laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Dây Nịt Nam Tphcm Da Bò Patina TLP11 giá 499,000₫

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 9/1/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 199

  1. Offline

    qwerty.seoer1 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Dây Nịt Nam Tphcm Da Bò Patina TLP11 giá chỉ 499K 1 trong những dòng thắt lưng mới nhất được nhà sản xuất Thắt lưng da cá sấu thật VR360 cho ra mắt trong thời gian gần đây là những chiếc thắt lưng nam da bò Patina TLP11 vô cùng thời trang và hiện đại. Chiếc thắt lưng từ lâu đã trở thành một trong những phụ kiện đi cùng trang phục của phái mạnh. Hãy cùng chúng tôi khám phá chiếc thắt lưng mới nhất này nhé!
    [​IMG]
    Thắt lưng vốn là một phụ kiện được sử dụng chủ yếu là giữ cho phần đuôi áo bạn bỏ trong quần không bị bung ra khi hoạt động. Nhưng giờ đây nó đã trở nên đặc biệt hơn là làm điểm nhấn cho bộ trang phục giúp phái mạnh luôn chỉnh chu cùng với phong cách lịch thiệp mà họ hướng tới. Vì thế chiếc thắt lưng có vai trò vô cùng quan trọng trong cuộc sống và trong phong cách của mỗi người.
    [​IMG]
    Chất liệu được sử dụng cho mẫu thắt lưng này là dòng da bò cao cấp có tên gọi là Patina. Đây là công nghệ thuộc da tiên tiến nhất hiện nay, với thành phần hóa chất thuộc đều bắt nguồn từ thiên nhiên nên da sở hữu gam màu đẹp, tự nhiên và độ bền vô cùng lâu dài. Hai mặt đều là da bò cùng được may chắc chắn bởi những đường chỉ nhỏ đều, chuẩn xác một cách khéo léo cũng nhằm gia tăng tuổi thọ cho chiếc thắt lưng đặc biệt này.
    [​IMG]
    Là một chàng trai, việc bạn sở hữu một chiếc thắt lưng sẽ không còn là chuyện khó nữa và bạn nên đầu tư cho mình một vài mẫu thắt lưng phù hợp với từng sự kiện của mình. Nhưng với mẫu thắt lưng Patina hôm nay, bạn hoàn toàn có thể kết hợp cùng đồ tây lịch sự, đồ jean năng động… Nhanh tay đến ngay cửa hàng Đồ Da VR360 để có thể lựa chọn cho mình một item phù hợp nhé!

    Hotline / Zalo / Viber: 0989208844
    Showroom Trung Tâm Bóp da bò nam : 1352 Trường Sa, P3, Tân Bình
    Chi nhánh 2: 5 Ngõ 5 , Láng hạ, Thành Công, Ba Đình
    Email: [email protected]
    Web site Bop da ca sau : tuidacasau.vn
     
Chủ đề tương tự: Dây Nịt
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Một số thông tin bạn nên lưu ý khi chọn dây nịt nữ đẹp 28/1/21
Quảng Cáo Rao Vặt dây nịt Cá Sấu DNS07 giá chỉ 700,000₫ 27/3/19
Quảng Cáo Rao Vặt dây nịt Nam Cá Sấu DNS08 chỉ 700 ngàn 27/3/19
Quảng Cáo Rao Vặt dây nịt Da Cá Sấu Giá phải chăng DNS04 giá chỉ 699 ngàn 27/3/19
Quảng Cáo Rao Vặt Dây nịt cá sấu HN giá thấp TL08 699,000₫ 25/3/19

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!