laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Dịch vụ điều trị nội nha tại Gò Vấp uy tín

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Chỉnh Nha' bắt đầu bởi HOANGPHUOC, 20/5/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 2,353

  1. Offline

    HOANGPHUOC New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tại sao phải điều trị nội nha tại nha khoa Gò Vấp?
    Nội nha là gì?
    Nội nha là chuyên ngành nha khoa chữa trị các bệnh lý của tủy răng, tủy răng nằm ở trung tâm của răng trong các ống chân răng (còn gọi là ống tủy). Tủy răng bao gồm mô liên kết, thần kinh và mạch máu nuôi dưỡng răng khi răng mới mọc. Khi răng trưởng thành, tủy răng có thể được lấy đi một cách an toàn khỏi buồng tủy và ống tủy mà vẫn giữ được răng.



    [​IMG]
    Bác sĩ đang kiểm tra cho khách hàng

    Điều trị nội nha là gì?
    Điều trị nội nha là phương pháp điều trị ở bên trong răng. Bên trong răng, dưới lớp men trắng là ngà răng, trong lớp ngà răng có một lớp mô mềm là tủy răng. Tủy răng chứa các mạch máu, dây thần kinh và mô liên kết, tạo ra cá mô xung quanh cứng của răng trong thời gian răng phát triển.

    [​IMG]

    Tủy răng là gì?
    Tủy răng là thành phần rất quan trọng, là nhựa sống cho chiếc răng hình thành và phát triển. Nếu tủy răng chết thì chiếc răng đó cũng xem như bị chết.

    Tại sao phải điều trị nội nha tại nha khoa Gò Vấp?
    Khi răng miệng bệnh nhân rơi vào tình trạng tủy răng bị hỏng, bị tổn thương, bị hoại tử hoặc bị chết thì điều trị nội nha là một chỉ định cần thiết, thậm chí là bắt buộc để duy trình được hàm răng khỏe mạnh.

    Khi tủy răng bị tổn thương hoặc bị chết, nó sẽ gây ra những triệu chứng như: Đau đớn, nhức nhói và ê buốt, cao răng bám đầy mặt răng tạo mùi hôi khó chịu và nhất là tình trạng răng bắt đầu bị suy yếu, xương ổ răng bắt đầu có dấu hiệu tiêu hủy dẫn tới tình trạng rụng răng. Tình trạng này không những ảnh hưởng đến sinh hoạt mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng. Răng không còn thực hiện được chức năng ăn nhai, càng không thể đảm bảo tính thẩm mỹ cho khuôn miệng.

    Khi tủy răng bị viêm nhưng không nhiễm trùng thì có thể tự phục hồi. Tuy nhiên, trong một số trường hợp tủy răng vẫn không hết viêm gây đau nhức và dẫn đến nhiễm trùng.

    Khi tủy đã bị nhiễm khuẩn, nếu để lâu ngày có thể dẫn đến nhiễm trùng xương xung quanh răng, mục đích của điều trị tủy là cứu lấy chiếc răng bằng cách lấy đi tủy nhiễm trùng và hư hại, xử trí nhiễm trùng và trám bít ống tủy với vật liệu có tính trơ.

    Trong những trường hợp này thì việc điều trị nội nha có tác dụng duy trì răng và chỉ đê một mục đích đó là đảm bảo tính thẩm mỹ cho khuôn miệng. Và để tránh việc phải điều trị tủy răng gây đau đớn và tốn kém, bệnh nhân nên đi khám sức khỏe răng miệng định kỹ, nhằm phát hiện ra bệnh lý kịp thời và điều trị dứt điểm đúng lúc.

    [​IMG]

    Địa chỉ nha khoa điều trị nội nha tại Gò Vấp uy tín

    Nha khoa Trí Việt - Nha khoa uy tín tại Gò Vấp
    Nha khoa Trí Việt ra đời từ năm 2007 và hoạt động cho đến nay, với hơn 14 năm kinh nghiệm trong các dịch vụ về nha khoa và nhận được nhiều sự tin tưởng của rất nhiều khách hàng từ khắp nơi. Chúng tôi luôn không ngừng nâng cao thiết bị công nghệ hiện đại nhất, tối tân nhất và trình độ, kinh nghiệm của đội ngũ các Y –Bác Sĩ để mang đến cho các khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng dịch vụ nha khoa của Trí Việt.

    Qua nhiều năm hoạt động và phát triển, Trí Việt hiện đã có 02 chi nhánh cung cấp dịch vụ nha khoa tại Quận 2 Và Quận Gò Vấp.

    • Chi nhánh 1: 849 Phan Văn Trị, Phường 7, Gò Vấp
    • Chi nhánh 2: 559 Nguyễn Duy Trinh, Phường Bình Trưng Đông, Tp Thủ Đức
    Nha khoa Trí Việt chuyên cung cấp các dịch vụ nha khoa chất lượng và uy tín bậc nhất Tp. Hồ Chí Minh như: Phục hình răng sứ thẩm mỹ (bọc răng sứ thẩm mỹ), nhổ răng khôn, nhổ răng thường, phục hình tháo lắp, tẩy tắng răng, gắn đá răng, trám răng thẩm mỹ, cấy ghép implant, chỉnh nha, niềng răng và các dịch vụ khác….

    Tất cả các dịch vụ nha khoa tại Trí Việt đều được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và tận tâm với phương châm “khách hàng hài lòng thì tôi mới mãn nguyện”.

    Nha khoa Trí Việt - luôn luôn sẵn sàng lắng nghe ý kiến khách hàng để ngày càng cải thiện dịch vụ của mình ngày một tốt hơn. Sự đóng góp ý kiến và ủng hộ của quý khách hàng luôn là động lực cho Trí Việt nỗ lực hàng ngày.

    Quy trình điều trị nội nha tại Trí Việt
    Bác sĩ sẽ yêu cầu chụp X-quang hay Panorex để xác định chính xác tình trạng viêm tủy răng và kế hoạch điều trị. Hoàn tất quy trình điều trị nội nha – chữa tủy răng cần từ 2-3 lần hẹn, các bước thực hiện quy trình điều trị nội nha – chữa tủy răng cần được thực hiện trực tiếp bởi bác sĩ nội nha:

    Bước 1: Thăm khám và chụp phim X-quang

    Việc đầu tiên là các bác sĩ sẽ kiểm tra tổng quát toàn bộ tình trạng răng miệng của khách hàng. Tiếp theo, chụp phim X – Quang để kiểm tra cụ thể những răng nghi vấn bị viêm tủy. Cuối cùng, bác sĩ sẽ đưa ra đánh giá tổng thể tình trạng sức khỏe răng miệng cho khách hàng và lên phác đồ điều trị cụ thể.

    Bước 2: Gây tê trước khi lấy tuỷ

    Trước khi lấy tủy, bác sĩ sẽ tiến hành gây tê cục bộ để giảm ê nhức và khó chịu cho khách hàng. Thuốc gây tê sẽ hết sau khi kết thúc các công đoạn chữa tủy, thế nên sẽ không làm ảnh hưởng đến sinh hoạt của khách hàng.

    Bước 3: Đặt đế cao su

    Để bảo vệ sức khỏe và an toàn tuyệt đối cho khách hàng, các bác sĩ phải thực hiện việc đặt đế cao su ôm sát vào răng cho bệnh nhân trước khi mở nắp tủy. Để ngăn chặn các hóa chất khi điều trị tủy răng rơi vào đường tiêu hóa. Giúp răng bị viêm tủy luôn giữ ở trạng thái khô ráo và sạch sẽ.

    Bước 4: Tiến hành điều trị tủy

    Khi thuốc tê phát huy tác dụng thì bác sĩ sẽ tiến hành điều trị tủy răng. Bác sĩ sẽ mở một đường trên bề mặt răng thông đến ống tủy, vùng tủy răng bị viêm sẽ được hút sạch ra ngoài. Sau khi tủy răng được loại bỏ hoàn toàn, bác sĩ sẽ tạo hình lại ống tủy và lấp đầy buồng tủy trống bằng vật liệu Gutta Percha.

    Bước 5: Trám bít ống tuỷ

    Sau khi tủy đã được diệt sạch thì bác sĩ sẽ tiến hành phục hình lại tính thẩm mỹ cho răng như ban đầu bằng phương pháp trám răng hoặc bọc răng sứ thẩm mỹ tùy theo ý muốn của khách hàng và tình trạng răng miệng sau khi hoàn tất điều trị.

    Mọi chi tiết về điều trị nội nha tại Gò Vấp xin liên hệ:


    [​IMG]
    Số tư vấn dịch vụ điều trị nội nha tại Gò Vấp

    Nha Khoa Trí Việt

    CN 1: 849 Phan Văn Trị, P.7, Gò Vấp, TPHCM

    CN 2: 559 Nguyễn Duy Trinh, P. Bình Trưng Đông, Tp Thủ Đức (Q.2), TPHCM

    Liên hệ: 0902 327 072

    Facebook: Nha Khoa Trí Việt

    Website: nhakhoatriviet.com

    >> xem tại đây
     
    Quan tâm nhiều
Chủ đề tương tự: Dịch vụ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Dịch vụ trám răng sâu uy tin 28/2/22
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Dịch vụ nha khoa uy tín chất lượng 27/1/22
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Dịch vụ niềng răng uy tín chất lượng tại Thủ Đức 13/1/22
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Địa chỉ cung cấp dịch vụ chỉnh nha uy tín tại Thủ Đức 10/1/22
Phẫu Thuật Chỉnh Nha dịch vụ điều trị răng sậm màu tại Thủ Đức giá rẻ 4/1/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!