laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Địa chỉ những quán cắt tóc nữ đẹp tại Hà Nội

Thảo luận trong 'Salon Tóc - Nail' bắt đầu bởi Kim Ngoc, 9/11/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 1,013

  1. Offline

    Kim Ngoc New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mấy hôm trước tôi vừa gặp lại một vài người bạn cấp 3 của mình sau vài năm xa cách. Sau ngần nấy năm con người ta thay đổi nhiều quá, nhưng đó là sự thay đổi tích cực vì ai trông cũng xinh hơn, điệu đà hơn và “sạch sẽ”, gọn gàng hơn.

    Xem lại những tấm hình thời còn là nữ sinh tôi thấy hội con gái chúng tôi “bếch” quá, hầu như đứa nào cũng để tóc dài đã thế còn không biết làm điệu hay tết tóc gì cả. Quả là ông bà ta nói không có sai: “Cái răng cái tóc là vóc con người”, chỉ cần biết chăm sóc da một chút, tỉa tót mái tóc một chút cho thật gọn gàng thì chúng ta đã đẹp hơn rất nhiều rồi.

    Đặc biệt trong cái thời đại “hồng nhan bạc triệu như hiện nay” thì yếu tố ngoại hình lại càng quan trọng và cần được chú trọng gấp bội. Sở hữu một “avatar” ưa nhìn thì công việc và mọi chuyện cũng dễ dàng hơn đôi chút. Thế nên các chị các mẹ ạ mình phải biết chăm chút cho bản thân mình hơn, đôi khi chẳng cần quá cầu kì phức tạp gì, đơn giản nhất là F5 bản thân bằng một kiểu tóc mới. Vậy đã bao lâu rồi bạn chưa cắt tóc?

    Nhằm giúp các chị em có thêm động lực “refresh” bản thân bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho các chị em về "Địa chỉ những cửa hàng cắt tóc nữ đẹp nổi tiếng tại Hà Nội".

    1.Sancy Salon - 154 Nguyễn Lương Bằng
    Địa chỉ cắt tóc nữ đẹp hà nội đầu tiên mà các chị em có thể "nhìn mặt đặt vàng" chính là Sancy Hair Salon ở địa chỉ 154 Nguyễn Lương Bằng. Điểm thích nhất của tiệm cắt tóc này là trước khi sử dụng dịch vụ khách hàng sẽ được các nhân viên tư vấn một cách rất chuyên nghiệp, nhiệt tình về mẫu tóc phù hợp với cả gương mặt, chất tóc hiện tại cũng như sở thích của bản thân.

    [​IMG]

    Các thợ làm tóc tại đây đều có tay nghề rất vững vàng với hàng chục năm kinh nghiệm và luôn cập nhật các xu hướng tóc mới nhất, đã thế còn rất thân thiện, nhiệt tình và cởi mở. Hơn nữa Sancy có rất nhiều chính sách và sự cam kết để khách yên tâm 100% về chất lượng, độ uy tín và an toàn của dịch vụ, cụ thể là:

    -Sancy cam kết sử dụng 100% các sản phẩm mỹ phẩm chính hãng đến từ các thương hiệu nổi tiếng như: Glod Well, Loreal hay B.E.S…Bên cạnh đó sẽ miễn phí thanh toán nếu khách hàng phát hiện nhân viên của Salon sử dụng sản phẩm không như cam kết.

    [​IMG]

    -Sancy có chính sách bảo hành cho đến khi khách hàng hài lòng

    Trong một năm địa chỉ cắt tóc nữ đẹp tại hà nội này còn gửi tới các "thượng đế" của mình những chương trình tri ân bằng các voucher khuyến mại. Đặc biệt, Sancy còn luôn có ưu đãi giảm giá cho học sinh sinh viên khi đến làm đẹp tại Salon.

    Các trang thiết bị của Sancy cũng luôn được đổi mới để đảm bảo đem đến cho khách hàng những dịch vụ xứng đáng với đồng tiền mà họ bỏ ra.

    Địa chỉ của salon này rất dễ tìm, không gian bên trong thì yên tĩnh, thoáng mát, nhiều khách hàng còn vừa làm tóc và tranh thủ đọc luôn sách.


    [​IMG]



    [​IMG]
    Tóc tỉa layer và uốn có lẽ là kiểu tóc quốc dân khi hợp với nhiều khuôn mặt và không sợ bị lỗi thời
    [​IMG]
    Không là nắng nhưng bạn vẫn cứ tha hồ mà chói chang
    [​IMG]
    Sancy Salon cam kết chỉ sử dụng các sản phẩm mỹ phẩm làm tóc chính hãng và chất lượng
    [​IMG]

    Số lượng khách đến Sancy mỗi ngày đều khá đông nên nếu có nhu cầu sử dụng dịch vụ ở đây thì bạn nên liên hệ trước qua số hotline: 024.3217.1270

    Địa chỉ: 154 Nguyễn Lương Bằng, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Mức giá: 200-250K

    2. Salon Terre
    Ngay khi bước chân vào Terre Salon là khách hàng sẽ bị ấn tượng luôn với sự bày trí vô cùng sanh chảnh như phong cách phương Tây. Các thợ cắt tóc của Terre Salon nhiệt tình, vui vẻ, dày dặn kinh nghiệm. Đặc biệt với liệu trình chăm sóc tóc Thermae Spa bạn sẽ được tận hưởng một dịch vụ cực kì cao cấp và thư giãn. Cũng vì thế mà lượng khách hàng quen của Salon này là các doanh nhân, người mẫu, hoặc người nổi tiếng.

    [​IMG]

    Địa chỉ của Salon Terre là: 25 Hạ Hồi, Hà Nội

    Mức giá : 300K

    3.Mít Hair Salon

    Một địa chỉ cắt tóc nữ đẹp hà nội mà bạn cũng không nên bỏ qua là Mít Hair Salon. Điểm nổi bật của tiệm tóc này là sở hữu hệ thống nhân viên được đào tạo rất bài bản kết hợp với nhiều trang thiết bị rất hiện đại, không gian nơi đây còn vô cùng thoáng đãng và rộng rãi. Gu thẩm mỹ của các thợ tóc rất thời thượng và trẻ trung. Kết hợp các yếu tố trên lại thì Mit Salon chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những dịch vụ chăm sóc tóc vô cùng tiện lợi, thoải mái và thời trang hết mức.


    [​IMG]

    Địa chỉ: Số 6 khu 13 Nguyễn Khắc Cẩn, Q Hoàn Kiếm Hà Nội

    Mức giá: 240-300K

    4.Sơn Ryo Hair Salon
    Một trong các đia chỉ cắt tóc nữ đẹp tại hà nội mà bạn có thể tham khảo là Sơn Ryo Hair Salon ở địa chỉ 401 Kim Mã, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội.

    Địa chỉ này có không gian trang trí rất trang nhã với màu nâu chủ đạo. Đến với Sơn Ryo, tóc của bạn sẽ được tạo kiểu với những bàn tay khéo léo của đội ngũ thợ lành nghề. Phong cách phục vụ nơi đây rất thoải mái, nhiệt tình và dễ chịu. Không chỉ vậy các trang thiết bị, máy móc của hair salon này rất chuyên nghiệp hiện đại và thường xuyên được thanh mới. Các sản phẩm hóa chất chuyên dùng của Sơn Ryo Hair Salon Shine Moist (Ý) và Osibian (Hàn Quốc)…phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

    [​IMG]

    Địa chỉ: 401 Kim Mã, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội

    Mức giá: 200K

    5.Salon tóc A Toàn
    Salon tóc A Toàn ở 77 Tô Hiệu, Cầu Giấy cũng là địa chỉ cắt tóc nữ đẹp ở hà nội mà các chị em không nên bỏ qua. Khách hàng đến với A Toàn sẽ được tư vấn kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt nghề nghiệp. Tác phong làm việc của nhân viên nơi đây rất chuyên nghiệp và nhanh chóng nên bạn sẽ không phải chờ đợi lâu. Phong cách cắt tóc của nơi đây khá là sáng tạo và tự nhiên. Đặc biệt Dịch vụ uốn tóc của Salon A Toàn đã nhận được rất nhiều tình cảm và sự yêu thương từ nhiều khách hàng.

    [​IMG]

    Mức giá: 200-300k/ đầu

    Hy vọng những gợi ý phía trên sẽ hữu ích và giúp các chị em phụ nữ tìm ra được địa chỉ cắt tóc nữ đẹp hà nội phù hợp với bản thân.
     
    kalang thích bài này.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!