laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Dịch thuật công chứng tiếng Hàn Quốc chuẩn

Thảo luận trong 'Dịch Thuật - Phiên Dịch' bắt đầu bởi trans24h, 13/10/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 339

  1. Offline

    trans24h New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Dịch thuật công chứng tiếng Hàn Quốc giá tốt nhất cả nước. Trans24h nhận dịch thuật chất lượng cao đối với các văn bản tài liệu ngôn ngữ Hàn Quốc sang tiếng Việt và ngược lại.

    Tiếng Hàn Quốc du nhập vào nước ta khá muộn nhưng trong những năm gần đây, nhờ quan hệ hai bên thắt chặt giữa VN – Hàn Quốc đã khiến cho ngôn ngữ này ngày càng trở nên thịnh hành ở VN. Đặc biệt nhu cầu dịch thuật tiếng Hàn Quốc đã trở thành nhu cầu rất cần thiết trong quan hệ hợp tác giữa các doanh nghiệp.

    [​IMG]

    Nếu là 1 trong doanh nghiệp có kế hoạch liên kết chiến lược cùng người Hàn, đã đến lúc bạn cần có một giải pháp giao tiếp và truyền thông online đúng đắn thông qua dịch thuật tiếng Hàn. Các doanh nghiệp đến từ xứ sở kim chi không chỉ khao khát nguồn nhân lực chất lượng giá bèo của Việt Nam mà còn mong muốn mở rộng thị trường, xây dựng nhiều công trình và văn phòng công ty tại khu vực Đông Nam Á. Xoay quanh rất nhiều sự kiện văn hóa – xã hội – chính trị, Việt Nam cũng đang trở thành tâm điểm của nhiều nhà đầu tư đến từ Hàn Quốc.

    Dịch thuật công chứng tiếng Hàn các hồ sơ tài liệu.

    Trans24h – Doanh nghiệp dịch thuật chuyên nghiệp. Với 2 văn phòng tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, cùng nhiều văn phòng đại diện tại Hàn Quốc, China, Nhật Bản, Thái…, Trans24h đã và đang đồng hành cùng quý khách trong và ngoài nước với các dịch vụ dịch thuật, phiên dịch chất lượng cao. Ngoài các dịch vụ truyền thống như: phiên dịch tài liệu, dịch phim, thu âm lồng tiếng, chèn phụ đề, dịch thuật công chứng tiếng Hàn Quốc hiện là 1 những dịch vụ nổi bật nhất và là thế mạnh của Trans24h.

    Đội ngũ dịch thuật viên dịch thuật công chứng tiếng Hàn
    Các dịch thuật viên của Trans24h được lựa chọn trên các tiêu chí như bằng cấp, trường đào tạo và kinh nghiệm. Ngoài ra Trans24h có các chương trình đào tạo riêng cho các biên dịch trong mảng dịch hồ sơ tiếng Hàn Quốc và công chứng bản dịch tiếng Hàn Quốc. Chứng tôi sẽ là những người thực hiện dịch và đưa tài liệu đến các văn phòng công chứng đã có chứng nhận để thực hiện công chứng cho khách hàng.

    Bạn có tin tưởng giao thông tin của mình cho các tập đoàn dịch thuật không uy tín?

    Chắc chắn không ai muốn thông tin cá nhân của mình bị tiết lộ hay thất lạc trong quá trình dịch thuật. Cũng mang tâm lý này, nhiều quý khách hàng khi liên hệ với chúng tôi khá cẩn thận trong việc tìm hiểu quy trình dịch thuật và chuyển giao tài liệu. Trans24h xin cam kết ràng buộc, tất cả tài liệu của bạn sẽ luôn được giữ tại Văn phòng và chỉ được chuyển cho dịch thuật viên để dịch và đưa tới văn phòng công chứng.

    Báo giá dịch công chứng tiếng Hàn

    Để nhận báo giá bạn chỉ cần gọi điện hoặc gửi email cho chúng tôi, Nhân viên tư vấn sẽ phản hồi ngay với báo giá cụ thể
     
Chủ đề tương tự: Dịch thuật
Diễn đàn Tiêu đề Date
Dịch Thuật - Phiên Dịch Giá dịch thuật tiếng Đức sang Việt uy tín 25/10/23
Dịch Thuật - Phiên Dịch Ngành dịch thuật cung cấp dịch vụ gì? 7/10/21
Dịch Thuật - Phiên Dịch Top 5 lỗi dịch thuật thông dụng thường mắc phải 29/1/21
Dịch Thuật - Phiên Dịch Dịch thuật tiếng Nga công ty nào được xem là uy tín 26/11/20
Dịch Thuật - Phiên Dịch Dịch thuật siêu nhanh chóng khắp trên cả nước Việt Nam 25/11/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!