laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đèn chùm pha lê nến tân phong cách cổ điển cho không gian phòng khách

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi Denchumnhapkhauvn, 19/6/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 285

  1. Offline

    Denchumnhapkhauvn New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đèn chùm là xu hướng đèn bề ngoài nội thất được thịnh hành nhất bây giờ. những dòng đèn chùm trang hoàng được kiểu dáng theo đa dạng cá tính, phù hợp sở hữu những dung tích thẩm mỹ khác nhau.

    >> Xem thêm đèn chùm cổ điển trang trí phòng khách đẹp

    Sau đây, Thế giới đèn chùm xin giới thiệu bộ đèn chùm pha lê nến tân cổ điển cho dung tích nội thất sang trọng, bề thế. Đây là các mẫu đèn chùm nhập cảng được rộng rãi người mua của Thế giới đèn chùm phù hợp và tuyển lựa.

    Đèn chùm trang trí Marble màu hổ phách

    có đặc biệt của bắt mắt bề ngoài tân cổ điển, kết hợp mang gam màu hổ phách sang trọng, cái đèn trang trí này được đánh giá cao về mặt bề ngoài.

    [​IMG]

    Sản phẩm ngoại hình tinh tế sở hữu phần khung dáng điệu mềm mại và ấn tượng, được khiến cho từ chất liệu hợp kim cao cấp. Chất liệu hợp kim với đặc trưng rắn chắc cao, đem đến khả năng chịu lực thấp. Bên ngoài được mạ vàng chẳng những mang đến sự sang trọng mà còn giúp chống bụi bẩn và oxy hóa hiệu quả.

    hài hòa sở hữu hệ thống chao đèn ấn tượng, được làm từ đá Marble (loại đá cẩm thạch tự nhiên) chẳng những đem đến sự sang trọng mà còn sở hữu tác dụng phong thủy thấp, giúp xua đuổi tà khí, giúp hút vượng khí và kích hoạt các chi tiết phong thủy rẻ.

    Đèn chùm pha lê nến 2 tầng

    bề ngoài này là chọn lựa lí tưởng cho những dung tích nội thất mẫu mã theo bắt mắt tân cổ điển. Sản phẩm vững chắc sẽ là điểm nhấn đem lại sự sang trọng và tính mỹ quan cho diện tích mà nó hiện diện.

    Đèn chùm pha lê phòng khách này mang ngoại hình tone màu trắng, mang lại khoảng trống tươi mới và trang nhã cho diện tích nội thất. thiết kế hai tầng có hệ thống chao nến kết cấu tương thích, vô cùng thích hợp với những không gian với không gian rộng.

    sườn đèn và hệ thống chao nến bề ngoài tinh tế với những đường cong mềm mại, đem đến tính nghệ thuật cao. hài hòa sở hữu các dải pha lê lấp lánh, sở hữu khả năng khúc xạ ánh sáng rẻ, mang đến dung tích lung linh và nhiều màu sắc đẹp.

    Đèn chùm pha lê nến chao đá phong cách châu Âu

    Lấy ý tưởng từ cá tính thiết kế châu Âu, dòng đèn chùm pha lê này kiên cố sẽ mang đến hiệu ứng thẩm mỹ mới cho diện tích ngoại hình. Sản phẩm là sự hài hòa kết hợp giữa giá trị thẩm mỹ và giá trị phong thủy, là loại ngoại hình được phổ biến người mua nội thất phù hợp và tuyển lựa.

    Đèn thiết kế tinh tế mang chất liệu hợp kim hài hòa sở hữu đá đá hoa tự nhiên, mang đến sự sang trọng tối ưu cho không gian mẫu mã. Tone màu sáng đem đến khả năng hài hòa thẩm mỹ cao buộc phải bạn sở hữu thể lắp đặt sản phẩm cho nhiều khoảng trống khác nhau như phòng khách, phòng ngủ, doanh nghiệp, khách sạn, phòng trưng bày..đem lại sự phổ biến thể tích bề ngoài.

    sở hữu diện tích chiếu sáng rộng, lên đến 30m2, sản phẩm được lựa chọn nhiều cho những không gian sang trọng có ưu điểm về mặt diện tích.

    Trên đây là các cái đèn chùm pha lê nến kiểu dáng theo bắt mắt tân cổ điển tinh tế và mỹ quan của Thế giới đèn chùm nhập khẩu. trường hợp bạn đang với nhu cầu lựa chọn đèn trang trí nội thất, hãy tới với Đèn chùm nhập khẩu để tham khảo thêm những chiếc đèn trang trí nhập cảng ấn tượng khác nhé
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!