laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Dịch vụ chứng minh thu nhập cá nhân giá rẻ nhất quận 9

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi seoquockhanh, 31/8/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 203

  1. Offline

    seoquockhanh New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tuy nhiên, việc không hiểu đúng cách xét duyệt hồ sơ tài chính đã khiến nhiều bạn có lựa chọn không phù hợp với bản thân và trượt visa một cách đáng tiếc. Bài viết này chia sẻ một số kinh nghiệm thực tế về chứng minh tài chính du học giúp bạn có thêm thông tin chuẩn bị hồ sơ tốt hơn.
    Xem thêm các bài viết khác của chúng tôi tại dịch vụ chứng minh tài chính du lịch singaporeKhi hoàn thiện hồ sơ du học, ngoài hồ sơ học tập, làm việc, nhân thân,… thì hồ sơ chứng minh tài chính là một trong mấu chốt quan trọng để lãnh sự cấp visa cho du học sinh bởi phải có tài chính bạn mới có thể chi trả cho mọi chi phí ở những quốc gia đắt đỏ hơn Việt Nam.
    [​IMG]
    Xem thêm các bài viết khác của chúng tôi tại dịch vụ chứng minh thu nhập

    Mình luôn nhận được câu hỏi từ học sinh “Bố mẹ em có thu nhập đến hàng trăm triệu mỗi tháng nhưng lại không có giấy tờ gì chứng minh, liệu có đi du học được không? Em nghĩ chỉ cần đủ tiền đi học là được chứ?”
    Đúng! Vấn đề này đa số phụ huynh gặp phải vì thực tế họ kiếm được một số tiền không phải ít, nhưng không có một giấy tờ nào thể hiện điều đó.
    Xem thêm các bài viết khác của chúng tôi tại chứng minh tài chính du học singapore
    Hoặc là các khoản làm thêm ngoài hợp đồng, cho thuê tài sản, vì tránh nộp thuế nên không khai báo, hoặc là các khoản “lì xì” phong bì phong bao từ các mối quan hệ, các khoản chiết khấu trong công việc. Hoặc cũng có phụ huynh xếp ra hàng chục sổ đỏ, hai ô tô thể hiện tài sản gia đình rất “dồi dào” nhưng bạn nên hiểu “tài sản” khác với “tài sản phát sinh thu nhập”. Tài sản chỉ phát sinh thu nhập khi bạn bán hay cho thuê.
    Lãnh sự xét hồ sơ dựa trên giấy tờ cung cấp, nếu bạn chỉ nói suông mà không có bằng chứng hay cơ sở thì khó có thể thuyết phục được viên chức lãnh sự. Hầu hết không ai có sẵn chứng từ vì họ thường tránh nộp thuế. Vì vậy, để có thể có chứng từ cho bô hồ sơ du học, bạn nên tìm hiểu thông tin, lên lộ trình du học từ sớm, từ đó khuyến khích người bảo lãnh lưu ý các giấy tờ hồ sơ này.
     
Chủ đề tương tự: Dịch vụ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Máy Móc Công Nghiệp Giới thiệu dịch vụ sửa chữa máy điên, điện lạnh, quấn motor Biên Hòa 5/4/23
Máy Móc Công Nghiệp Dịch vụ Gia công Xi mạ Crom Cứng Vỏ Xi lanh 5/9/22
Máy Móc Công Nghiệp Dịch vụ sửa máy giặt tại Hà Đông 20/12/21
Máy Móc Công Nghiệp Giới thiệu dịch vụ sửa chữa máy giặt giá rẻ Hà Nội 20/12/21
Máy Móc Công Nghiệp Dịch Vụ Thương Mại xử lý, cung ứng phụ tùng robot pallet shuttle 11/10/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!