laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đêm đầu tiên sau khi bị “túm sống” ở nhà nghỉ em đã đưa tôi lên thiên đường

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi phamson0206, 18/7/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 903

  1. Offline

    phamson0206 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Và đêm đầu tiên sau khi bị “túm sống” ở nhà nghỉ ấy, em đã đưa tôi lên thiên đường. Nhưng sang hôm sau…

    “Giàu vì bạn, sang vì vợ”, câu nói ấy cực kì linh nghiệm với tôi. Trước khi lấy em, tôi chỉ là một gã trai công chức bình thường với chiếc xe số rẻ tiền. Nhưng em không chê tôi, em vẫn chọn lựa tôi. Em nói rằng vì tôi hiền lành, chân thật. Đó là hai điều cơ bản em cần nhất ở một người đàn ông.

    Em giỏi hơn tôi rất nhiều, ít hơn tôi hai tuổi nhưng em đã lên được đến chức phó phòng kinh doanh của một công ty có tiếng. Yêu em đã là áp lực lớn. Lấy em, lại càng là quyết định khó khăn hơn với tôi. Nhưng tôi đã đồng ý, bởi sự nhiệt thành nơi em.

    Cuộc sống hôn nhân của chúng tôi khá bận rộn. Mà không, nói chính xác hơn thì chỉ có mình em bận rộn mà thôi. Tôi làm nhà lương, làm công ăn lương, hết giờ thì về vì có cố cũng chẳng ra thêm tiền. Nhưng em thì khác, mỗi giờ, mỗi phút của em đều làm ra tiền nên lúc nào em cũng cố. Cố đến mức bỏ quên luôn cả bố con tôi đang đợi sẵn ở mâm cơm. Chuyện sinh hoạt vợ chồng của chúng tôi cũng có vấn đề. Càng ngày nó càng không thường xuyên trong khi nhu cầu của tôi rất cao.

    [​IMG]
    Chuyện vụng trộm của tôi bị bại lộ, tôi bị em “túm sống” tại hiện trường gây án. (Ảnh minh họa)

    Như hiểu lòng tôi, tên bạn tri kỉ của tôi đã giới thiệu cho tôi một em rau sạch để bù đắp cho khoảng trống bị thiếu hụt đi. Và tôi, theo bản năng đã chẳng hề từ chối. Tôi nghĩ đơn giản, người ta ăn vụng thường xuyên còn được, tôi ăn vụng một hai lần thì chết làm sao được. Mà đàn ông, ai chưa từng thử của lạ thì kém cỏi lắm – lời của tên bạn tôi là như thế. Tôi đã phản bội em từ ngày ấy…

    Chỉ có điều, từ ngày tôi có em rau, em lại về nhà sớm, cơm nước dọn dẹp. Tối đến, em còn chủ động chuyện chăn gối. Nhưng hỡi ôi, có bao nhiêu của nả, sức lực tôi dồn cho em rau hết rồi thì lấy đâu ra cho em nữa. Thấy em thay đổi, tôi cũng mừng lắm, tôi muốn dứt bỏ em rau nhưng nó cứ như chất gây nghiệm vậy. Cho tới một ngày…

    Chuyện vụng trộm của tôi bị bại lộ, tôi bị em “túm sống” tại hiện trường gây án. Em rau mặt tái mét, chắp tay xin em đừng động vào người cô ta. Em chỉ nhìn tôi cười khẩy:
    Đêm nay em có bất ngờ muốn tặng anh đấy! Về sớm nhé!

    [​IMG]
    Điện thoại có tin nhắn đến, tôi đọc mà chỉ biết dập đầu hối hận. (Ảnh minh họa)

    Dứt lời, em bước ra ngoài. Hành động của em càng khiến tôi sợ hãi hơn. Thà em cứ mắng chửi, la hét tôi còn thấy đỡ lo lắng.

    Run rẩy bước vào nhà, tôi thấy em đã ngồi đó đợi sẵn bên mâm cơm, toàn những món ăn tôi thích. Sự lo sợ của tôi cũng khi đó thuyên giảm mà càng tăng lên theo cấp số nhân. Vừa bước vào phòng ngủ, tôi sững sờ tột độ, nó được em trang trí, bày biện chẳng khác gì phòng tân hôn cả. Em diện chiếc váy ngủ quyến rũ đó khiến tôi bần thần. Thì ra em vẫn còn đẹp lắm. Và đêm đầu tiên sau khi bị “túm sống” ở nhà nghỉ ấy, em đã đưa tôi lên thiên đường. Nhưng sang hôm sau…

    Tôi nở nụ cười quay sang bên cạnh để chào buổi sáng em thì sững sờ khi không thấy em đâu, trên gối chỉ có đơn xin ly hôn mà thôi. Mặt tôi tái mét, kêu gào tên em nhưng không thấy em trả lời. Điện thoại có tin nhắn đến, tôi đọc mà chỉ biết dập đầu hối hận: “Đêm qua, em phát hiện ra anh không còn làm em hài lòng như trước nữa, em không còn hạnh phúc khi bên anh, được anh yêu thương. Nên chúng ta chia tay! Anh xứng đáng với cô ta nhiều hơn là với em. Và em cũng nhận ra, em xứng đáng với nhiều điều tốt đẹp hơn những thứ anh đã cho em. Còn nữa, tài sản trong nhà phần lớn đều đứng tên em, vì em mua chúng mà. Nên anh liệu tìm nhà mới mà sinh sống chờ ngày tòa gọi đi nhé!”
    Tin Mới
     
Chủ đề tương tự: Đêm đầu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Suốt đêm đầu óc tôi cứ nhảy tưng tưng lên vì mấy cụ bà hàng xóm 16/11/17
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Các bước skincare ban ngày & ban đêm cho mọi loại da mặt 2/8/22
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự tour du lịch sapa 2 ngày 1 đêm 6/1/21
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Tour du lịch giá rẻ nhất Trương Gia Giới 6 ngày 5 đêm 10/10/17
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Đơn vị phân phối hệ thống truyền thanh hàng đầu - Vinasound 23/1/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!