laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đèn LED trụ và đèn huỳnh quang cái nào tốt hơn?

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi ThucDoan, 27/2/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 240

  1. Offline

    ThucDoan Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Quý khách hàng đang thắc mắc đèn LED và đèn huỳnh quang cái nào tốt hơn? Vâng dưới đây Công ty LED Philips sẽ cùng so sánh về nhị phương án chiếu sáng sủa này. bài viết này chúng ta sẽ dùng tính chất của việt nam Tín Phát, để so sánh với đèn huỳnh quang quẻ.
    [​IMG]
    kĩ năng bật và tắt
    Bóng đèn led trụ là 1 dạng đèn hoàn hảo phỏng đoán mục đích bật tắt bởi chúng có khả năng phát sáng sủa ngay lập tức (không nên thời hạn khởi động). Chúng cũng sản xuất nguồn ánh sáng sủa định hình mà dường như không lấp láy.
    Đèn huỳnh quang đãng thì có cấp độ trễ ngắn Lúc bật. các loại hình huỳnh quang đãng to hơn sự thật đòi hỏi một giai đoạn bật nguồn không ít trước lúc đèn sáng sủa tuy vậy điều đó đã từng được nâng cấp đáng kể với đèn huỳnh quang quẻ mới hơn & tốc độ hơn. sự lờ đờ trong quá trình bật nguồn thường bởi vì hư của máy biến áp, hay chấn lưu. bóng đèn huỳnh quang quẻ cũng có thể có thể lập loè, hiển thị ánh sáng xoáy hoặc thể hồng, ánh sáng sủa Tại những mới đầu của ống Lúc được 1 thời gian dùng. bật và tắt cũng hạn chế tuổi thọ của đèn đi một cách hối hả.
    tình trạng sáng
    đèn LED Rất có thể thiết lập cấu hình tình hình sáng sủa của ánh sáng Ở bật cứ tầm nào bắt đầu từ 0,5% – 100%.
    những bóng đèn compact huỳnh quang đãng mới hơn Có thể đc chỉnh đc tình hình sáng cực kỳ hiệu suất cao (xuống tầm 15% ánh sáng bình thường) Hình như các bóng đèn huỳnh quang đãng cũ thường chẳng thể chỉnh giai đoạn sáng sủa. trường hợp muốn suy giảm trạng thái sáng của 1 đèn huỳnh quang quẻ quý khách cần lựa chọn 1 chấn lưu Rất có thể tính năng đấy.
    Hướng chiếu sáng sủa
    đèn tín hiệu phát ra ánh sáng trong khoảng 180 cấp độ. đó là một lợi thế bởi chúng ta thường muốn chiếu sáng bên trên 1 Quanh Vùng tiềm năng (chứ Chưa hẳn là tất cả 360 giai đoạn vòng vo bóng đèn).
    [​IMG]
    Đèn huỳnh quang đãng là phát ra ánh sáng sủa cho 360 trạng thái, yên cầu nơi đặt vật cố hay phản xạ để hướng ánh sáng sủa phát ra.
    Phát bài tiết
    đèn tín hiệu tạo ra 1 quang quẻ phổ rất hẹp của ánh sáng khả kiến nhưng mà chưa có tổn thất ra các dạng bức xạ không đáp ứng (IR hay UV) liên quan đến ánh sáng phổ biến, nghĩa là hồ hết tích điện tiêu thụ bởi Power sáng sủa đc biến đổi miễn phí sang trọng ánh sáng nhận biết được.
    Đèn huỳnh quang tạo ra bức xạ tia cực tím. Chúng sản xuất ánh sáng sủa nhận biết bởi vì bóng đèn đc phủ một lớp phosphor phát sáng Lúc xúc tiếp với tia UV. khoảng 15% lượng khí đào thải mắc mất bởi vì quá trình phung phá năng lượng & nhiệt. mặc dầu hồ hết bức xạ tia cực tím nằm trong đèn điện, tuy vậy một số kì cục bài tiết ra ngoài môi trường có khả năng gây ra mất an toàn.
    đặc điểm hư hóc
    đèn tín hiệu mờ dần theo thời hạn. Chúng đc cấu thành từ rất nhiều con LED li ti trong đèn, và chúng thường hay không hư hết 1 lượt.
    Đèn huỳnh quang đãng Rất có thể bị hỏng theo các biện pháp khác nhau. Nhìn chung, chúng có một hiện tượng chung là lập loè hoặc hoàn toàn không phát ra ánh sáng sủa.
     
Chủ đề tương tự: Đèn trụ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Review VTC Academy : Từ giáo dục đến cơ sở vật chất 27/3/23
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Rẻ đến mấy cũng không nên sắm iPhone 13 khi này 17/8/22
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Xu hướng sử dụng đèn trang trí cho mọi không gian 16/8/22
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Cẩm nang luyện nghe tiếng Anh cho người mới bắt đầu (từ A đến Z) 20/12/21
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Trả góp điện thoại: Ưu đãi đến 1,5 triệu đồng khi mua Galaxy A52s 5G 9/11/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!