laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Địa điểm để mua android tivi box chính hãng hà nội

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi seoexw, 30/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 326

  1. Offline

    seoexw New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thay vì mua smart tv thì nhiều gia đình đã dùng android box tivi để biến chiếc tv thường thành tv thông minh. Các tính năng của thiết bị này là rất nhiều và vô cùng hữu ích:

    - Xem tivi với 200 kênh chất lượng cao của nhiều nước trên thế giới.

    - Xem phim chất lượng full HD từ ổ cứng rời và online với kho phim siêu lớn cập nhật liên tục.

    - Chơi game cả ngày với cực kỳ nhiều thể loại hấp dẫn.

    - Đọc tin tức, xem thể thao bằng màn hình tivi của bạn.

    - Tham gia mạng xã hội, chat skype với người thân.

    Hơn nữa còn vô số những ứng dụng hữu dụng nữa mà chiếc Android TV Box này đem đến.

    [​IMG]
    Bạn đang không biết tìm mua Android TV Box ở Hà Nội đến đâu uy tín? Một địa điểm uy tín là TECH360 – 58 Thái Hà để sở hữu ngay cho mình một chiếc Android TV Box với giá tốt nhất. Tại Tech360 có vô vàn mẫu mã Android TV Box để bạn lựa chọn. Một vài model sản phẩm được nhiều khách hàng quan tâm:

    Android TV Box Mygica ATV1900C: có CPU – Amlogic S812 lõi tứ cortex A9r4 2 GHz with Mali-450MP6 GPU. ATV1900C sử dụng hệ điều hành Android 5.0 mới nhất cho phép cài đặt rất nhiều những ứng dụng giải trí hấp dẫn.

    Android Box giá rẻ Mygica ATV1800E: sở hữu chip xử lý ARM Cortex A9 Quad Core 2.0Ghz, GPU Octa-Core Mali-450, RAM 2G. ATV1800E cho phép xem phim cực nét với hình ảnh chân thực, sống động cùng các ứng dụng khác.

    Box Tivi MXQ M12: Cấu hình cao sở hữu chip xử lý Amlogic S805 lõi tứ, chip đồ họa Octa-Core Mali 450. Sản phẩm dễ dàng sử dụng, giao diện thân thiện người dùng, chạy các ứng dụng vô cùng mượt mà.

    Android TV Box Minix Neo Z64: Là một trong những sản phẩm đầu tiên chạy Android được hỗ trợ bởi Intel Bay Trail (Intel Z3735F, 64-bit), Android TV Box Minix Neo Z64 có lẽ là Android Box sử dụng dung lượng bộ nhớ cao nhất trong số các dòng Android TV Box hiện tại.

    Smart TV Box Minix Neo X6: Thiết kế không khác gì một sản phẩm cao cấp nhưng giá lại phải chăng. Neo X6 được trang bị chip xử lý lõi tứ Amlogic S805, GPU 4 nhân Mali 450. X6 chạy được tốt mọi dữ liệu video, đồng thời xử lý dữ liệu nhanh giúp bạn chạy được nhiều ứng dụng nặng.

    Android Box MBOX M8S AMlogic S812 là chiếc android tv box giá rẻ được nhiều người lựa chọn. Có chip xử lý lõi tứ, GPU 8 nhân, 2G Ram, các ứng dụng chạy nền hệ điều hành Android 4.4 giúp cho chiếc TV Box này có thể chạy mượt mà nhiều game nặng hay nhiều ứng dụng tốn nhiều bộ nhớ.
     
Chủ đề tương tự: Địa điểm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Các Địa Điểm Phòng Khám Nam Khoa Ở Tphcm Tốt 2023 29/7/23
Quảng Cáo Rao Vặt Các địa điểm phòng khám nam khoa ở TPHCM tốt hiện nay 28/7/23
Quảng Cáo Rao Vặt Địa điểm bán gỗ cao su Bình Dương 31/3/23
Quảng Cáo Rao Vặt Địa điểm bán đông trùng hạ thảo ở TPHCM 30/6/22
Quảng Cáo Rao Vặt Tìm hiểu địa điểm xây dựng ốp đá thang máy tin cậy, chuyên nghiệp 24/6/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!