laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đi xuất khẩu lao động có nên đi Nhật đơn hàng 1 năm?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi Lucky, 16/1/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 307

  1. Offline

    Lucky Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đi xuất khẩu lao động sang Nhật Bản làm việc tùy theo tính chất công việc và yêu cầu của mỗi công ty tiếp nhận mà thời hạn hợp đồng có khác nhau. Và hiện nay thời hạn hợp đồng phổ biến từ 1 đến 3 năm là chủ yếu. Rất nhiều người có chung 1 câu hỏi liệu có nên đi Nhật đơn hàng 1 năm hay không? Bài viết sau đây sẽ chia sẻ với các bạn về kinh nghiệm đúc rút ra sau nhiều năm làm trong lĩnh vực cung ứng nguồn nhân lực này.

    [​IMG]

    1.Điều kiện tham gia đơn hàng đi Nhật 1 năm

    Đối với ứng viên Nam

    - Độ tuổi : Thông thường từ 18 đến 30. Có một số đơn hàng công ty tiếp nhận tuyển lao động tới 35 tuổi ở 1 số ngành nghề đặc trưng như xây dựng, công trình

    - Ngoại hình : Chiều cao không thấp hơn 1m60, cân nặng tối thiểu 50kg

    - Trình độ học vấn : tối thiểu đã tốt nghiệp THCS ( cấp 2)

    - Không tuyển những người có hình xăm trên người

    - Không mắc các bệnh cấm đi xuất khẩu lao động theo quy định

    - Sức khỏe tốt

    Đối với ứng viên NỮ

    - Độ tuổi: 19 đến 29 tuổi

    - Tình trạng hôn nhân : không

    - Trình độ học vấn: Tốt nghiệp cấp 2 trở lên

    - Không yêu cầu kinh nghiệm

    - Chiều cao tối thiểu 1m50

    - Cân nặng 40 kg trở lên

    - Không có hình xăm

    >>> Hãy xem : Viêm gan B có đi Nhật được không


    2.Chi phí đi Nhật đơn hàng 1 năm

    So với đi XKLĐ Nhật Bản 3 năm thì đi Nhật 1 năm có chi phí thấp hơn nhiều, chi phí dao động khoảng 1500USD. Đây là mức chi phí có thể chấp nhận được đối với những gia đình có kinh tế chưa thực sự mạnh. Sau khoảng thời gian 1 năm làm việc tại Nhật Bản, người lao động có thể kiếm được thu nhập bù đắp đó trong thời gian ngắn.

    3. Đơn hàng đi Nhật 1 năm cho lương cao

    Thực tế cho thấy với những đơn hàng đi Nhật 1 năm có mức lương tốt thậm chí cao hơn đơn hàng đi Nhật làm việc 3 năm. Lý do tại sao như vậy? Thông thường đi làm việc 1 năm tại Nhật là khoảng thời gian ngắn, nên hầu hết đơn hàng đều rất nhiều việc làm thêm. Điều đó đống nghĩa việc người lao động có tăng ca làm thêm nhiều. Chủ doanh nghiệp ( xí nghiệp tiếp nhận phía Nhật Bản) cũng sẽ tận dụng nhân công để làm việc đảm bảo kế hoạch sản xuất. Ngoài mức lương cơ bản, các bạn thực tập sinh còn nhận được khoản thu nhập thêm nhờ làm thêm tăng ca hàng ngày.

    Với 1 số điểm nhấn như trên chắc các bạn cũng có thể quyết định cho mình Có nên đi Nhật đơn hàng 1 năm hay không chứ? Mỗi thời hạn hợp đồng lao động đều mang tới những ưu điểm riêng. Thời gian tuy chỉ 1 năm xa nhà nhưng các bạn thực tập sinh sẽ rèn luyện được cuộc sống tự lập, đó là cách trải nghiệm tốt nhất trong cuộc sống tại Nhật Bản.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!