laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Địa chỉ hút thai an toàn ở Hà Nội

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thegioiseo, 9/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 261

  1. Offline

    thegioiseo New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Địa chỉ phá thai an toàn và uy tín được khẳng định sau nhiều năm thành lập là phòng khám đa khoa Khương Trung ở số 59 Khương Trung thanh xuân hà nội là một trong những địa chỉ phá thai an toàn ở hà nội được nhiều chị em lựa chọn khi mang thai ngoài ý muốn.

    Phòng khám đa khoa Khương Trung có thế mạnh bởi chất lượng đội ngũ chuyên gia, y bác sĩ giỏi và nhiều năm kinh nghiệm, cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại.

    [​IMG]

    Đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm trong việc nạo hút thai

    Các bác sĩ của Phòng khám đa khoa Khương Trung đều đã từng công tác ở các bệnh viện lớn ở Trung ương, như bệnh viện Phụ sản Hà Nội, Phụ sản Trung ương. Có những bác sĩ là trưởng, phó khoa có hàng chục năm kinh nghiệm, có người đã từng chuyên tu ở nước ngoài, từng giảng dạy trong các trường cao đẳng, đại học…

    Bác sĩ Lê Hữu Liêm tại phòng khám chúng tôi từng là trưởng khoa phụ khoa Bệnh Phụ sản Hà Nội với gần 30 năm kinh nghiệm trong nghề, là bác sĩ có tiếng được nhiều chị em tin tưởng và đánh giá cao. Nếu đến thực hiện thủ thuật nạo thai tại phòng khám Khương Trung chị em có thể yêu cầu các bác sĩ thực hiện.


    [​IMG]

    Cơ sở vật chất và trang thiết bị tiên tiến hiện đại trong nạo phá thai

    Phòng khám Khương Trung chú trọng đầu tư lớn vào mua sẵm những trang thiết bị y tế hiện đại và không ngừng cập nhật những công nghệ y học tiên tiến nhất trên thế giới để phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh của chị em.

    Các thiết bị của Phòng khám đa khoa Khương Trung 100% nhập khẩu từ những nước có nên công nghệ y học phát triển mạnh như Đức, Pháp, Mỹ, Nhật và Hàn Quốc. Riêng với các thiết bị phục vụ nạo hút thai, phòng khám tự hào là có thiết bị hiện đại nhất, chất lượng nhất ở thủ đô Hà Nội.

    Hút thai an toàn với bơm hút chân không cho thai nhi dưới 12 tuần tuổi đều mang đến thành công tuyệt đối và không để lại bất cứ biến chứng nguy hiểm nào.

    Ngoài những ưu điểm về đội ngũ bác sĩ, thiết bị y tế thì phòng khám còn có không gian ấm cúng, chi phí hợp lý, các buồng bệnh vô trùng, vô khuẩn, quy trình hoạt động chuyên nghiệp.

    Địa chỉ phá thai ở đâu tốt nhất chính là phòng khám khương trung. Nếu bạn có những thắc mắc cần giải đáp thêm về vấn đề Địa chỉ nạo hút thai an toàn ở Hà Nội, liên hệ cho chúng tôi theo số: 0438 288 288 các bác sĩ Phòng khám đa khoa Khương Trung luôn sẵn lòng giải đáp cho bạn!
     

: hut thai

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!