laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

DỊCH VỤ CHỐNG THẤM SÂN THƯỢNG, SÀN MÁI TẠI NGHỆ AN

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi dinhthang, 3/1/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 207

  1. Offline

    dinhthang New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chống thấm sân thượng là một trong những vấn đề được rất nhiều gia đình tại Nghệ An đang quan tâm. Đây chính là giải pháp để giúp cho sân thượng có thể giữ được độ bền bỉ, cũng như tính thẩm mỹ chung cho ngôi nhà. Chính vì vậy, nếu quá trình chống thấm sân thượng không được xử lý kịp thời thì sẽ khiến cho sân thượng bị xuống cấp nhanh chóng. Hãy cùng Xây Dựng Đình Thắngtham khảo bài viết dưới đây để tìm hiểu chi tiết về một số dấu hiệu nhận biết cũng như cách khắc phục tình trạng chống thấm sân thượng một cách triệt để nhé!

    Dấu hiệu nhận biết sân thượng bị thấm
    Sân thượng đột nhiên xuống cấp nhanh chóng và sớm gây nên hiện tượng bị thấm nước đa và đang khiến nhiều hộ gia đình tại Nghệ An phải lo lắng và tìm cách xử lý. Vì vậy, để nhận biết sân thượng có bị thấm hay không thì bạn nên tham khảo các dấu hiệu sau đây:



    • Bề mặt của sân thượng xuất hiện những vết chân chim nhỏ.
    • Sàn sân thượng trở nên bị nghiêng hoặc lún khiến cho gạch bị vỡ.
    • Bề mặt bê tông của sân thượng bị sủi bong bóng khi trời mưa.
    • Mặt sàn sân thượng xuất hiện những mảng rong rêu màu nâu đen.
    • Bề mặt trần phía dưới của sân thượng có hiện tượng nước thấm chảy ra.
    • Nước sơn bị ố vàng, mốc đen hoặc có thể bị ẩm thấp gây nên mùi khó chịu.




    [​IMG]



    Bề mặt của sân thượng xuất hiện nứt chân chim hay bị nứt to là biểu hiện của sự xuống cấp





    Sân thượng bị thấm gây ảnh hưởng gì ?
    Sân thượng bị thấm nước nếu không được xử lý và khắc phục kịp thời sẽ tiếp tục xuất hiện nhiều hiện tượng lạ và gây ảnh hưởng đến cuộc sống và sinh hoạt chung của gia đình. Cụ thể, sân thượng bị thấm sẽ gây ra những ảnh hưởng như sau:



    • Sân thượng nếu bị thấm sẽ làm ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và tinh thần của các thành viên trong gia đình. Gây hoang mang tinh thần và đặc biệt là ảnh hưởng đến đường hô hấp.
    • Việc tiếp xúc với nước qua khe nứt và sẽ khiến cho sân thượng cùng toàn bộ ngôi nhà bị xuống cấp một cách nhanh chóng.
    • Sân thượng bị thấm sẽ khiến cho bề mặt tường bắt đầu xuất hiện những ố vàng loang lổ, để khắc phục thì phải mất rất nhiều thời gian.
    • Sân thượng bị thấm sẽ gây mất giá trị về mặt thẩm mỹ chung cho ngôi nhà.


    Lý do nào dẫn đến sân thượng bị thấm dột ?
    Để đảm bảo hiệu quả chống thấm cho sân thượng, sàn mái bê tông thì trước tiên bạn phải tìm hiểu về những nguyên nhân gây ra hiện tượng trên, để từ đó đưa ra được cách khắc phục hiệu quả nhất:



    • Chất chống thấm sàn mái sân thượng không co ngót khi thời tiết đột ngột thay đổi.
    • Lượng keo quá mỏng không thể tạo ra được chiều dày phù hợp với sự co ngót.
    • Chất chống thấm nhanh chóng bị lão hóa dưới tác động của tia UV của nắng mặt trời.
    • Vị trí tiếp giáp giữa hai tấm chống thấm có chất lượng kém hoặc thi công không đúng kỹ thuật.
    • Không kiểm tra lớp chống thấm sau khi hoàn thiện và nghiệm thu công trình.
    • Sàn sân thượng được thiết kế với hệ thống thoát nước kém, bị đọng lại nước khi trời mưa.




    [​IMG]



    Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng thấm dột sân thượng





    Phương pháp chống thấm sân thượng phổ biến hiện nay
    1.Chống thấm sân thượng bằng chất chống thấm
    Phương pháp chống thấm sàn mái bằng chất chống thấm được nhiều nhà thầu sử dụng phổ biến hiện nay, với mục đích là phục hồi các vết nứt cũng như ngăn chặn thấm nước vào bề mặt sàn. Đặc biệt, chất chống thấm được sử dụng rất nhiều ở lối thoát nước là nơi dễ gây ra hiện tượng ẩm mốc và gây ảnh hưởng đến mặt sàn của sân thượng.



    2.Chống thấm sân thượng bằng chất phụ gia
    Chất phụ gia một trong những vật liệu phổ biến nhất được nhiều nhà thầu áp dụng, nhằm ngăn ngừa tình trạng thấm nước cho sàn nhà, phương pháp này rất dễ thi công và không mất nhiều thời gian. Đồng thời, sử dụng chất phụ gia còn làm giảm bớt việc thấm dột và loang lỗ sâu bên trong sàn, từ đó ngăn chặn các vết nứt lan tỏa khắp sàn.



    3.Sử dụng sơn chống thấm sân thượng
    Sử dụng sơn để chống thấm sân thượng có thể nói là phương pháp được đánh giá cao trong những phương pháp còn lại. Chống thấm bằng sơn được nhiều gia đình và nhà thầu ứng dụng vào các công trình lớn hiện nay. Sơn chống thấm có khả năng bảo vệ mặt sàn gạch, bê tông tránh khỏi sự thẩm thấu của nước và góp phần ngăn chặn vết nứt do tác nhân khác của môi trường gây ra.



    Dịch vụ chống thấm sân thượng chuyên nghiệp tại Nghệ An


    Với đội ngũ kỹ sư có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thiết kế, giám sát thi công công trình chống thấm sân thượng. Cùng với đó là việc đầu tư vào cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại phục vụ cho việc chống thấm. Xây Dựng Đình Thắng luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của bạn trong việc xử lý chống thấm sân thượng, sàn mái và các vấn đề liên quan đến dột nhà một cách triệt để.





    [​IMG]



    Xây dựng Đình Thắng - Dịch vụ chống thấm sân thượng chuyên nghiệp uy tín tại Nghệ An





    Thấm sân thượng là điều đáng lo ngại của nhiều công trình tại Nghệ An, nguyên nhân chủ yếu là do quá trình thi công ban đầu không được chống thấm hoặc chọn những đơn vị thi công chống thấm kém chất lượng, không thực hiện đúng quy trình và nguyên tắc an toàn trong quá trình thi công. Hiểu được vấn đề trên, Xây Dựng Đình Thắngcung cấp giải pháp chống thấm cho sân thượng và khắc phục những công trình bị thấm nước một cách triệt để. Bằng những phương pháp xử lý chống thấm hiện đại và tối ưu nhất, chúng tôi cam kết dịch vụ chống thấm tại Nghệ An hiệu quả với chất lượng được bảo hành tuyệt một cách tuyệt đối. Hãy liên hệ ngay với xây dựng Đình Thắng để được tư vấn hoàn toàn miễn phí và nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!