụn tai cho dáng mũi tự nhiên để giải quyết hiện tượng bóng đỏ và lộ sóng mũi. Tuy nhiên, 1 nhược điểm của việc dùng sụn tự thân đó là tình trạng sụn có thể bị co và biến đổi hình dạng theo thời gian, do vậy kết quả thẩm mỹ sẽ không giữ được lâu dài như mong đợi.

    Hiện nay, để giải quyết triệt để tình trạng bóng đỏ đầu mũi sau nâng, Viện thẩm mỹ Hà Nội đã ứng dụng 1 loại chất liệu hoàn toàn mới với tên gọi Alloderm dùng để bọc đầu mũi trong các ca nâng mũi do trực tiếp Tiến sĩ, bác sĩ Mai Mạnh Tuấn thực hiện.

    Alloderm được tạo ra từ tế bào biểu bì da của con người và lớp biểu bì da này sẽ được xử lý và tạo thành một mô giống da đơn thuần của chính mình. Đây là chất liệu được sử dụng trong phẫu thuật van tim, có độ tương thích với cơ thể người gần như 99%. Việc bọc sụn Alloderm ở đầu mũi giúp bạn không còn lo lắng về hiện tượng đỏ đầu mũi

    Phương pháp này không những cho hiệu quả tốt mà còn đảm bảo không gây dị ứng nào, vì vậy chắc chắn rằng sẽ phù hợp nhất đối với hầu hết các khách hàng:

    Không đau – bầm tím

    Không gây biến chứng, an toàn với cơ thể

    Kết quả ổn định, lâu dài

    Phục hồi nhanh không cần nghỉ dưỡng

    Đặc biệt, bạn sẽ được nhìn thấy cận cảnh hình ảnh mô phỏng mũi sau khi nâng bằng công nghệ VECTRA XT 3D tiên tiến nhất hiện nay tại Viện thẩm mỹ Hà Nội. Với hình ảnh mô pho0ngr chân thực tới 90%, khách hàng sẽ có cái nhìn tường tận về dịch vụ và dễ dàng lựa chọn được dáng mũi phù hợp với khuôn mặt mình.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!