laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Để cầm điện thoại giá cao hãy lưu ý những kinh nghiệm sau

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi Nguoibanvang2019, 6/8/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 392

  1. Offline

    Nguoibanvang2019 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Cầm điện thoại là cách nhanh chóng và dễ dàng giúp bạn giải quyết nhu cầu tài chính. Tuy nhiên cầm điện thoại giá cao không phải là việc bạn có thể làm được nếu không tìm hiểu kỹ thông tin và tham khảo những kinh nghiệm sau.

    Điện thoại là đồ dùng thông dụng của bất cứ ai trong thời đại công nghệ. Thậm chí nhiều người còn sở hữu cho mình không chỉ một mà nhiều điện thoại cho những nhu cầu khác nhau. Vậy thì không có lý do gì bạn không tận dụng tài sản này để cầm đồ và giải quyết những khó khăn tài chính khi cần.

    [​IMG]

    Hiện nay bạn có thể dễ dàng tìm được nơi cầm điện thoại ngay trên đường đi làm hay gần nhà. Tuy nhiên không phải cứ chọn ngẫu nhiên một nơi cầm đồ như vậy sẽ giúp bạn giải quyết triệt để khó khăn. Để cầm điện thoại giá cao bạn hãy tham khảo trước những thông tin trên mạng và lưu ý những kinh nghiệm sau.

    Đảm bảo tình trạng máy tốt khi đi cầm
    Điện thoại là đồ dùng công nghệ. Vì vậy tình trạng máy tốt là một điểm cộng để cầm điện thoại giá cao. Trước khi cầm điện thoại, bạn nên dùng dung dịch lau rửa chuyên dụng để đánh bóng các bề mặt.

    Giữ phụ kiện và hộp đầy đủ để được định giá cao
    Phụ kiện và hộp đựng đầy đủ cũng là một điểm cộng giúp điện thoại của bạn được định giá cao. Nếu chiếc điện thoại của bạn còn đầy đủ giấy tờ mua bán, hộp, phụ kiện và thẻ bảo hành (kể cả đã hết hạn). Thì tài sản của bạn được xem là đầy đủ thông tin về nguồn gốc sản phẩm, thời gian sử dụng và được tin tưởng hơn so với việc không có phụ kiện.

    Ngoài ra, với những dòng máy có giá trị lớn hoặc phụ kiện đặc thù đắt như iPhone. Bạn nên đảm bảo máy đầy đủ phụ kiện để cầm được giá cao.

    Chọn nơi có công khai lãi và phí
    Ngoài việc đảm bảo giá trị của tài sản mình, bạn cũng nên chú ý lựa chọn những nơi có công khai lãi và phí để không gặp phải trường hợp lãi cao. Một số nơi không uy tín khi bạn làm thủ tục cầm đồ sẽ không có biên nhận, giao kèo rõ ràng. Đến khi bạn trả lãi hay chuộc lại thì phải chịu mức lãi suất cắt cổ.

    Người Bạn Vàng là một địa chỉ lý tưởng cho bạn lựa chọn, vì lãi và phí luôn được công khai rõ ràng trên website. Hơn nữa website Người Bạn Vàng còn có chức năng định giá online giúp bạn dự đoán tương đối được giá cầm chiếc điện thoại của mình.

    Ngoài ra, Người Bạn Vàng nhận cầm hầu hết các tài sản như trang sức, vàng, điện thoại, laptop, máy tính bảng… Đặc biệt nhận cầm kim cương lên đến hàng tỷ đồng.

    Xem địa chỉ cầm đồ uy tín tại đây.

    Định giá ngay tại đây.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!