laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

DỊCH VỤ MAY ĐO ĐỒNG PHỤC Y TẾ CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi AnhDuy00, 13/1/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 302

  1. Offline

    AnhDuy00 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nếu bệnh viện bạn đang tìm kiếm một đơn vị đồng phục y tế may sẵn chất lượng thì dịch vụ đồng phục Y tế Merriman chính là địa chỉ xứng đáng để bạn chọn mặt gửi vàng. Dịch vụ đồng phục Y tế Merriman luôn đầu tư nghiên cứu tìm hiểu chất liệu vải phù hợp với môi trường và đặc thù của ngành y tế.


    [​IMG]

    Ý nghĩa của việc mặc đồng phục Y tế chất lượng


    Bệnh viện được biết đến là môi trường nhộn nhịp và đông đúc, lúc nào cũng nườm nượp người qua lại. Do vậy, đồng phục y tế giúp phân biệt rõ ràng giữa các bộ phận khác nhau trong ngành y, từ đó giúp nhân viên và cả bệnh nhân xác định vai trò của từng bộ phận. Với bác sĩ có thể là áo blouse trắng, trang phục mổ màu xanh hay điều dưỡng, y tá sẽ có một mẫu đồng phục với thiết kế và màu khác nhau.


    Không những thế, việc sử dụng dịch vụ đồng phục y tế chất lượng sẽ tạo nên sự uy tín và tin tưởng trong mắt người bệnh. Bởi nhìn vào đồng phục có sự đồng bộ về màu sắc, chất vải cao cấp, khả năng kháng khuẩn tốt sẽ giúp bệnh nhân yên tâm hơn về chất lượng và môi trường tại bệnh viện mình đang điều trị.


    Và điều cuối cùng nhưng quan trọng không kém mà dịch vụ đồng phục y tế đem lại cho bệnh viện đó là xây dựng hình ảnh đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, từ đó quảng bá hình ảnh bệnh viện chuyên nghiệp và có thương hiệu.


    Tìm hiểu những tiêu chuẩn dành cho đồng phục y tế


    Để làm nên đồng phục y tế đúng chuẩn, không phải chỉ cần đặt 1 đơn vị đồng phục thông thường là có thể làm được. Bởi trang phục y tế cần phải đúng chuẩn theo quy định của Bộ Y tế về thiết kế, chất liệu vải, màu sắc cũng như kiểu dáng. Phổ biến trong các bệnh viện hiện nay là các gam màu xanh coban, trắng blouse, xanh nhạt hoặc xanh trời. Đặc biệt có một số nơi muốn trẻ hóa môi trường nên lựa chọn gam hồng trẻ trung.


    [​IMG]


    Tuy vậy, gam màu trắng cho áo blouse vẫn được nhiều bệnh viện lựa chọn nhất bởi đây là gam màu trung tính, thể hiện sự tinh khiết, sạch sẽ của bộ trang phục đến với mọi người xung quanh. Bên cạnh đó, chất liệu vải cùng form dáng cũng quan trọng không kém. Bởi nếu lựa chọn chất liệu vải kém sẽ khiến đồng phục Y tế nhanh xuống cấp và bị bạc màu.


    Tại sao các bệnh viện lại sử dụng gam màu trắng hoặc màu xanh cho đồng phục y tế?


    Từ áo blouse cho đến đồng phục của y tá, dược sĩ, điều dưỡng… đều sử dụng phổ biến gam màu trắng và màu xanh (có thể là xanh trời hoặc xanh lá cây). Theo nghiên cứu của các chuyên gia, nếu gam màu trắng đem đến sự sạch sẽ, tinh khiết và độ an tâm cho người bệnh thì màu xanh lại là biểu tượng của sự sống, một chút gì đó bình tĩnh và ôn hòa, giúp người bệnh cảm thấy dịu nhẹ và bình ổn hơn.


    Do đó việc lựa chọn gam màu trong đồng phục y tế là rất quan trọng. Ngoài việc tùy thuộc vào bệnh viện của bạn có bộ nhận diện thương hiệu đi theo gam màu nào, thì việc sử dụng các gam màu phổ biến và được nghiên cứu vẫn là lựa chọn an toàn và có hiệu quả cao.


    Do đó, sử dụng dịch vụ đồng phục y tế may sẵn đúng chuẩn sẽ giúp bệnh viện tiết kiệm được thời gian chờ đợi. Đồng thời có thể nhanh chóng sở hữu đồng phục với chất liệu vải cao cấp, thoáng mát, cử động linh hoạt trong công việc cũng như đảm bảo tính thẩm mỹ. Ngoài ra, tùy thuộc vào từng bộ phận khác nhau trong bệnh viện mà sẽ có các kiểu dáng, màu sắc khác nhau, nhằm giúp mọi người nhận diện ai đến từ khoa nào, bộ phận nào.


    [​IMG]


    Đồng phục y tế mang tính truyền thống, là đặc trưng riêng của ngành. Chúng có tác động đến chất lượng chuyên môn, mang đậm nét văn hóa bệnh viện cũng như giao tiếp nghề nghiệp. Tuy nhiên, không nên chỉ cứng nhắc với các khuôn mẫu đã được quy định từ trước mà gây khó khăn cho người mặc đồng phục, cũng nên có những sự thay đổi mới mẻ vẫn nằm trong khuôn khổ để phù hợp môi trường và tăng hiệu suất làm việc hơn.


    Dịch vụ đồng phục Y tế may sẵn Merriman – Sự lựa chọn hoàn hảo của mọi bệnh viện



    Điều quan trọng trong lựa chọn đồng phục y tế, đó chính là chọn lựa nơi cung cấp dịch vụ may đo đồng phục uy tín, chất lượng và đúng chuẩn. Hiểu được tầm quan trọng của việc may đo đồng phục cũng như những bất cập mà đa số các bệnh viện đang gặp phải như vải xấu, form không đúng dáng, nhanh bạt màu, vải nhanh xuống cấp, Dịch vụ đồng phục Y tế may sẵn Merriman ra đời nhắm đáp ứng nhu cầu đồng phục Y tế nhanh chóng, chuyên nghiệp, thiết kế đẹp mắt, phù hợp với yêu cầu từ các bệnh viện.


    [​IMG]


    Dịch vụ đồng phục Y tế may sẵn Merriman với nhiều ưu điểm nổi bật như:


    Sản phẩm với đường kim mũi chỉ đẹp, chính xác, không sai lệch.

    Chất liệu vải tốt, thấm hút mồ hôi, đảm bảo sự thoải mái.

    Form dáng phù hợp từng dáng người, hỗ trợ điều chỉnh form dáng nếu chưa vừa.

    Kiểu dáng đẹp, in thêu logo sắc sảo tăng giá trị, quảng bá hình ảnh bệnh viện chuyên nghiệp và khác biệt.

    Sản phẩm có sẵn tại cửa hàng với số lượng lớn, đáp ứng nhanh chóng nhu cầu đặt mua của bệnh viện.


    Dịch vụ đồng phục Y tế Merriman cam kết form dáng, chất liệu vải và kích thước được thiết kế theo yêu cầu của Thông tư 45 quy định về trang phục y tế. Do đó, các bệnh viện không cần phải lo lắng về chất lượng và độ đạt chuẩn của sản phẩm đồng phục Merriman.


    Dịch vụ đồng phục Y tế Merriman luôn đặt sự hài lòng của khách hàng với những bộ đồng phục chuyên nghiệp, chất lượng và phù hợp là tiêu chí hàng đầu để đánh giá sự thành công của chúng tôi. Công ty đã và đang không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ tốt hơn nữa nhằm mang lại giá trị sản phẩm cao cấp đến cho khách hàng khi đến với Dịch vụ đồng phục Y tế Merriman.

    Hotline: 1800 1076
     
Chủ đề tương tự: DỊCH VỤ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Gợi ý dịch vụ cho thuê máy rửa chén công nghiệp trọn gói giá rẻ 19/3/24
Quảng Cáo Rao Vặt Gợi ý dịch vụ cho thuê quạt làm mát trọn gói với giá tốt tại miền Nam 29/2/24
Quảng Cáo Rao Vặt Dịch vụ gia công ép nổi Mica chuyên nghiệp giá rẻ 29/1/24
Quảng Cáo Rao Vặt Dịch vụ quấn motor 3 pha 27/1/24
Quảng Cáo Rao Vặt Dịch vụ gia công CNC các sản phẩm từ Acrylic 24/1/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!