laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại quận 1

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vietnammoving, 18/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 402

  1. Offline

    vietnammoving New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bạn đang đau đầu với việc dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại quận 1??
    Bạn đang sống khá yên ổn trong một căn hộ, với kha khá đồ đạc mà bạn tích góp được. Và rồi, bạn phải chuyển đến sống ở một căn nhà khác.

    Đây có thể là những việc khá quan trọng mà bạn không được quên để chuẩn bị cho cuộc “di cư” mà bạn hằng mong muốn:

    1. Lên danh sách những thứ cần chuyển tới ngôi nhà mới. Đồ vật nào nên giữ lại, đồ nào nên bỏ đi vì không cần thiết.
    2. Phân loại, sắp xếp, đánh dấu và gói gém cẩn thận những vật dụng sẽ mang đi tới ngôi nhà mới. Nên chia ra thành những đồ vật nặng nhẹ, kích cỡ, vận chuyển khó hay dễ.
    3. Dành ra một ngày để dọn dẹp đồ đạc cũ một lần nữa để tránh bỏ xót những thứ quan trọng. Đồng thời lên danh sách những thứ cần mua mới.
    4. Tính toán và chọn thời gian, ngày dịch vụ chuyển nhà phù hợp với thời gian làm việc của bạn. Ngày nào bạn thật sự rãnh rổi để có thể xem xét và bảo đảm mọi thứ được chuyển đến như ý muốn.
    5. Và đừng quên chú ý tới những đồ vật mang tính kĩ niệm hoặc thậm chí đừng bỏ rơi thú cưng của bạn!
    6. Nếu bạn không thể nhờ người thân phụ giúp trong lần dịch vụ chuyển nhà quận 1 này. Bạn nên thuê một công ty dịch vụ có thể giúp bạn làm điều đó.
    [​IMG]

    Tận tâm – chuyên nghiệp – nhanh chóng là những gì bạn xứng đáng được nhận từ dịch vụ chuyển nhà quận 1 của Vietnam Moving

    Việc thuê một công ty cung cấp dịch vụ chuyển nhà , chuyển văn phòng trọn gói với chi phí vận chuyển vừa phải là khá hay, vì họ sẽ giúp bạn làm hầu hết mọi việc:

    +Đóng gói đồ đạc cẩn thận đảm bảo không hư hại những đồ vật khó vận chuyển như tủ, bình thủy tinh, kính, đồ gốm sứ, bát chén, bàn ghế…

    + Tư vấn ngày chuyển nhà phù hợp. Đảm bảo mọi việc diễn ra suôn xẻ và đúng tiến độ di cư mà bạn mong muốn.

    + Giúp bạn quản lý đồ vật để đảm bảo không thiếu xót trong khâu sắp xếp cũng như khâu vận chuyển và sắp đặt mọi thứ tại ngôi nhà mới.

    + Và đặc biệt là không tốn sức . Bạn chỉ cần ở tại nhà, Gọi một cuộc điện thoại. Sắp xếp mọi thứ. Chờ tới ngày chuyển nhà. Rủ bạn bè đi uống café và đợi cho tới lúc bạn nằm trên chiếc giường quen thuộc và ấm áp ở ngôi nhà mới.

    HÃY GỌI ngay cho chúng tôi!

    Công ty Vina Moving, chuyên cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói quận 1 . Với nhiều năm kinh nghiệm. Đội ngũ vận chuyển nhiệt tình và cẩn thận đến từng chi tiết nhỏ sẽ làm bạn hài lòng tuyệt đối.
    Hotline: 090909 8620
    nguồn : http://trangmy.com/dich-vu-chuyen-nha-tron-goi-quan-1.sp193
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!