laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

ĐẨY LÙI LÃO HÓA VỚI CÔNG NGHỆ HIỆN ĐẠI BẬC NHẤT HÀN QUỐC

Thảo luận trong 'Nhất Dáng Nhì Da' bắt đầu bởi MinhThanh, 16/3/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 338

  1. Offline

    MinhThanh New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Lão hóa luôn là nỗi lo lớn nhất của các chị em phụ nữ. Tuy nhiên ít người hiểu rõ hết được nguyên nhân cũng như cách khắc phục tình trạng này. Tất cả những dấu hiệu thay đổi trên da đều chịu ảnh hưởng từ yếu tố melanin.
    Melanin là sắc tố quyết định màu da. Màu da tối hay sáng đồng nghĩa với việc người đó có nhiều hay ít melanin hơn.
    Melanin có sẵn trong cơ thể là do di chuyển, bạn không nên có ý nghĩ rằng sẽ tiêu diệt hết chúng để da trắng sáng hơn.

    Muốn có làn da trắng, thì phải ít tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, không có ánh nắng chiếu vào, melanin sẽ không sản sinh thêm nữa.

    Nhưng trên đời không thể tránh hoàn toàn ánh nắng mặt trời, nên các tốt nhất là dùng kem chống nắng. Kem chống nắng như một đội quân thay thế chức năng của melanin. Muốn trắng, muốn đẹp, muốn hết đốm nâu, xỉn màu chỉ còn cách ức chế sản sinh melanin và chống nắng.

    [​IMG]

    Công nghệ dẫn truyền melanin là gì? Công nghệ dẫn truyền melanin tức là các thành phần trắng da được hòa tan hoàn toàn trong nước, sau đó hấp thụ trực tiếp qua thành ruột, đi vào máu tiến thẳng đến các tế bào tập trung nhiều sắc tố tối màu, ở đó các thành phần trong sản phẩm trắng da sẽ kích thích cơ thể sản sinh ra các melanin sáng, đồng thời tiêu diệt các melanin tối.

    Khi các melanin tối bị thay thế bởi các melanin sáng , làn da chị em chúng ta sẽ dần sáng màu lên, tươi tắn hơn, da trắng sáng toàn thân, khỏe hơn, các vùng nám sẽ mờ dần và biến mất.

    Công nghệ dẫn truyền melanin tạo nên hiệu quả trắng da, điều trị thâm nám tăng lên gấp 9 lần so với các công nghệ khác. Công dẫn truyền melanin là công nghệ tiên tiến nhất thế giới hiện nay, đứng trong top đầu các công nghệ làm trắng da an toàn và hiệu quả nhất.

    Các chị em đơn giản chỉ cần search từ "công nghệ dẫn truyền melanin" thì hàng trăm bài báo, cũng như nghiên cứu khoa học đã công nhận đây là công nghệ tiên tiến nhất hiện nay được ứng dụng thành công trong ngành công nghiệp chăm sóc sắc đẹp.

    Màu da được xem là yếu tố quan trọng và quyết định làn da của một người có đẹp hay không. Quan niệm về màu da nào là đẹp phụ thuộc vào nhiều yếu tố: Văn hóa, dân tộc, cá nhân. Đối với người Việt Nam và nhiều quốc gia châu Á, nhìn chung, màu da trắng hồng, mịn màng vẫn được đông đảo mọi người thuộc cả 2 phái ưa thích.
    Ngược lại, do quan niệm văn hóa khác biệt và điều kiện khí hậu khắc nghiệt đã ảnh hưởng lớn đến nguồn gen, người châu Phi, châu Mỹ lại ưa chuộng làn da đen, rám nắng, thể hiện sự nóng bỏng, khỏe mạnh.

    Những người nổi tiếng, người làm trong lĩnh vực nghệ thuật, người có địa vị trong xã hội tại Việt Nam thường dành khá nhiều thời gian, tiền bạc để chăm sóc và làm đẹp da, sử dụng các phương pháp làm trắng da nhằm tăng sự tự tin và nổi bật khi xuất hiện trước công chúng, người hâm mộ. Không ít người bình thường vẫn sẵn sàng hy sinh nhiều thứ chỉ để đổi lại màu da như mong muốn. Điều này một phần phản ánh được nguyện vọng, khao khát có được màu da như ý của chúng ta lớn như thế nào.

    Do đó, nếu may mắn thừa hưởng gen màu da đẹp từ bố mẹ, các bạn cần có cách chăm sóc da để duy trì vẻ đẹp làn da sẵn có. Ngược lại, khi làn da bẩm sinh không thực sự trắng hồng như mong muốn, cần áp dụng chế độ ăn uống có lợi cho da cùng các sản phẩm chăm sóc, làm đẹp da uy tín để cải thiện màu da, sở hữu màu da ấn tượng như mong muốn

    Công nghệ này cho phép thay đổi màu da cách toàn diện. Với cơ chế thay đổi các melanin đen thành melanin trắng, công nghệ này giải quyết các vấn đề trên da như: Da không đều màu, da bị nám - tàn nhang, các nốt chân chim.
    Giải quyết các vấn đề bên dưới làn da như nám chân sâu, các hắc sắc tố gây nên những vấn đề trên da. Công nghệ dẫn truyền melanin sẽ xóa sạch những vết nám trên da.
     
Chủ đề tương tự: ĐẨY LÙI
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhất Dáng Nhì Da ĐẨY LÙI NÁM SẠM CHỈ SAU 5 TUẦN 20/11/20
Nhất Dáng Nhì Da Cách đẩy lùi nếp nhăn, lão hóa 12/4/20
Nhất Dáng Nhì Da Vì sao nên áp dụng đầy đủ quy trình chăm sóc da? 17/10/22
Nhất Dáng Nhì Da Tại sao “trang bị” đầy đủ khi ra ngoài mà vẫn bị NÁM DA? 11/8/22
Nhất Dáng Nhì Da Cắt đáy sẹo rỗ có thực sự hiêu quả - Thẩm mỹ quốc tế Diva chia sẽ 11/3/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!