laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Để xây 1 ngôi mộ đá đẹp cần chuẩn bị bao nhiêu tiền

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi pqmseo, 27/2/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 277

  1. Offline

    pqmseo Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mộ đá chi phí bao nhiêu tiền? Là 1 nghi vấn được cực nhiều gia đình quan tâm lúc chọn lựa xây mộ hay lăng tẩm bằng đá cho gia đình dòng họ. Vậy làm sao để tính được giá mộ đá hay lăng mộ đá? Các yếu tố nào ảnh hưởng tới giá lăng mộ đá, mộ đá . Chúng ta sẽ cùng đá mỹ nghệ langdaninhbinh - https://langdaninhbinh.net/danh-muc-san-pham/mau-mo-da-dep-ninh-binh/ phân tích về các điều này nhé!
    Về cơ bản giá thành xây dựng lăng mộ đá khối tự nhiên có hai nhân tố đó là giá mộ đá và kết cấu nền móng kèm theo lăng tẩm đá cho thích hợp.

    Một số nhân tố tác động tới giá mộ đá

    Để biết mộ đá giá bao nhiêu tiền thì chúng ta cần Nhận định kỹ Các vấn đề sau:

    Dòng mộ đá

    Dòng mộ đá cũng giống như nhà vậy, dòng mộ đá càng đơn giản thì giá mộ đá càng phải chăng, loại mộ đá đơn giản không có mái là thấp nhất sau ấy đến tuyển mộ có mái, số mái càng rất nhiều thì giá cũng tăng theo tỉ lệ thuận.
    Xem ngay các mẫu lăng mộ đá giá rẻ: https://langdaninhbinh.net/danh-muc-san-pham/mau-lang-mo-da-ninh-binh-dep/

    [​IMG]

    Kích cỡ của mộ đá

    Hẳn nhiên rồi mộ kích thước càng lớn thì giá của nó càng cao. Quý vị cần phải chọn kích thước vừa phải thích hợp với khuôn viên khu chiêu mộ nhà mình, không nên chọn kích thước lớn quá giá tiền sẽ rất cao và gây phung phí.
    Kết cấu mộ đá

    Về kết cấu của mộ nhìn tổng thể bên ngoài thì giống nhau cùng một mẫu chiêu mộ, cùng kích thước nhưng kết cấu khác nhau thì giá mộ đá khác nhau. Kết cấu khác nhau ở chỗ Một số thành phần của ngôi tuyển mộ là liền hay rời, thường thì một ngôi mộ đá được lắp ghép từ rất nhiều khối đá lại nhằm giảm giá thành và công đoạn vận chuyển lắp ghép. Nếu mộ đá mà làm liền khối thì sẽ rất kềnh càng và nặng nề, giá tiền sẽ cao hơn cực nhiều bởi vì vật liệu đầu vào lớn, công chế tác cao hơn, chuyển vận và lắp đặt rất khó khăn nên sẽ đẩy chi phí lên cực nhiều. Quý vị nên cân nhắc điều này, nếu tính về độ bền thì đương nhiên liền 1 khối vẫn bền hơn rất nhiều nhưng quý vị đừng lo về độ bền của mộ đá được lắp ghép từ rất nhiều khối lại, nó cũng rất bền bởi được gắn kết bằng mộng và hồ dầu (xi măng tinh).
    Chất liệu đá

    Chất liệu đá để làm mộ đá cũng tác động khá lớn đến giá mộ đá . Những mẫu đá thường sử dụng để làm mộ đá là đá xanh Thanh Hóa, đá trắng Nghệ An, đá granite…mỗi chất liệu đá khác nhau sẽ có giá khác nhau. Hiện giờ chất liệu đá phổ biến trên thị trường dùng để làm mộ đá là đá xanh Thanh Hóa và đá granite.
    Thời khắc đặt làm mộ đá

    Tùy thuộc tính từng vùng miền mà thời khắc đặt làm mộ đá tác động đến giá mộ đá khác nhau. Ở miền bắc thường xây dựng mồ mả và sang cát vào dịp cuối năm, giả dụ đặt làm mộ đá vào thời điểm này giá mộ đá sẽ cao hơn so với thời điểm khác từ 10-15% thật là nghịch lý đúng không? Vì chiêu mộ làm nhiều mà giá lại cao hơn là sao? Nhưng đúng là vậy bởi vì thời điểm đấy cơ sở vật chất nào cũng bận tới tấp bởi quá rất nhiều người đặt hàng, làm ngày làm đêm, nhân lực vì đấy mà khan hiếm nên giá nhân công đẩy lên, đá đầu vào cũng lợi dụng cơ hội tăng giá, cước vận tải cũng tăng, công lắp đặt cũng tăng và như vậy giá mộ đá đẩy lên khá nhiều.

    Thời điểm lắp đặt mộ đá

    Thời khắc lắp đặt ở đây là khoảng thời kì từ khi quý khách đặt mộ đá cho tới lúc lắp đặt, thời gian càng dài thì giá sẽ phải chăng hơn nhất là vào dịp cuối năm. Nên đặt thời gian làm chiêu mộ dài thứ nhất tuyển mộ sẽ rẻ hơn, thứ hai tuyển mộ sẽ đẹp hơn vì thời kì dài thì đá đầu vào sẽ được chọn lựa chăm chút hơn, chế tạo sẽ đẹp hơn.



    [​IMG]

    Khoảng cách và vị trí lắp đặt

    Vì mộ đá làm bằng đá khối sẽ rất nặng, thường phải vận chuyển bằng xe cẩu tự hành mức giá vận chuyển lắp đặt của xe cẩu tự hành thường gấp 2-3 lần so với xe tải bình thường, mà quý vị biết rồi ấy bây giờ Một vài trạm cân đặt khắp nơi gặp mấy anh đấy thì mệt lắm, cực nhiều khi chúng tôi không giám nhận hàng ở 1 tỉnh giấc nào ấy bởi vì sợ mấy anh trạm cân, đá khối thì rõ nặng trở đúng trọng tải thì có nhẽ phải trở cả mấy chuyến mới lắp được 1 ngôi mộ quý vị tính xem giá mộ đá sẽ đội lên bao nhiêu? Vị trí lắp đặt dễ hay khó cũng tác động chút đỉnh đến giá mộ đá , lắp đặt dễ thì không nhắc làm gì nhưng lắp đặt khó thì nhận công đội lên tương đối nhiều.

    Qua bài viết này, mong thể giải đáp được nỗi băn khoăn “lăng mộ đá giá bao nhiêu” của quý vị cũng như các thông tin liên quan đến lăng mộ đá chó quý vị tham khảo để có thể giúp quý vị tậu được những sản phẩm đá cuốn hút nhất, chất lượng nhất và có mức giá phù hợp nhất với langdaninhbinh.net
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!